Home Góc chia sẻDigital Marketing Các doanh nghiệp lớn thường chọn thuê marketing ngoài

Các doanh nghiệp lớn thường chọn thuê marketing ngoài

by admincp

Không phải doanh nghiệp nào cũng đủ nguồn lực để có thể tự tổ chức và quản lý hết tất cả các hoạt động marketing. Theo đó, việc quyết định lựa chọn đơn vị tư vấn truyền thông triển khai chiến dịch là cần thiết. Điều này sẽ giúp doanh nghiệp vừa tối ưu về chi phí vừa có thể mang lại kết quả khả quan nhất.

Dưới đây là lý do vì sao các doanh nghiệp lớn thường lựa chọn các đơn vị marketing thuê ngoài để thực hiện chiến dịch:

Thuê marketing agency ngoài sẽ không mất chi phí lương

Để có thể xây dựng một phòng marketing, doanh nghiệp sẽ phải bỏ ra một khoản tiền rất lớn. Khoản tiền này là để chi trả lương toàn thời gian cho họ. Được biết, mức lương của một nhân viên marketing chuyên nghiệp khá cao. Và chúng cũng tăng thêm rất nhiều vào mỗi năm.

Chưa hết, bạn cũng sẽ phải gánh thêm nhiều khoản chi phí bao gồm:

  • Lương,
  • Bảo hiểm,
  • Chỗ ngồi
  • Chi phí
  • Thời gian đào tạo.

Tại sao những doanh nghiệp lớn thường chọn thuê marketing ngoài

Marketing thuê ngoài mang đến kết quả khả quan nhất

Các đơn vị marketing thuê ngoài sẽ là nơi hội tụ những thành viên chuyên nghiệp nhất. Họ có những yếu tố chuyên môn ở tất cả các lĩnh vực. Từ nội dung, công cụ tìm kiếm, đến thiết kế đồ họa,… Nếu như bạn không có đủ khả năng và tiềm lực để tìm kiếm, tuyển dụng và đào tạo những ứng viên tiềm năng phù hợp với doanh nghiệp để xây dựng một phòng marketing in-house thì việc thuê ngoài hoạt động marketing là lựa chọn tốt. Chúng giúp bạn có thể tiết kiệm thời gian tìm kiếm nhiều nhân sự cho từng vị trí. Theo đó, bạn chỉ cần tìm kiếm một agency có thể làm tất cả những công việc trên.

Liên tục tiếp cận và cập nhật những công nghệ mới nhất

Sở hữu đúng công cụ marketing có thể giúp gia tăng hiệu quả. Hơn nữa là năng suất và hiệu suất cho các chiến dịch. Theo đó, việc sử dụng dịch vụ đơn vị tư vấn truyền thông có thể cho bạn quyền truy cập vào các phần mềm báo cáo dữ liệu phân tích cấp cao mà không cần phải trả phí cũng như mất thời gian tìm kiếm.

Nâng cao chất lượng công việc

Doanh nghiệp sẽ nhận được những giải pháp, chiến lược phù hợp. Đúng với thực trạng, mong muốn của doanh nghiệp. Theo đó, công việc sẽ được thực hiện một cách đồng nhất và chuyên nghiệp.

Hiện nay, có không ít doanh nghiệp luôn cố gắng muốn nhân viên của mình “chạy đa nhiệm”. Vừa có thể làm nhân viên content, vừa làm thiết kế, vừa làm marketing,…. Điều này dẫn đến tạo nên một đội ngũ thiếu hụt về chuyên môn. Đặc biệt, khiến họ không có đủ nhiệt huyết và sự cống hiến dành cho công việc. Lý do là bởi họ đang phải làm công việc không đúng chuyên môn. Và họ cũng không đủ khả năng để hoàn thành tốt công việc đó.

Tại sao những doanh nghiệp lớn thường chọn thuê marketing ngoài

Tiết kiệm thời gian đào tạo

Khi làm việc với đơn vị thuê ngoài, DN sẽ được làm việc với những người giàu kinh nghiệm. Theo đó, việc trao đổi sẽ trở nên hiệu quả và giá trị hơn. Nhất là việc bạn phải đưa nhân viên 5 lần 7 lượt đi đào tạo chuyên môn. Rồi từ đó để lỡ mất cơ hội kinh doanh.

Không chỉ như vậy, đặc thù của các agency chính là việc họ làm việc với rất nhiều khách hàng. Đồng nghĩa, họ hiểu rất rõ các vấn đề chung trong ngành. Họ sẽ không cần mất quá nhiều thời gian để tìm hiểu các vấn đề cụ thể từ doanh nghiệp.

Gia tăng ngân sách khi dùng marketing thuê ngoài

Nếu bạn muốn thực hiện những chiến dịch có quy mô và táo bạo hơn thì đối với việc sử dụng phòng marketing in house truyền thống, bạn chỉ có thể lựa chọn thuê thêm nhân sự. Điều này sẽ khiến số tiền phải bỏ ra cho số lượng nhân viên toàn thời gian là rất nhiều.

Thế nhưng, vấn đề này lại được thực hiện dễ dàng khi bạn làm việc với một agency. Bởi họ luôn có đủ nhân lực sẵn sàng khi bạn muốn thực hiện những chiến dịch lớn. Không chỉ có vậy, các đơn vị thuê ngoài còn có nhiều kinh nghiệm hơn trong việc tăng ngân sách. Họ biết cách làm thế nào để chiến dịch có thể tối ưu nhanh và hiệu quả nhất.

Luôn được cập nhật những xu hướng mới nhất

Các đơn vị thuê ngoài luôn quan tâm đến vấn đề giáo dục và đào tạo chuyên ngành. Bởi vậy, họ dành rất nhiều thời gian để nghiên cứu, cập nhật những “trend” mới. Trong đó có cả các công cụ, công nghệ và chiến lược để phục vụ khách hàng tốt hơn.

Vậy nên, việc sử dụng đơn vị agency sẽ giúp doanh nghiệp không tốn thời gian nghiên cứu. Nhưng vẫn được cập nhật những xu hướng mới từ SEO; mạng xã hội,…

Tại sao những doanh nghiệp lớn thường chọn thuê marketing ngoài

Có cái nhìn đa chiều

Khi lựa chọn đơn vị marketing thuê ngoài sẽ giúp doanh nghiệp phân tích theo nhiều góc độ. Từ doanh nghiệp cho đến khách hàng. Từ đó, mang đến những giải pháp phù hợp cho doanh nghiệp. Giúp tối ưu kết quả chiến dịch chiến dịch.

Việc tư duy môi trường trong ngành có thể mang đến những rào cản bó buộc. Không chỉ vậy, các nhân viên thường có xu hướng lựa chọn “an toàn” và không dám đề xuất những ý tưởng mới.

Tóm lại, Agency có thể cung cấp nhiều giải pháp marketing hữu ích nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp phát triển thương hiệu. Theo đó, các doanh nghiệp hoàn toàn có thể đặt trọn gói full dịch vụ, để các agency có thể lo từ A đến Z mọi hoạt động trong một chiến dịch marketing lớn.

You may also like

Leave a Comment