Home Góc chia sẻSEO / SEM 11 phương pháp SEO hay nhất cho trang web của bạn (P2)

11 phương pháp SEO hay nhất cho trang web của bạn (P2)

by admincp

Hãy xem 11 phương pháp SEO này sẽ giúp bạn xây dựng một trang web thu hút các công cụ tìm kiếm và khách hàng của bạn. Bạn sẽ học cách nghiên cứu từ khóa, chọn một số mẹo viết nội dung SEO và cập nhật về SEO thân thiện với thiết bị di động.

6. Giới thiệu các đánh giá và lời chứng thực

Tận dụng các phương tiện truyền thông xã hội và các trang web đánh giá địa phương là phương pháp SEO hiệu quả . Doanh nghiệp của bạn càng có nhiều khả năng hiển thị trực tuyến, thì trang web của bạn sẽ tạo ra càng nhiều lưu lượng truy cập.

Nếu là một đơn vị du lịch, việc kết hợp các trang web đánh giá và truyền thông xã hội (như Yelp và TripAdvisor) sẽ giúp cải thiện mức độ tương tác và uy tín của người dùng.

7. Hiểu về liên kết ngoại bộ

Liên kết ngoại bộ đề cập đến việc các trang web khác liên kết đến các bài đăng và trang blog của bạn. Nhận được các liên kết ngoại bộ từ các trang web và blog có liên quan, có uy tín là một yếu tố xếp hạng chính, vì vậy hãy cân nhắc sử dụng blog của khách như một phần của chiến lược SEO của bạn.

Đừng ngại liên kết đến các trang web uy tín khác có liên quan đến ngành của bạn, một điểm cộng khác khi nói đến xếp hạng công cụ tìm kiếm.

phương pháp SEO

Theo dõi hiệu suất trang web của bạn để xem phương pháp SEO có đi đúng hướng

8. Không đánh lừa công cụ tìm kiếm

Nó không phải là về hoạt động của hệ thống. Nếu bạn cố gắng đánh lừa các công cụ tìm kiếm, dùng chiêu lách luật không phải trả tiền của bạn sẽ không tồn tại lâu. Tốt nhất bạn nên tránh những lối tắt có vấn đề. Thực hiện nghiên cứu của bạn để tìm hiểu xem những gì bạn đang làm có thực sự cải thiện trang web của bạn hay không.

9. Đo lường thành công

Theo dõi hiệu suất trang web của bạn để xem phương pháp SEO có đi đúng hướng . Với các chương trình phân tích trang web, bạn có thể theo dõi số lượng khách truy cập vào trang web, tỷ lệ chuyển đổi và hơn thế nữa .

Đăng ký Google Analytics và thêm trang web của bạn làm thuộc tính để bạn có thể dễ dàng theo dõi các chỉ số SEO quan trọng.

10. Gửi sơ đồ trang web của bạn

Sơ đồ trang web giúp các công cụ tìm kiếm thu thập dữ liệu và lập chỉ mục trang web của bạn nhanh hơn. Nếu bạn không sử dụng CMS như WordPress, bạn bắt buộc phải gửi sơ đồ trang web của mình cho Google và Bing.

Bắt đầu bằng cách sử dụng một công cụ như trình tạo sơ đồ trang XML để tạo sơ đồ trang. Sau khi công cụ xây dựng xong sơ đồ trang web của bạn, hãy tải nó lên trang web của bạn. Sau đó, truy cập Google Search Console và Bing Webmaster Tools và gửi URL của sơ đồ trang web của bạn.

11. Tăng tốc trang web của bạn

Không ai thích một trang web chậm, bao gồm các công cụ tìm kiếm. Nếu trang web của bạn mất hơn hai giây để tải, kể cả trên thiết bị di động, bạn có thể bị mất doanh số bán hàng. Thứ hạng của bạn trong kết quả công cụ tìm kiếm chắc chắn sẽ bị ảnh hưởng .

Sử dụng một công cụ như Google Page Speed ​​Insights hoặc Pingdom Tools để tìm hiểu tốc độ trang web của bạn và sau đó làm theo các đề xuất của họ để cải thiện thời gian tải.

Qua bài viết này VINATAR đã giới thiệu cho bạn 11 phương pháp SEO hay nhất cho trang web của bạn (P2). Nếu có bất kì ý kiến đóng góp nào, các bạn có thể để lại bình luận bên dưới cho chúng tôi. Bạn cũng có thể xem thêm bài viết: 11 phương pháp SEO hay nhất cho trang web của bạn (P1).

You may also like

Leave a Comment