Home WordpressWordPress cơ bản 7 plugins tạo nút Call To Action tốt nhất dành cho WordPress – 2019

7 plugins tạo nút Call To Action tốt nhất dành cho WordPress – 2019

by admincp

Cho dù bạn bạn vận hành một trang web cá nhân hay tổ chức, không thể phủ nhận vai trò quan trọng của tính năng calls to action trên trang web của bạn. Nó giúp độc giả và khách truy cập điều hướng trang web đến các vị trí 1 cách dễ dàng  để thực hiện hành động mong muốn.

Tùy thuộc vào mục đích của trang web, bạn có thể muốn thêm một nút kêu gọi hành động để gợi ý khách truy cập đăng ký danh sách email của bạn hoặc bạn có thể muốn họ sắp xếp một buổi tư vấn trực tiếp với bạn. Bạn có thể sử dụng chúng để chào mời một sản phẩm đang trong trương trình giảm giá của bạn. Dù trường hợp cụ thể nào, thì cần một vị trí tốt và lời kêu gọi hấp dẫn có thể làm tăng đáng kể tỷ lệ chuyển đổi của bạn.

Có một số plugin WordPress bạn có thể sử dụng để tạo các form hành động (call to actions) hiệu quả. Trong bài viết này, chúng tôi giới thiệu 7 plugin WordPress tốt nhất giúp bạn tạo nút gọi hành động hiệu quả cho website của bạn.

7 plugin Call-to-Action tốt nhất dành cho WordPress

Trong số các plugin có miễn phí và trả phí. Một trong số đó có các tính năng cơ bản trong khi một số khác có tính năng cao cấp hơn, nhưng một điều chắc chắn: chúng sẽ giúp bạn tăng tỷ lệ chuyển đổi.

1. WordPress Calls to Action

Plugin đầu tiên trong danh sách được phát triển bởi Inbound Now và hoạt động như một plugin độc lập hoặc kết hợp với WordPress Leads và WordPress Landing Pages để bạn có thể tạo ra một hệ thống đầu vào hoàn chỉnh cho trang web của bạn.

WordPress Calls to action (CTA: nút kêu gọi hành động) cho bạn tính năng giám sát và theo dõi tỷ lệ chuyển đổi, chạy kiểm tra phân tách A/B cho các nút gọi hành động, và đi kèm với một trình soạn thảo trực quan cho phép bạn thay đổi nút CTA của bạn ngay lập tức. CTA có thể dễ dàng được nhân bản và thậm chí bạn có thể tạo kiểu popup.

Plugin được thiết kế hợp phù hợp với inbound marketing trong tương lai và có thể tải miễn phí từ kho plugins của WordPress.

Ưu điểm:

  • Dễ sử dụng
  • Bao gồm trình sửa trực quan Visual Editor
  • Khả năng theo dõi tỷ lệ chuyển đổi và chạy thử nghiệm phân tách A / B

Nhược điểm:

  • Tạo mẫu template riêng của bạn nhưng yêu cầu 1 chút về code

Giá : Miễn phí

2. WordPress Notification Bar

WordPress Notification Bar cho phép bạn tạo một thanh thông báo có thể tùy biến hoặc CTA bar nằm ở phía trên cùng của website. Bạn có thể hiển thị thanh này ở bất kỳ trang nào trên trang web của bạn, hãy sử dụng thông điệp ấn tượng của riêng bạn và nút kêu gọi hành động để thu hút người dùng thực sự , cũng như chọn một màu sắc phù hợp nhất với thương hiệu hiện tại của bạn.

Plugin đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả , bạn có thể tải về miễn phí tại đây . Phiên bản trả phí sẽ có thêm các tính năng cao cấp như:

  • Tạo không giới hạn thông báo cho mỗi trang web
  • Lấy thông tin email người dùng
  • Tùy chỉnh đếm ngược
  • Bổ xung nhiều biểu tượng icons.
  • Tích hợp Google Fonts
  • Và hơn thế nữa

Ưu điểm:

Nhược điểm:

  • Phiên bản miễn phí chỉ được tạo 1 thanh thông báo trên mỗi trang web
  • Tính năng bắt địa chỉ email chỉ có ở phiên bản trả phí.

Giá : Miễn phí. Bản trả phí từ 29 $ / năm đối gói cá nhân, $ 49 cho gói doanh nghiệp, và 99 $ dành cho đại lý.

3. Simple Side Tab

Nếu bạn đang tìm kiếm một plugin mà cho phép bạn đặt CTA ở phía bên của trang web và vẫn có thể nhìn thấy khi người dùng cuộn trang, hãy trải nghiệm với plugin Simple Side Tab nhé. Plugin sẽ chèn thêm một tab dọc ở góc trái hoặc bên phải cửa sổ trình duyệt và nó được hiển thị trên tất cả các trang trên trang web của bạn. Tab vẫn sẽ dữ lại cho dù người dùng có di chuyển thanh cuộn lên xuống. Plugin cũng được tối ưu trên điện thoại di động với màn hình có kích thước nhỏ, & bạn cũng không cần phải lo lắng vì sẽ không gây cản trở nội dung của bạn.

Bạn có thể thay đổi màu sắc và phông chữ cho tab trừ hình ảnh vì plugin không sử dụng bất kỳ hình ảnh bổ xung, & nó sẽ không làm chậm trang web của bạn. Bạn có thể tải miễn phí plugin này tại đây.

Ưu điểm:

  • Chọn vị trí hiển thị linh hoạt trên web
  • Thân thiện với di động (Mobile friendly)
  • Dễ sử dụng

Nhược điểm:

  • Bạn không thể sử dụng nhiều tab

Giá : Miễn phí

4. Thrive Ultimatum

Thrive Ultimatum cho phép bạn tạo CTA bằng cách dựa trên các nguyên tắc của chiến lược marketing giờ vàng. Ý tưởng chính của nó là một lời mời chào hấp dẫn cho sản phẩm hay dịch vụ với trương trình giảm giá đặc biệt trong 1 thời gian nhất định, CTA này với mục đích sẽ có cơ hội chuyển đổi tốt hơn.

Bạn có thể sử dụng các plugin ở một số vị trí trên trang web của bạn:

  • Đặt ở phía trên cùng trang
  • Trong sidebar
  • Trên các trang danh mục cụ thể.
  • Và hơn thế nữa

Bạn có thể chạy các chiến dịch không bị giới hạn, tạo các chiến dịch lặp lại liên tục, và các nút kêu gọi hành động (CTA) tùy thích không giới hạn. Các CTAs thể được tùy chỉnh nội dung với trình soạn thảo trực quan. Đây là một plugin trả phí với giá $97 cho một bản quyền (cá nhân) cho phép bạn sử dụng plugin trên một trang web và bạn được hỗ trợ trong vồng một năm và cập nhật không giới hạn.

Ưu điểm:

  • Visual Editor
  • Nhiều cấu hình có thể tùy biến
  • Có thể thêm nhiều CTA trên cùng một trang

Nhược điểm:

  • So với các plugin khác trong danh sách này, plugin này khá là đắt.

Giá : $ 97 / năm cho 1 site, $ 147 cài cho 5 sites, và $ 399 cho 15 sites; plugin có tích hợp sẵn trong gói thành viên (membership) của Thrive Themes bắt đầu với $ 30 / tháng (trả theo quý).

5. Shortcodes Ultimate

Shortcodes Ultimate là plugin được trang bị đầy đủ công cụ với các tính năng cho phép bạn tạo các nút, các tab, accordions, thanh trượt, và nhiều hơn thế. Sau khi cài đặt plugin, trên trình soạn thảo sẽ có thêm 1 nút mới, từ đó bạn sủ dụng để chèn các nút tùy chỉnh .. vào bài đăng & trang của bạn.

Điểm cộng của plugin này là bạn có thể sử dụng kết hợp với boxes và nút để tạo các CTA riêng biệt. Plugin đi kèm với 50 shortcodes, màu sắc không giới hạn, và các tùy chọn styles được tạo sẵn. Plugin có thể tải miễn phí với tính năng cơ bản nhưng bạn cũng có thể mua thêm add-ons để sử dụng nhiều shortcodes và styles.

Ưu điểm:

  • Có thể được sử dụng trên nhiều CTA
  • Dễ sử dụng
  • Tùy chỉnh linh hoạt

Nhược điểm:

  • Plugin này được thiết kế trên shortcodes, nếu vô hiệu hóa, CTA của bạn sẽ không sử dụng được.

Giá: miễn phí & mua thêm add-ons với giá từ $ 15- $ 25

6. Boxzilla

Plugin Boxzilla có kích thước khá nhỏ và cho phép bạn tạo các CTA đẹp mắt, chúng được kích hoạt sau khi cuộn thanh cuộn xuống phía dưới trang đến khi đạt một giá trị % nào đó, hoặc cuộn đến 1 thành phần HTML, thời gian  tối thiểu người dùng ở lại trang, trước họ rời đi, và nhiều hơn nữa.

Các box có thể được hiển thị ra khi nhấn vào nút hoặc một liên kết được đặt ở vị trí góc trên hoặc ở giữa màn hình. Cài đặt cho phép bạn tùy chỉnh màu sắc và các hình động sử dụng để hiển thị box. Box có thể chỉ được hiển thị trên một số trang hoặc bài viết và bạn có thể tùy chỉnh thời gian hiển thị trên màn hình trước khi bị ẩn đi. Ngoài ra còn có một tùy chọn nếu bạn muốn ẩn Box trên các thiết bị di động. Sử dụng Plugin này miễn phí  miễn phí, và cũng có một phiên bản cao cấp với giá khởi điểm là $ 6 / tháng cho một trang web cũng như kho add-ons phong phú.

Ưu điểm:

  • Kích thước nhẹ
  • Tùy chọn khi nào và cách box sẽ hiển thị trên web.
  • Tùy chọn tắt box trên thiết bị di động

Nhược điểm:

  • Không thanh toán 1 lần, phải thuê hàng tháng hoặc hàng năm

Giá: miễn phí có giới hạn tính năng. Bản cao cấp là $ 6 / tháng cài trên 1 trang web, $ 9 / tháng dành cho nhà phát triển (cài cho 3 trang web), và $ 14 / tháng cho phép cài trên 10 trang web

7. Button Builder – Buttons X

Plugin cuối cùng trong danh sách của chúng tôi là Button Builder – Buttons X . Dùng plugin này, bạn có thể tạo các nút CTA đẹp mắt. Thêm vào đó, nó cho phép bạn tạo nút không giới hạn mà không cần biết về lập trình. Bạn có thể tùy chỉnh các nút như thay đổi màu sắc và thay đổi Fonts Google và sử dụng các add-ons miễn phí như Google Analytics, tooltips, và widget.

Plugin này cho phép bạn tích hợp các nút với WooCommerce, tạo các nút mạng xã hội, và thêm nó vào trong menu wordpress, hoặc sử dụng các nút này với Gravity và Ninja Forms, và nhiều hơn thế.

Phiên bản miễn phí có sẵn trên kho plugin của WordPress ,trong khi phiên bản cao cấp, được cung cấp nhiều nút hơn với nhiều styles phong phú cũng như bổ xung các add-ons cao cấp.

Ưu điểm:

  • Hỗ trợ không giới hạn số nút
  • Có thể nhân bản nút
  • Tích hợp Google Analystics thông qua add-on miễn phí.

Nhược điểm:

  • Phiên bản miễn phí được giới hạn đến 3 visual styles
  • Hầu hết các tính năng bổ xung chỉ có ở phiên bản trả phí.

Giá: miễn phí và phiên bản đầy đủ có giá $ 21

Kết luận

CTA (Lời gọi để hành động) là một cách tuyệt vời để khuyến khích khách truy cập thực hiện một hành động trên trang web của bạn và có thể thúc đầy thành khách hàng trong tương lai, cho dù bạn muốn khách truy cập thực hiện đăng ký form để nhận tài liệu miễn phí, đăng ký nhận bản tin qua email , hoặc mua sản phẩm.

Nếu bạn đang tìm kiếm một cách làm đơn giản, không quá phức tạp thì nên dùng plugin như WordPress Calls to Action hoặc Boxzilla. Nhưng nếu bạn cần nhiều tính năng hơn như kiểm soát hiển thị trên các bài viết, trang, và chuyên mục hoặc nếu bạn muốn tạo ra một lời gọi có cảm giác cấp bách, thì không nên bỏ qua Thrive Ultimatum .

Liên hệ

Công ty chuyên Thiết kế website uy tín nhất Miền Bắc: http://vinastar.net

Hotline tư vấn: 0989 48 3456

Nguồn: Sưu tầm trên internet

You may also like

Leave a Comment