Home Góc chia sẻSEO / SEM 10 chiến lược White Hat Link Building cho các doanh nghiệp

10 chiến lược White Hat Link Building cho các doanh nghiệp

by admincp

Khi bạn sở hữu một doanh nghiệp, bạn phải tìm các tùy chọn hợp lý nhất để quảng bá thương hiệu của mình. Thật không may, khi nói đến SEO, nhu cầu đó có thể khiến bạn gặp rủi ro.

Nhiều công ty SEO nhỏ sử dụng kỹ thuật Black Hat như dựa trên việc xây dựng hàng trăm liên kết chất lượng thấp trên các trang spam hoặc xuất bản các trang từ khóa không có ý nghĩa với người dùng.

Kỹ thuật đó có thể hoạt động trong những ngày đầu. Tuy nhiên các công cụ tìm kiếm đã liên tục cập nhật các thuật toán của họ theo thời gian để đảm bảo rằng các kỹ thuật Black Hat không chỉ không được xếp hạng cao, và bây giờ bị trừng phạt bởi các công cụ tìm kiếm.

Bạn nên sử dụng một vài chiến lược White Hat Link Building theo cách riêng của bạn hoặc thuê một công ty SEO uy tín hơn là tham gia vào những rủi ro đi kèm với Black Hat SEO.

Dưới đây là 10 chiến lược xây dựng liên kết hợp pháp mà doanh nghiệp có thể áp dụng.

10 chiến lược White Hat Link Building cho các doanh nghiệp địa phương 1

10 chiến lược White Hat Link Building cho các doanh nghiệp

  1. Hợp tác với các doanh nghiệp khác

Link building là vấn đề cơ bản nhất của các mối quan hệ. Mọi người có nhiều khả năng thêm liên kết đến website của bạn trên website của họ, khi đó 2 doanh nghiệp có thể kết nối sức mạnh với nhau. Hãy nghiên cứu với các doanh nghiệp khác trong cùng lĩnh vực và hợp tác.

Liên hệ với chủ sở hữu doanh nghiệp để thảo luận các cách bạn có thể giúp đỡ lẫn nhau. Bạn có thể cung cấp giảm giá giới thiệu cho khách hàng mà bạn đề xuất với nhau hoặc lên kế hoạch cho các sự kiện cùng nhau. Làm việc cùng với các doanh nghiệp khác sẽ dẫn đến các cơ hội có liên kết tự nhiên, cùng với rất nhiều lợi ích khác mà bạn nhận được từ mối quan hệ.

2. Tài trợ các sự kiện hoặc tổ chứ

Ngoài các doanh nghiệp, hãy bắt đầu xem xét các sự kiện có liên quan và tổ chức phi lợi nhuận tìm kiếm tài trợ kinh doanh .

Đối với các sự kiện tài trợ, hãy tìm kiếm các hội nghị, lễ hội hoặc sự kiện chuyên nghiệp trong khu vực của bạn và xem xét việc nào trong số họ có khả năng thu hút những người là khách hàng tiềm năng. Bất kỳ sự kiện nào với khán giả có liên quan là người có thể phù hợp để tài trợ, trong hầu hết các trường hợp, tài trợ của bạn sẽ có link trên website của sự kiện.

Đối với tài trợ phi lợi nhuận, hãy xem xét các giá trị mà khách hàng tiêu biểu của bạn có và tìm kiếm tổ chức phi lợi nhuận phù hợp với thông điệp bạn muốn gửi cho họ.

3. Tham gia vào các tổ chức chuyên nghiệp theo danh sách

Hầu hết các thành phố đều có một phòng thương mại và một số phòng khác nhau tập trung vào các nhân khẩu học của chủ doanh nghiệp nhất định. Ngoài ra, bạn thường có thể tìm thấy một số tổ chức chuyên nghiệp cụ thể cho các ngành nhất định.

Xác định bất kỳ tổ chức chuyên nghiệp có liên quan nào trong khu vực của bạn và xem liệu tư cách thành viên có được đưa vào danh sách hay không. Đó là một cách tốt để kiếm được một liên kết.

4. Tổ chức kinh tế hoặc nhà tài trợ

Khi bạn làm việc để giúp một người khác quan tâm đến họ, họ có mọi lý do giúp mở lời để có được nhiều người tham gia hơn.

Tổ chức phi lợi nhuận mà bạn hỗ trợ sẽ giúp quảng cáo trên website của họ. Các nhà báo và blogger địa phương có khả năng cover những mẩu tin như một điều gì đó mới mẻ, đáng kinh ngạc. Và bất kỳ người theo dõi nào của tổ chức phi lợi nhuận hoặc ấn phẩm bao gồm những mẩu tin cũng có thể có lòng tin và chia sẻ tin tức cho những người theo dõi của họ.

5. Viết và quảng cáo nội dung

Content marketing là một phần quan trọng trong xây dựng White Hat Link vì khi bạn tạo nội dung thực sự tuyệt vời, nó mang lại cho các website khác một thứ đáng giá để liên kết đến.

Rất nhiều doanh nghiệp đang làm content marketing , có nghĩa là chiến thuật này có thể khá cạnh tranh. Nhưng bạn không phải cạnh tranh với mọi doanh nghiệp trong ngành của mình trong bảng xếp hạng tìm kiếm, chỉ những người phục vụ cùng một đối tượng địa phương mà bạn làm.

Do đó, các doanh nghiệp có thể đạt được một số traction thực sự bằng cách tạo ra nội dung hữu ích tập trung vào các vấn đề địa phương. Cố gắng tìm các chủ đề có liên quan đến cả doanh nghiệp của bạn và với cộng đồng địa phương. Nếu bạn sở hữu một cửa hàng xe đạp, bạn có thể viết các bài đăng trên blog về những con đường đi xe đạp tốt nhất trong thị trấn và cung cấp bảo hiểm pháp luật địa phương cho biết thêm làn đường dành cho xe đạp mới.

6. Kết nối với Blogger địa phương

Nhiều cộng đồng có các blogger địa phương viết về những điều cần làm xung quanh thị trấn hoặc các vấn đề liên quan đến cư dân. Các blog này thường là cơ hội tốt để kiếm các liên kết địa phương.

Hãy liên hệ để xem liệu blogger có mở cửa cho mối quan hệ hay không. Nếu bạn có thể làm việc ra một thỏa thuận mà cả hai đều xem xét có lợi, họ sẽ có một lý do tốt để đề cập đến bạn trên blog của họ và bạn sẽ kiếm được một liên kết mới.

7. Tìm các trang có liên quan

Rất nhiều website có trọng tâm địa phương sẽ viết các bài đăng làm nổi bật những doanh nghiệp tốt nhất thuộc nhiều loại khác nhau.

Hãy suy nghĩ về các danh mục khác nhau mà doanh nghiệp của bạn có thể rơi vào và xem liệu có bất kỳ bài đăng blog quanh địa phương nào mà bạn có thể phù hợp không. Đối với bất kỳ điều gì bạn tìm thấy, hãy liên hệ với tác giả để xem liệu họ có nhận thức được doanh nghiệp của bạn và sẵn sàng xem xét việc thêm vào danh sách hay không.

Đừng mong đợi chiến lược này có tỷ lệ thành công lớn. Các blogger sẽ phải chọn làm thêm công việc để bao gồm doanh nghiệp của bạn, và cũng có thể không thực sự nhìn thấy bạn “tốt nhất” theo tiêu chuẩn của họ. Nhưng nếu họ sẵn sàng cung cấp cho doanh nghiệp của bạn một thứ và xem nếu bạn thuộc đảm bảo những tiêu chuẩn đó, nó có thể mang lại cho bạn cả một liên kết và là sự khởi đầu của một mối quan hệ với một blogger địa phương mới.

8. Bài viết của khách

Khách đăng là một trong những chiến thuật xây dựng White Hat Link phổ biến nhất vì nó cung cấp giá trị cho cả bạn và website khác. Thay vì yêu cầu một người lạ khác không đầu tư vào doanh nghiệp của bạn để thực hiện công việc thêm liên kết vào website của họ, bạn đang đề nghị làm điều gì đó cho họ để mang lại lợi ích cho họ và khán giả của họ.

Nghiên cứu các blog trong ngành của bạn và trong thành phố của bạn để xác định các blog có liên quan đến doanh nghiệp của bạn và chấp nhận các bài đăng của khách. Phân tích ý tưởng chủ đề có liên quan đến đối tượng của blog trong khi cũng cung cấp cơ hội tự nhiên để bạn đưa liên kết trở lại website của mình.

Sau đó bắt đầu quảng cáo chiêu hàng. Đối với mỗi blog chấp nhận quảng cáo chiêu hàng của bạn, hãy đảm bảo bạn viết một đoạn hay và bao gồm 1 hoặc 2 liên kết đến các trang trên website của bạn, nơi nó phù hợp một cách tự nhiên.

9. Xây dựng liên kết bị hỏng

Xây dựng liên kết bị hỏng là một chiến thuật phổ biến khác kết hợp làm một cái gì đó hữu ích cho chủ sở hữu website bạn yêu cầu một liên kết.

Mục tiêu ở đây là tìm các ví dụ về các liên kết bị hỏng trên các website có liên quan trỏ đến một điều gì đó tương tự như một trang trên website của bạn. Sau đó, liên hệ với chủ sở hữu website để cho họ biết có một liên kết bị hỏng trên website của họ và giới thiệu website của bạn như một sự thay thế tốt. Nó cảnh báo họ về một vấn đề với website của họ mà họ có thể không nhận thức được trong khi cung cấp một giải pháp dễ dàng (điều đó chỉ xảy ra để mang lại lợi ích cho bạn).

Phát hiện các liên kết bị hỏng trên web có vẻ giống như một cam kết không thực tế, nhưng một số công cụ SEO đăng ký có các tính năng khiến cho phần đó dễ dàng hơn. Khi bạn đã xác định được các liên kết bị hỏng, đó chỉ là vấn đề tạo một email giải thích lý do website của bạn là một sự thay thế tốt.

10. Tạo và tặng thưởng

Mọi người thích nhận giải thưởng và nhanh chóng chia sẻ về nó bất cứ khi nào họ được công nhận. Nếu bạn bắt đầu trao giải thưởng địa phương cho các cá nhân hoặc doanh nghiệp trong các danh mục có liên quan, đó là cách hay để thu hút sự chú ý tích cực của những người có khả năng chia sẻ giải thưởng cho khán giả của họ.

Nó cung cấp cho khách hàng của bạn một cách để tham gia và cung cấp cho bạn một mục nhập vào kết nối với các doanh nghiệp giành chiến thắng. Các doanh nghiệp chiến thắng có khả năng liên kết trở lại trang giải thưởng của bạn và những người yêu thích những doanh nghiệp đó cũng có thể chia sẻ tin tức về giải thưởng.

Những chiến thuật này sẽ không chỉ giúp bạn kiếm được liên kết; họ sẽ giúp bạn trở thành một phần có giá trị hơn và được đánh giá cao của cộng đồng địa phương của bạn. Đó là một trong những điều tốt đẹp của chiến thuật White Hat- chúng không phải là lén lút hoặc lợi dụng điểm yếu trong hệ thống, chúng đều làm những thứ có lợi cho các trang web bạn tiếp cận, đối tượng của họ và kinh doanh của riêng bạn tất cả cùng một lúc.

XEM THÊM:

Cách thức hoạt động của các công cụ tìm kiếm như thế nào?

Cách tăng traffic cho website của bạn mà không cần tạo content mới

Nguồn bài viết:đươ Sưu tầm trên internet

Công ty chuyên Thiết kế website uy tín nhất Miền Bắc: http://vinastar.net

Hotline tư vấn: 0989 48 3456

You may also like

Leave a Comment