Home Góc chia sẻDigital Marketing 10 theme WordPress miễn phí ĐẸP và TỐT nhất 2018

10 theme WordPress miễn phí ĐẸP và TỐT nhất 2018

by admincp

Cũng giống như việc lựa chọn WordPress Hosting cho website thì tìm kiếm một theme WordPress cũng yêu cầu bạn cần cân nhắc thật kỹ càng. Giữa muôn vàn theme WordPress hiện nay thì đâu mới là những theme tốt và chất lượng nhất? Ngay sau đây, VINASTAR sẽ chia sẻ với bạn theme WordPress miễn phí tốt nhất năm 2018.

10 theme WordPress miễn phí ĐẸP và TỐT nhất 2018 1

10 theme WordPress miễn phí ĐẸP và TỐT nhất 2018

1. Shopera

Nếu như tất cả những điều bạn cần chỉ là một website chứa các sản phẩm, dịch vụ của mình và bán hàng thì Shopera là một sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn. Phương thức lưu trữ của nó theo hướng hiện đại và được tích hợp cùng với WooCommerce. Không dừng lại ở đó, Shopera còn bao gồm một số tính năng thương mại điện tử có lợi, gồm nút tùy chọn Scroll to Top, thanh breadcrumbs và đặc biệt là khả năng tải lên biểu trưng thương hiệu của riêng bạn.

10 theme WordPress miễn phí ĐẸP và TỐT nhất 2018 2

Shopera

Rất đơn giản khi bắt đầu với Shopera, nó khá phù hợp với những người mới tạo website kinh doanh online. Tuy vậy, cả người dùng và nhà phát triển web sẽ gặp phải một số khó khăn với các tùy chọn phát triển, thiết kế có sẵn khá phức tạp.

2. Sydney

Sydney là một theme WordPress miễn phí hấp dẫn với những ai làm việc tự do, các doanh nghiệp đang kiếm tìm một theme tập trung vào kinh doanh và có thể tùy biến cao. Nó hoạt động như một website chuyên nghiệp với thiết kế không thể đẹp hơn cùng thanh trượt toàn màn hình, tính năng chuyển hướng và tính năng tải lên logo. Không dừng lại ở đó, bạn hoàn toàn có thể tùy chỉnh khiến theme này khớp với bộ nhận dạng thương hiệu bạn nhờ quyền truy cập vào tất cả các Fonts của Google và quyền kiểm soát các tùy chọn bố cục, màu sắc.

10 theme WordPress miễn phí ĐẸP và TỐT nhất 2018 3

Sydney

Các tính năng phụ như giao diện cho điện thoại, icon chia sẽ trên mạng xã hội, trình phiên dịch đầy đủ, tất cả đều được tích hợp vào trong cùng 1 template để bạn có thể chạy một website chuyên nghiệp ngay.

3. Shapely

Về cơ bản thì Shapely được thiết kế như một cửa hàng one-stop cho các theme WordPress. Nó cho phép bạn xây dựng landing page tuyệt vời,các trang danh mục đầu tư hay trang cá nhân đều có các widgets linh hoạt.

10 theme WordPress miễn phí ĐẸP và TỐT nhất 2018 4

Shapely

Và khách hàng của bạn sẽ thấy các khối thông tin hiển thị trong widget khi họ cuộc trang xuống. Các tùy chọn bao gồm lời chứng thực, danh mục đầu tư, thông tin dịch vụ và sản phẩm và hơn thế nữa. Theme WordPress Free này cũng cung cấp nhiều tài liệu hướng dẫn bạn cách cài đặt, thiết lập trang và kết hợp từng phần của widget một cách dễ dàng.

4. iFeature

Một theme WordPress bán hàng nữa bạn có thể lựa chọn để tạo website kinh doanh hay website doanh nghiệp đó là iFeature. Tùy chọn thiết kế có thể được áp dụng trên toàn bộ website hoặc bạn có thể tuỳ chỉnh trên cơ sở từng trang – cung cấp cho bạn khả năng gần như vô tận.

10 theme WordPress miễn phí ĐẸP và TỐT nhất 2018 5

iFeature

Không chỉ vậy, iFeature còn đáp ứng một cách đầy đủ tương thích với các thiết bị di động và máy tính bảng. Bạn hoàn toàn có thể đảm bảo được trải nghiệm người dùng tuyệt vời và họ có thể tương tác với các yếu tố trong website của mình.

5. Peaceful

Peaceful là một theme WordPress miễn phí được tối giản. Được thiết kế với một cột duy nhất với một hình ảnh lớn ở đầu trang, một menu điều hướng nhỏ gọn, và các hình ảnh đại diện tuyệt đẹp. Nó rất nhanh và dễ dàng để thiết lập và trông tuyệt với trên tất cả các thiết bị và kích cỡ màn hình.

10 theme WordPress miễn phí ĐẸP và TỐT nhất 2018 6

Peaceful

>>> Xem thêm: 5 điều cần lưu ý khi lựa chọn theme cho website của bạn

6. Niarg

Nisarg một theme WordPress miễn phí tuyệt đẹp. Nó được bố trí một cách gọn gàng với 2 thanh Menu điều hướng với một hình ảnh lớn ở đầu trang. Nó cũng hỗ trợ tùy chỉnh backgroup và màu sắc.

10 theme WordPress miễn phí ĐẸP và TỐT nhất 2018 7

Nisarg

Tất cả các tùy chọn của theme có thể dễ dàng tùy chỉnh bằng cách sử dụng theme customizer. Nó đi kèm với nhiều định dạng bài viết cho video, thư viện, âm thanh, chat, aside, quote,….

7. Virtue

Tính đơn giản và khả năng tùy biến theo chủ đề trên Bootstrap này đã chinh phục được những người mới bắt đầu và cả những người dùng tiên tiến. Bạn có thể tạo ra bất kỳ website nào bạn muốn với Virtue từ một template WordPress free ban đầu.

10 theme WordPress miễn phí ĐẸP và TỐT nhất 2018 8

Virtue

Nó cho phép bạn xây dựng một cửa hàng thương mại điện tử toàn diện (hoặc kết hợp các yếu tố cửa hàng nhỏ vào trang web của bạn), hiển thị các dự án mới nhất và lớn nhất của bạn hoặc chỉ tập trung vào nội dung blog của bạn.

8. Customizr

Customizr là một theme dễ dàng tùy chỉnh đối với cả người mới và cả các chuyên gia chuyên nghiệp. Bạn có thể tạo những website bán hàng online thân thiện với cả các thiết bị di động.

10 theme WordPress miễn phí ĐẸP và TỐT nhất 2018 9

Customizr

Bạn cũng có thể kết hợp các tính năng cao cấp vào trang web của mình – bao gồm cả blurbs (biểu tượng và văn bản mô tả) và biểu tượng mạng xã hội – và tích hợp theme với các plugin phổ biến như WooCommerce và bbPress.

9. Writee

10 theme WordPress miễn phí ĐẸP và TỐT nhất 2018 10

Writee

Writee là một theme wordpress miễn phí phù hợp với một trang web cá nhân, blog du lịch và thám hiểm. Nó có một thanh trượt lớn trên đầu trang bằng cachs sử dụng hình ảnh đại diện từ các bài viết trên blog. Nó đi kèm với nhiều template và các widget tùy chỉnh trong số rất nhiều tính năng khác.

10. Zeal

Zeal một giao diện rất sáng tạo. Nó được tích hợp Paralax Jumbotron với các tùy chọn lọc màu sắc, các bài viết đặc trưng, nhiều khu vực cho widget, và hiệu ứng parallax tuyệt đẹp.

10 theme WordPress miễn phí ĐẸP và TỐT nhất 2018 11

Zeal

Nó hỗ trợ tùy chỉnh tiêu đề, background, màu sắc, ngoài ra còn rất nhiều khu vực để thêm widget và page template.

Kết luận

Bài viết trên chúng tôi đã cung cấp cho các bạn 10 theme WordPress miễn phí đẹp và tốt nhất 2018. Chắc chắn bạn sẽ có được cho mình những website hấp dẫn, bắt mắt nhờ chúng. Hãy thử ngay hôm nay. Chúc các bạn thành công!

You may also like

Leave a Comment