Home Góc chia sẻDigital Marketing 5 cách thu hút thêm khách hàng tiềm năng dành cho doanh nghiệp

5 cách thu hút thêm khách hàng tiềm năng dành cho doanh nghiệp

by admincp

Đối với các doanh nghiệp, cách thu hút khách hàng tiềm năng là một việc làm rất quan trọng. Dưới đây là một số cách đơn giản, hiệu quả mà tiết kiệm chi phí, bạn có thể tham khảo và sử dụng.

1. Tận dụng truyền thông và mạng xã hội

Trong xã hội hiện đại, số người dùng các trang mạng xã hội như Facebook, Twitter, Instagram… tăng lên nhanh chóng. Đây cũng được coi là một trong những cách hiệu quả nhất để thu hút khách hàng mới.

Thay vì đầu tư chi phí cho quảng cáo, bạn hãy xây dựng một “Trang của riêng bạn” – đây cũng là cách thu hút  khách hàng tiềm năng. Hãy cùng tham gia chia sẻ ý kiến, trải nghiệm với khách hàng. Khi bạn đăng thông tin, đừng lúc nào cũng chỉ đăng những gì có liên quan đến công ty. Hãy chia sẻ những gì mọi người đang quan tâm mà bạn tìm thấy đâu đó tr – ên mạng. Điều này sẽ khiến khách hàng có thiện cảm với sản phẩm của bạn hơn.

cách thu hút khách hàng tiềm năng

2. Đưa ra hình thức khuyến mại, giảm giá

Trong thời buổi bão giá như hiện nay, khách hàng có rất nhiều sự lựa chọn cho một sản phẩm hay dịch vụ nào đó. Chính vì vậy, khuyến mại, giảm giá là cách thu hút khách hàng hiệu quả. Mọi người thường thấy giảm giá là một cơ hội lớn để tiết kiệm tiền. Tuy nhiên, trong thực tế, giảm giá lại thường khiến khách hàng mua nhiều sản phẩm hoặc dịch vụ hơn so với kế hoạch ban đầu của họ. Ngoài ra, khuyến mại cũng là một cách để quảng bá thương hiệu của bạn.

Những cách khuyến mãi thu hút khách hàng độc đáo:

– Khuyến mãi giờ vàng giá sốc: Chỉ khuyến mãi duy nhất một khung giờ, hoặc 1 ngày trong tuần.

– Khuyến mãi mua 1 tặng 1/ mua 2 tặng 1/ mua 3 tặng 1.

– Khuyến mãi theo phần trăm chiết khấu.

– Khuyến mãi bằng việc giảm một số tiền nhất định.

– Khuyến mãi bằng miễn phí vận chuyển.

– Khuyến mãi theo ngày sinh nhật khách hàng, theo ngày sinh nhật cửa hàng.

cách thu hút khách hàng tiềm năng2

3. Tổ chức một cuộc thi – cách thu hút khách hàng tiềm năng

Hầu hết mọi người đều thích được tặng quà, nhận phiếu giảm giá hay tham gia cuộc thi nào đó. Để nhận được quà, bạn có thể yêu cầu người dùng làm những việc như Thích, Bình luận, Chia sẻ, Gắn thẻ…. Tổ chức game không chỉ tăng tương tác cho trang mà còn thu hút nhiều người mua hàng hơn. Mặc dù phần lớn mọi người trong số đó sẽ không giành được giải thưởng. Tuy nhiên, họ vẫn sẽ quan tâm đến việc tìm hiểu thêm về các sản phẩm và dịch vụ của bạn.

4. Khuyến khích người dùng chia sẻ

Khai thác khách hàng đã từng dùng sản phẩm là một điều thông minh. Và tất nhiên, để được giới thiệu thì sản phẩm và dịch vụ của bạn phải tạo được sự hài lòng cho khách hàng. Sản phẩm đã được người dùng kiểm định sẽ dễ tạo thiện cảm cho khách hàng dù chưa qua sử dụng. Vì vậy, hãy khuyến khích khách hàng chia sẻ về sản phẩm bằng những phần quà nhỏ, phiếu tích điểm mua hàng.

Xem thêm: Top 3 xu hướng digital marketing trong năm 2021

5. Tăng cường chiến dịch quảng cáo, tiếp thị

cách thu hút khách hàng tiềm năng3
Một trong những cách thu hút khách hàng phổ biến phổ biến nhất hiện nay là quảng cáo. Có nhiều hình thức quảng cáo như: Chạy quảng cáo trên Facebook, Tiktok, Instagram, Zalo, Google… Trong đó có hai hình thức quảng cáo, tiếp thị là trả phí và không trả phí. Tuy nhiên, nếu không trả phí thì bạn sẽ mất nhiều thời gian để tự tìm kiếm, tương tác với khách hàng. Hoặc nội dung quảng cáo phải cực kỳ chất lượng mới có thể thu hút được khách hàng mua hàng.

Trên đây là 5 cách thu hút khách hàng tiềm năng dành cho doanh nghiệp. Hy vọng những thông tin trên đã góp thêm cho bạn một vài kinh nghiệm để có thể xây dựng một chiến lược thu hút khách hàng thành công.

VINASTAR là đơn vị cung cấp dịch vụ content, bài PR, chuẩn SEO uy tín và chuyên nghiệp. Với đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo, chúng tôi tự tin luôn mang đến cho quý khách hàng những content độc đáo và thu hút người đọc. Dịch vụ viết content thuê của VINASTAR sẵn sàng giúp website và các dự án của Quý Doanh nghiệp phát triển nhanh chóng, bền vững, gia tăng doanh thu một cách đáng kể.

Liên hệ tư vấn chi tiết về dịch vụ thông qua:

Hotline: 0989 48 3456 (Ms. Ánh Sao)

Email: info@vinastar.net

You may also like

Leave a Comment