Home WordpressPlugin Wordpress 7 Plugin WordPress kiểm tra đạo văn Plagiarism Checker tốt nhất

7 Plugin WordPress kiểm tra đạo văn Plagiarism Checker tốt nhất

by admincp

Hiện nay Google càng kiểm soát khắt khe hơn với các nội dung trùng lập. Để kiểm tra đạo văn, bạn cần cài đặt Plugin Plagiarism Checker WordPress đảm bảo nội dung Website sẽ không bị dính án phạt của SERPs.

7 Plugin WordPress kiểm tra đạo văn Plagiarism Checker tốt nhất
7 Plugin WordPress kiểm tra đạo văn Plagiarism Checker tốt nhất

Ngày nay, việc tìm kiếm thông tin trên mạng Internet là hết sức dễ dàng. Điều này dẫn đến nguy cơ đạo nhái nội dung trên website cũng tăng theo. Với sự phát triển trong các thuật toán của Google, việc “ăn cắp” văn bản trong những website khác nhau sẽ dễ dàng bị phát hiện. Theo đó, kết quả SEO và thứ hạng website của bạn đều bị ảnh hưởng. Để bảo vệ chính mình khỏi hậu quả của việc đạo văn, bạn có thể sử dụng các Plugin hỗ trợ trên WordPress sau. Hãy cùng tìm hiểu xem đó là những tiện ích gì nhé!

Tại sao cần dùng plugin kiểm tra đạo văn cho WordPress?

7 Plugin WordPress kiểm tra đạo văn Plagiarism Checker tốt nhất - Bị đánh cắp nội dung có thể khiến giá trị thương hiệu của bạn giảm sút
Bị đánh cắp nội dung có thể khiến giá trị thương hiệu của bạn giảm sút

Đạo văn là một trong những vấn đề rất phức tạp trên Internet hiện nay. Nếu bài viết của bạn bị trùng lặp với một website khác thì có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng như:

  • Giảm giá trị thương hiệu: Bị đánh cắp nội dung khiến uy tín thương hiệu của bạn bị giảm sút. Nhìn vào các nội dung giống nhau, người dùng sẽ khó phân biệt đâu là website của bạn, đâu là website đối thủ
  • Rớt thứ hạng tìm kiếm: Nếu một website khác có nội dung giống hệt bạn thì trang của bạn có thể bị kéo lùi trong bảng xếp hạng tìm kiếm.
  • Làm giảm trải nghiệm người dùng: Không ai thích những thứ sao chép và nhàm chán. Việc trùng lặp nội dung sẽ làm giảm trải nghiệm của người đọc trên website của bạn và tỷ lệ thoát tăng cao. Điều này hoàn toàn không tốt cho SEO.

Để bảo vệ nội dung trang web và thương hiệu của mình, bạn cần sử dụng các plugin kiểm tra của WordPress. Những công cụ này sẽ giúp bạn phát hiện thông tin WHOIS của người dùng đã sao chép nội dung của bạn một cách nhanh chóng. Chúng giúp bạn tạo ra một giao diện thân thiện với người dùng hơn và cũng cải thiện thứ hạng SEO cho trang web.

Top 7 plugin kiểm tra đạo văn cho WordPress

7 Plugin WordPress kiểm tra đạo văn Plagiarism Checker tốt nhất - Để bảo vệ nội dung trên trang web của mình, bạn cần sử dụng các plugin kiểm tra đạo văn cho WordPress
Để bảo vệ nội dung trên trang web của mình, bạn cần sử dụng các plugin kiểm tra đạo văn cho WordPress

Để giúp bạn kiểm định độ unique của thông tin được sử dụng và tránh tình trạng đạo văn gây ảnh hưởng đến chất lượng website và trải nghiệm người dùng, chúng tôi sẽ gợi ý dưới đây các plugin kiểm tra đạo văn tốt nhất được xếp hạng theo các tiêu chí đánh giá người dùng và tính năng. Danh sách các Plugin kiểm tra đạo văn Plagiarism Checker mà Vinastar gợi ý bao gồm:

  • Plagiarism Checker Pro: Plagiarism Checker Tool
  • Plagiarism Auto-Check: Plagiarism Plugin For WordPress
  • Copyscaper: Plagiarism Checker SEO Tool
  • Small SEO Tool: Plagiarism Checker Tool Free
  • Free Online Plagiarism Checker: Plagiarism Checker Widget
  • PrePost SEO: Plagiarism Checker For Free
  • TruVisibility Plagiarism Checker: Plagiarism Detector Tool

Cụ thể như sau:

Plagiarism Checker Pro: Plagiarism Checker Tool

7 Plugin WordPress kiểm tra đạo văn Plagiarism Checker tốt nhất - Plagiarism Checker Pro là một công cụ kiểm tra đạo văn thuộc top đầu hiện nay
Plagiarism Checker Pro là một công cụ kiểm tra đạo văn thuộc top đầu hiện nay

Plagiarism Checker Pro là một trong những plugin kiểm tra đạo văn WordPress thuộc top đầu hiện nay. Nó có hơn 700.000 người sử dụng trên WordPress. Plugin này có thể phát hiện bất kỳ nội dung trùng lặp nào trên Internet. 

Đây là một trong những công cụ kiểm tra nội dung trực tuyến nhanh nhất vì chỉ mất 1 giây để hoàn tất quá trình kiểm tra nội dung. Nhờ Plagiarism Checker Pro, bạn có thể tìm ra các trang đã sao chép nội dung của mình một cách chính xác.

Giá thành

Công cụ Plagiarism Checker Pro có cung cấp cho người dùng gói dùng thử miễn phí trong vòng 14 ngày. Sau đó, nếu muốn tiếp tục sử dụng, bạn có thể lựa chọn gói cơ bản giá 10$ hoặc các gói mở rộng khác dành cho kinh doanh (giá từ 29$ đến 899$).

Tính năng chính

  • Hiển thị nội dung đạo văn (bao gồm câu, đoạn văn) trên trang web của bạn theo dạng slide.
  • Kiểm tra toàn bộ nội dung, chấm điểm tỷ lệ đạo văn.
  • Hiển thị URL của các trang có nội dung giống với website của bạn để dễ dàng so sánh, đối chiếu.
  • Dễ dàng thêm plugin vào bất cứ đâu trên trang WordPress, kiểm tra nội dung đơn giản chỉ bằng một cú nhấp chuột.

Plagiarism Auto-Check: Plagiarism Plugin For WordPress

7 Plugin WordPress kiểm tra đạo văn Plagiarism Checker tốt nhất -Plagiarism Auto-Check là plugin rất phổ biến trên WordPress
Plagiarism Auto-Check là plugin rất phổ biến trên WordPress

Plagiarism Auto-Check đã giữ vị trí đứng đầu các plugin kiểm tra đạo văn WordPress tốt nhất trong một thời gian dài và hiện đang đứng thứ hai về mức độ phổ biến. Giao diện của Plagiarism Auto-Check được đánh giá là đơn giản, thân thiện với người dùng.

Sử dụng plugin này, bạn có thể tìm ra chính xác các trang đã sao chép nội dung của mình. Ngoài ra, bạn cũng có thể biết về thêm tên người dùng, địa chỉ email, địa chỉ tên miền đạo văn. Không chỉ bảo vệ được “tác quyền” trong các bài viết, Plagiarism Auto-Check còn giúp bạn theo dõi phản ứng của mọi người đối với nội dung trên web của mình.

Đánh giá của người dùng dành cho Plagiarism Auto-Check là 4/5.

Giá thành

Plagiarism Auto-Check là plugin có trả phí. Bạn có thể lựa chọn một trong hai gói dịch vụ sau: 18$ cho phiên bản thông thường hoặc 90$ cho phiên bản mở rộng.

Tính năng chính:

  • Tự động kiểm tra, nhận dạng đạo văn.
  • Kiểm tra theo lịch và thông báo qua email nếu phát hiện nội dung đạo văn.
  • Bạn có thể gửi thông báo DMCA cho người dùng đạo văn, yêu cầu họ gỡ nội dung đã sao chép trên trang.
  • Kiểm tra một bài viết thủ công từ trình chỉnh sửa bài.
  • Dễ dàng lấy thông tin WHOIS của người sở hữu trang web đạo văn.

Copyscaper: Plagiarism Checker SEO Tool

7 Plugin WordPress kiểm tra đạo văn Plagiarism Checker tốt nhất - Gói cơ bản của Copyscape có mức giá là 26$
Gói cơ bản của Copyscape có mức giá là 26$

Copyscaper là một trong những plugin WordPress phổ biến nhất để kiểm tra nội dung đạo văn. Plugin này bao gồm nhiều API Copyscape khác nhau, cho phép bạn kiểm tra nội dung đạo văn trực tiếp trên giao diện dashboard WordPress của mình.

Nó thậm chí còn có thể tìm thấy người đang sao chép bài viết mà bạn không hề biết. Copyscaper sẽ tự động phát hiện dữ liệu đã sao chép. Do đó, bạn không cần copy – paste văn bản từ nội dung của mình để kiểm tra lại một lần nữa.

Giá thành

Bạn có thể lựa chọn phiên bản thông thường giá 26$ hoặc phiên bản mở rộng giá 100$ với các tính năng không giới hạn.

Tính năng chính:

  • Plugin này khai thác API Copyscape, cho phép bạn kiểm tra đạo văn trực tiếp trong bảng điều khiển WordPress. 
  • Bạn không cần phải kiểm tra bài viết nhiều lần vì Copyscaper có thể tự động theo dõi mọi dữ liệu trên web và kiểm tra nội dung trùng lặp.
  • Plugin tương thích với nhiều trình duyệt khác nhau như Safari, Opera, Chrome,…
  • Có thể cấp phép cho các biên tập viên/writer kiểm tra đạo văn và theo dõi kết quả Copyscape trực tiếp trên trang bài đăng của WordPress.

Small SEO Tool: Plagiarism Checker Tool Free

7 Plugin WordPress kiểm tra đạo văn Plagiarism Checker tốt nhất - Small SEO Tool là công cụ hoàn toàn miễn phí
Small SEO Tool là công cụ hoàn toàn miễn phí

Small SEO Tool thường xuất hiện trong top đầu bảng xếp hạng tìm kiếm về các plugin kiểm tra đạo văn WordPress. Công cụ này được người dùng yêu thích vì nó hoàn toàn miễn phí và có rất nhiều tính năng tuyệt vời.

Small SEO Tool cho phép bạn kiểm tra các văn bản hoặc trang trên website của bạn và đưa ra báo cáo nếu tìm thấy bất kỳ nội dung đạo văn nào. Plugin này rất dễ sử dụng, có khả năng ứng dụng cao. Bạn có thể copy – paste nội dung của mình vào khung văn bản của plugin và kiểm tra độ unique bằng nút kiểm tra đạo văn.

Giá thành:

Như đã nhắc đến ở trên, đây là plugin hoàn toàn miễn phí. Bạn có thể download và sử dụng nó mà không phải trả bất kỳ chi phí nào.

Tính năng chính:

  • Kiểm tra mức độ đạo văn cho bài viết/đoạn văn chỉ với một cú nhấp chuột.
  • Phát hiện từng câu được sao chép trong blog của bạn.
  • Kiểm tra các bài viết/blog cũ khác nhau.
  • Tải lên một file hoặc đường dẫn URL bất kỳ của blog để kiểm tra đạo văn.

Free Online Plagiarism Checker: Plagiarism Checker Widget

7 Plugin WordPress kiểm tra đạo văn Plagiarism Checker tốt nhất - Online Plagiarism Checker ngoài tính năng kiểm tra đạo văn còn có tính năng hỗ trợ giúp tối ưu SEO
Online Plagiarism Checker ngoài tính năng kiểm tra đạo văn còn có tính năng hỗ trợ giúp tối ưu SEO

Online Plagiarism Checker là một plugin WordPress kiểm tra đạo văn hoàn toàn tùy biến. Đây là một trong những công cụ kiểm tra nội dung trực tuyến nhanh nhất, chỉ mất 5 giây để hoàn tất quy trình. Công cụ này giúp kiểm tra các đoạn văn trong bài đăng và cho bạn biết nội dung là duy nhất hay bị trùng lặp.

Giá thành:

Đúng như tên gọi, đây là plugin kiểm tra đạo văn hoàn toàn miễn phí cho người dùng. 

Tính năng chính:

  • Tạo báo cáo nội dung đã được kiểm tra và lưu về ở định dạng pdf hoặc html.
  • Tải file lên để kiểm tra mức độ đạo văn.
  • Phát hiện các lỗi ngữ pháp trong nội dung.
  • Kiểm tra mật độ từ khóa trong nội dung, giúp tối ưu hóa SEO để tăng thứ hạng tìm kiếm cho website.

PrePost SEO: Plagiarism Checker For Free

7 Plugin WordPress kiểm tra đạo văn Plagiarism Checker tốt nhất - PrePost SEO có thể được tải xuống miễn phí từ wordpress.org
PrePost SEO có thể được tải xuống miễn phí từ wordpress.org

Đây là một plugin WordPress kiểm tra đạo văn miễn phí thực sự hiệu quả. Nhìn chung, nó có ít tính năng hơn so với những công cụ khác nhưng khả năng kiểm tra nội dung của PrePost SEO lại rất chính xác. Plugin này còn giúp phát hiện lỗi nội dung trước khi được xuất bản và cũng cải thiện thứ hạng SEO trang web của bạn.

Giá thành:

Đây là plugin hoàn toàn miễn phí. Bạn có thể tải về trực tiếp từ trang wordpress.org.

Tính năng chính:

  • Kiểm tra các liên kết URL/anchor tag được sử dụng trong bài viết của bạn dù chúng vẫn đang hoạt động hay đã bị hỏng.
  • Đánh giá điểm SEO tổng thể trên trang và cung cấp các đề xuất cải thiện bài đăng.
  • Kiểm tra chính tả và lỗi ngữ pháp trong nội dung.
  • Kiểm tra trùng lặp/đạo văn chỉ với một cú nhấp chuột. Tốc độ của PrePost nhanh hơn gấp 10 lần so với các công cụ khác.

TruVisibility Plagiarism Checker: Plagiarism Detector Tool

TruVisibility Plagiarism Checker cho phép bạn thêm widget ở bất kỳ đâu trên website
TruVisibility Plagiarism Checker cho phép bạn thêm widget ở bất kỳ đâu trên website

TruVisibility Plagiarism Checker có thể tùy chỉnh, giúp bạn thêm widget ở bất kỳ đâu trên trang web. Plugin kiểm tra đạo văn WordPress này có một nhóm hỗ trợ rất tuyệt vời. Nó giúp giải quyết các thắc mắc, vấn đề của người dùng hết sức nhanh chóng. 

Ngoài khả năng kiểm tra mức độ đạo văn, công cụ TruVisibility Plagiarism Checker còn cung cấp thông tin WHOIS của người đã sao chép nội dung của bạn.

Giá thành:

Tương tự PrePost SEO: Plagiarism Checker For Free và Online Plagiarism Checker, plugin này hoàn toàn miễn phí. Bạn có thể tải xuống từ wordpress.org.

Tính năng chính:

  • Thông báo qua email nếu có ai đó sao chép nội dung của bạn trên website.
  • Tùy chọn nhận thông tin cảnh báo khi có trang web sử dụng backlink từ trang của bạn.
  • Tự động nhận dạng nội dung đạo văn.
  • Lấy thông tin WHOIS của người sở hữu tên miền đạo văn và giúp bạn gửi thông báo DMCA đến người dùng đó.

Tổng kết

Các bài viết liên qua mà Vinastar gợi ý độc giả xem qua:

Trên đây là một số công cụ kiểm tra đạo văn tốt nhất cho WordPress (cả phiên bản miễn phí và trả phí). Tùy theo nhu cầu kiểm định nội dung, bạn có thể tùy chọn Plugin phù hợp cho WordPress Hosting của mình. Để đảm bảo Plugin hoạt động ổn định, hãy liên hệ ngay với Kỹ thuật viên của Vinastar. Hy vọng sau khi đọc xong bài viết này, bạn đã có thể tìm thấy sự lựa chọn hoàn hảo cho trang web của mình. Chúc bạn thành công!

Công ty chuyên Thiết kế website uy tín nhất Miền Bắc: http://vinastar.net

Hotline tư vấn: 0989 48 3456

Nguồn: Sưu tầm trên internet

You may also like

Leave a Comment