Home WordpressWordPress cơ bản 8 tiêu chí lựa chọn WordPress Hosting tốt nhất 2020

8 tiêu chí lựa chọn WordPress Hosting tốt nhất 2020

by admincp

Việc lựa chọn WordPress Hosting lưu trữ tốt và phù hợp với nhu cầu cũng là một trong những yếu tố giúp cải thiện SEO và tăng lượng truy cập cho website.

WordPress hiện đang là một trong những CMS phổ biến và được sử dụng nhiều nhất trên thế giới. Khi xây dựng website bằng WordPress việc lựa chọn một hosting lưu trữ WordPress tốt và phù hợp với nhu cầu của bạn cũng là một trong những yếu tố giúp cải thiện SEO và tăng lượng truy cập. Do đó, hosting lưu trữ website là một trong những thành phần chính của tạo nên một website thành công. Trong bài viết này VINASTAR sẽ đưa ra một số tiêu chí giúp các bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn hosting cho website của mình.

HOSTVN - WordPress hosting

Tiêu chí lựa chọn WordPress Hosting

Có rất nhiều nhà cung cấp dịch vụ hosting trên thị trường, điều này có thể gây khó khăn cho bạn trong việc lựa chọn nhà cung cấp tốt nhất. Nếu bạn đang dự định dùng thử WordPress hosting mới, bạn nên xem xét các tiêu chí sau:

1. Tối ưu hóa cho WordPress

Hosting phải đáp ứng đầy các yêu cầu tối thiểu để chạy WordPress. Ngoài ra, WordPress có các tính năng cụ thể của nó và không phải mọi hosting đều được thiết lập tối ưu tốt nhất cho WordPress như hỗ trợ PHP 7.x, sử dụng MaraDB, hỗ trợ các loại cache như Litespeed Cache, Memcached, redis cache, Opcache … Do đó khi lựa chọn hosting bạn cần đảm bảo rằng nó hỗ trợ đầy đủ cho WordPress.

2. Tốc độ

tốc độ - lựa chọn WordPress Hosting

Dựa trên số liệu thống kê, khách truy cập sẽ thoát khỏi trang web của bạn ngay lập tức nếu họ mất quá nhiều thời gian để tải trang và do đó tốc độ của trang web là rất quan trọng. Ngoài ra, Google sẽ đánh giá rất thấp các trang web có tốc độ tải chậm. Bạn có thể kiểm tốc độ web thông qua 10 công cụ kiểm tra tốc độ website miễn phí hàng đầu. Điều này đặc biệt quan trọng khi chúng ta nói về WordPress hosting. Đối với một WordPress hosting tốt nó nên được sử dụng ổ cứng SSD cũng như webserver Litespeed được đánh giá là tương thích và tốt nhất cho WordPress hiện nay.

3. Uptime

uptime - lựa chọn WordPress Hosting

Thời gian uptime là thời gian server/máy chủ hoạt động liên tục, không bị sự cố dẫn đến gián đoạn hoạt động. Khi lựa chọn hosting thì uptime cũng là một tiêu chí hết sức quan trọng bởi vì nếu hosting bạn sử dụng có chỉ số uptime quá thấp khiến website của bạn thường xuyên bị gián đoạn truy cập thì hệ quả sẽ khiến website của bạn tụt hạng thê thảm trong các kết quả SEO.

4. Hỗ trợ

hỗ trợ

Chất lượng hỗ trợ là một tiêu chí quan trọng khác. Web hosting tốt nên cung cấp hỗ trợ kỹ thuật 24/7, bao gồm hỗ trợ qua hệ thống live chat, email, ticket và qua điện thoại. Việc này sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc sử dụng hosting và tìm được sự hỗ trợ cần thiết kịp thời khi website của bạn xảy ra sự cố.

5. Bảo mật

bảo mật

Bảo mật là một yếu tố hết sức quan trọng trong không gian mạng. Hiện nay, mỗi ngày có rất nhiều website bị tin tặc tấn công và chèn mã độc dẫn đến website bị phá hoại và bị Google đưa vào blacklist. Vì vậy khi lựa chọn hosting hãy đảm bảo rằng máy chủ web hosting của bạn sử dụng CLoudLinux giúp chống Local Attack và được trang bị phần mềm quét mã độc cũng như cung cấp hệ thống backup hàng ngày giúp bạn có thể khổi phục website một cách dễ dàng.

6. Cài đặt WordPress chỉ với 1 cú nhấp chuột

Nếu bạn không quá rành về kỹ thuật bạn nên chọn nhà cung cấp hosting mà tại đó hosting của họ có tích hợp sẵn công cụ hỗ trợ cài đặt WordPress chỉ với vài cú click chuột.

7. Giá bán

Có rất nhiều công ty cung cấp dịch vụ lưu trữ WordPress. Gói lưu trữ của họ cũng có sự khác nhau về giá cả. Luôn luôn chọn một gói đáp ứng nhu cầu và phù hợp với khả năng chi trả của bạn.

8. Hoàn tiền

hoàn tiền

Trước khi bạn lựa chọn một web hosting, bạn nên kiểm tra xem nhà cung cấp có cho phép dùng thử với bảo đảm hoàn lại tiền hay không. Tại sao vậy? Nó đơn giản là như sau- nếu trong quá trình thử nghiệm, bạn thấy rằng họ không thể đáp ứng những gì bạn yêu cầu hoặc dịch vụ của họ không đủ cho bạn, bạn có thể lấy lại tiền của mình.

Dịch vụ WordPress hosting tại VINASTAR

WordPress Hosting là dịch vụ lưu trữ chuyên dụng được các chuyên gia công nghệ của VINASTAR nghiên cứu tối ưu hóa dành riêng cho mã nguồn WordPress. Phù hợp với các khách hàng sử dụng để xây dựng các website bán hàng, giới thiệu công ty, tin tức, thương mại điện tử… Với dịch vụ WordPress Hosting ở VINASTAR khách hàng đã luôn được cam kết ở mức độ bảo mật cao nhất, website của bạn sẽ luôn có tốc độ truy cập nhanh nhất, đội ngũ kỹ thuật của VINASTAR sẽ luôn túc trực để hỗ trợ bạn một cách nhiệt tình nhất cả ngày lẫn đêm.

  • Cung cấp gói dùng thử.
  • Sử dụng ổ cứng chuyên dụng SSD tốc độ cao.
  • Thông số đáp ứng tiêu chuẩn xử lý tốt nhất cho WordPress.
  • Phần mềm quản trị hosting cPanel.
  • Băng thông không giới hạn.
  • Cập nhật những ứng dụng MariaDB PHP 7.x mới nhất.
  • Công nghệ đang áp dụng Litespeed, CloudLinux.
  • Cài đặt WordPress dễ dàng với Softaculous.
  • Thiết lập cơ chế backup dữ liệu định kỳ 14 ngày liên tiếp.
  • Miễn phí SSL Let’s Encrypt.
  • Cam kết hoàn 100% số tiền trong vòng 30 ngày sử dụng.
  • Tặng tên miền .COM hoặc .NET khi thanh toán 1 năm

ĐĂNG KÝ NGAY

wordpress hosting pricing

Kết luận

Qua bài viết này VINASTAR hy vọng sẽ giúp các bạn lựa chọn cho mình được một WordPress hosting tốt và phù hợp với như cầu sử dụng của các bạn. Nếu có bất kỳ ý kiến đóng góp nào các bạn có thể để lại bình luận ở bên dưới.

Nguồn bài viết được sưu tầm trên internet

You may also like

Leave a Comment