Home Góc chia sẻEmail Marketing 5 ý tưởng sáng tạo để tăng cường tiếp thị cho kỳ nghỉ

5 ý tưởng sáng tạo để tăng cường tiếp thị cho kỳ nghỉ

by admincp

Kỳ nghỉ lễ đã đến gần. Không có thời điểm nào tốt hơn bây giờ để bắt đầu lập chiến lược cho các chiến dịch tiếp thị cho kỳ nghỉ của bạn.

Từ Giáng sinh đến Năm mới, các ngày lễ được xếp hàng dài mang đến nhiều cơ hội cho các nhà bán lẻ thu hút khách hàng mới và thưởng cho những khách hàng hiện có. Nhưng điều này cũng có nghĩa là một cuộc cạnh tranh khốc liệt hơn có thể khiến bạn khó tạo ra tác động. Dưới đây là cách tiếp thị cho kỳ nghỉ mà bạn có thể tham khảo cùng VINATAR:

tiếp thị cho kỳ nghỉ

Trang trí web theo chủ đề ngày lễ

Không có cách nào tốt hơn để kết nối với khách hàng hơn là mang đến sự cổ vũ của mùa lễ hội trên trang web của bạn. Đây cũng là cách tiếp thị cho kỳ nghỉ phổ biến nhất.

Bạn có thể cập nhật hình ảnh và nội dung trang web của mình bằng cách kết hợp màu sắc và biểu tượng của ngày lễ. Hoặc tạo quảng cáo hiển thị hình ảnh giải trí để đảm bảo chuyển đổi khách hàng tối đa. Và chỉ là một lời nhắc nhở, hãy đảm bảo sử dụng các từ khóa phù hợp để mang lại lưu lượng truy cập tiềm năng cho trang web của bạn.

Đối với các nhà tiếp thị bán sản phẩm thực, các chiến dịch quảng cáo mua sắm được nhắm mục tiêu phải là một phần cốt lõi trong chiến lược tiếp thị vào dịp lễ của họ. Vì vậy, nếu bạn có một cửa hàng trực tuyến, bạn có thể muốn tạo một phần đặc biệt trên trang web cung cấp các ưu đãi đặc biệt cho ngày lễ của bạn.

Tung ra các gói ưu đãi

Bán nhiều sản phẩm dưới dạng một gói là một trong những chiến lược tiếp thị ngày lễ tốt nhất. Bằng cách tạo ra một sự kết hợp đẹp mắt của 4-5 sản phẩm, bạn có thể cung cấp toàn bộ gói sản phẩm cho khách hàng với mức khuyến mại hoặc chiết khấu.

Những hình thức khuyến mãi kết hợp như vậy hoạt động rất hiệu quả trong các kỳ nghỉ lễ vì khách hàng luôn săn lùng để có được giá trị tốt nhất cho đồng tiền của họ.

Hãy xem xét các mẹo này khi tạo phiếu mua hàng theo gói:

– Giữ nó phù hợp: Điều quan trọng là phải đóng gói các sản phẩm tương tự hoặc có cùng chức năng hoặc cách sử dụng. Ví dụ, bạn có thể gói các vật dụng cần thiết trong phòng tắm.

– Hãy sáng tạo trong việc đặt tên cho các ưu đãi của bạn: Để khiến khách hàng nói về các sản phẩm của bạn trên phương tiện truyền thông xã hội, hãy đặt tên cho các gói của bạn bằng các thẻ bắt đầu bằng # được chỉ định.

– Làm nổi bật các sản phẩm bán chạy nhất của bạn: Để làm hài lòng khách hàng với các giao dịch tốt hơn, hãy xác định các sản phẩm bán chạy nhất của bạn và ghép nối chúng với các sản phẩm bổ sung.

tiếp thị kỳ nghỉ

Tung ra các gói ưu đãi

Xem thêm: 4 xu hướng kỹ thuật số hàng đầu cho năm 2021

Bán hàng chớp nhoáng

Bán hàng chớp nhoáng là một trong những điều mà người mua sắm mong chờ nhất trong kỳ nghỉ lễ. Tận dụng cơ hội này bằng cách xây dựng sự phấn khích và quảng cáo theo mùa thông qua bán hàng chớp nhoáng được cá nhân hóa.

Bạn có thể giảm giá cho những sản phẩm bán chạy nhất của mình trong một hoặc hai ngày. Điều này sẽ thu hút sự chú ý của khách hàng và giúp tăng doanh thu của bạn.

Kỳ nghỉ lễ là thời điểm bận rộn của những người mua sắm. Tiếp cận với họ một cách cá nhân hoặc thông qua các cuộc gọi điện thoại là điều không thể. Một trong những cách thay thế tốt nhất để truyền tải thông điệp tiếp thị của bạn đến họ là qua email.

Mọi khách hàng đều mong muốn nhận được những ưu đãi tốt nhất và email có thể giúp thu hút sự chú ý của họ đến các dịch vụ của bạn. Đảm bảo gửi các email có chủ đề ngày lễ nêu bật các ưu đãi khuyến mại, bán hàng hoặc các giao dịch theo mùa khác của bạn.

Tạo các chiến dịch truyền thông

Trong thế giới nghiêng về kỹ thuật số ngày nay, mạng xã hội đóng một vai trò quan trọng trong việc xây dựng danh tiếng cho thương hiệu của bạn. Với hầu hết mọi người đều sử dụng phương tiện truyền thông xã hội, nó cho phép bạn quảng bá doanh nghiệp của mình đến nhiều đối tượng hơn.

Và trong mùa lễ này, những người dùng mạng xã hội tích cực luôn chú ý đến các ưu đãi, giảm giá và phiếu giảm giá cho kỳ nghỉ. Điều này làm cho việc thu hút sự chú ý của họ trở nên đơn giản và thu hút họ đến với trang web của bạn.

Nội dung video có thể mang lại hiệu quả tuyệt vời cho hoạt động tiếp thị trên Instagram và Facebook của bạn. Vì vậy, bạn có thể muốn xem xét việc tạo các chiến dịch video theo chủ đề ngày lễ.

Ngoài ra, hãy đảm bảo sử dụng các thẻ bắt đầu bằng # thịnh hành trong ngày lễ để tối đa hóa sự thành công của chiến dịch truyền thông xã hội của bạn.

You may also like

Leave a Comment