Home Góc chia sẻDigital Marketing Cách hiển thị review trang Facebook trong WordPress của bạn

Cách hiển thị review trang Facebook trong WordPress của bạn

by admincp

Bạn có muốn hiển thị các đánh giá và xếp hạng trang Facebook của bạn trên blog của bạn không? Đánh giá trên Facebook bao gồm xếp hạng của người dùng về các sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn, đây là bằng chứng xã hội tuyệt vời để thúc đẩy chuyển đổi.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách làm thế nào để hiển thị review trang Facebook trên trang web WordPress của bạn.

hiển thị review

Cách hiển thị review trang Facebook trong WordPress của bạn

Tại sao bạn nên để hiển thị review trên trang Facebook?

Trang Facebook có hệ thống đánh giá cho phép người dùng đăng đánh giá và xếp hạng sản phẩm/dịch vụ yêu thích của họ. Có đánh giá tốt trên trang Facebook, thương hiệu của bạn có thể có được lòng tin từ những người dùng mới.

Những đánh giá trang Facebook giống như lời chứng thực trong WordPress. Hầu hết người dùng thấy khó để lại lời chứng thực trên blog của bạn. Tuy nhiên, mọi người đều sử dụng social media như Facebook giúp dễ dàng thu thập lời chứng thực.

Bạn có thể hiển thị những đánh giá này trên blog của mình, do đó, khách truy cập mới có thể nhanh chóng đọc những gì người khác đã nói về dịch vụ của bạn. Cách này có thể xây dựng được niềm tin thương hiệu cho mình.

Làm thế nào để hiện thị review trên trang Facebook trong WordPress?

Điều đầu tiên bạn cần làm là cài đặt và kích hoạt plugin Facebook Reviews. Khi kích hoạt, bạn cần phải vào Appearance »Widgets trong khu vực quản trị WordPress của bạn để kéo và thả tiện ích Facebook Reviews vào thanh bên blog.

hiển thị review

Tiếp theo, bạn cần thêm tiêu đề tiện ích và click vào nút Connect to Facebook để khởi chạy các trang của bạn trong tiện ích con này.

hiển thị review

Sau khi kết nối, bạn sẽ thấy tất cả các trang Facebook của mình. Bạn sẽ cần chọn trang mà bạn muốn hiển thị các review từ thanh bên WordPress của mình.

Tiếp theo, bạn cần phải mở rộng từng cài đặt tiện ích để quản lý việc hiển thị các review trang trên blog. Trong Tùy chọn đánh giá , bạn có thể bật đoạn mã chi tiết của Google (bản trả phí), đặt bộ lọc để đánh giá hiển thị và thêm số lượng bài đánh giá trên mỗi trang.

Trong Tùy chọn hiển thị , bạn có thể ẩn các phần tử không cần thiết, bật nền tối, giới hạn thời lượng xem xét và chọn chủ đề để xem xét trang.

Sau đó, bạn nên mở rộng Slider Options (bản trả phí). Từ đây, nếu bạn bật Review Slider Theme, thì nó sẽ tự động thay đổi chủ đề trong tùy chọn hiển thị. Bạn có thể sửa tốc độ slide và thêm số lượng review để hiển thị trên mỗi trang slide.

Trong Tùy chọn nâng cao , bạn có thể quản lý các liên kết, bộ nhớ cache và cài đặt API cho các đánh giá trang Facebook.

Khi bạn đã hoàn tất các cài đặt này, hãy tiếp tục và lưu các thay đổi. Bây giờ bạn có thể truy cập blog của bạn để xem các đánh giá trang Facebook trong thanh bên.

hiển thị review

Bạn cũng có thể tạo shortcodes để đánh giá trang Facebook của bạn và hiển thị chúng ở bất cứ đâu trên blog của bạn. Đối với điều này, bạn cần plugin Facebook Review Pro.

Sau khi kích hoạt, chỉ cần truy cập Settings » Facebook Reviews Pro và đi đến SHORTCODE Builder tab. Bạn cần phải bấm vào nút Connect to Facebook để chọn trang của bạn.

4 phần để quản lý hiển thị các đánh giá trang tương tự như các cài đặt trong tiện ích. Thay đổi của bạn sẽ tự động cập nhật hộp shortcode có thể được nhìn thấy ở phía bên phải của màn hình.

Bạn có thể dán shortcode này vào các bài đăng trên blog hoặc trang để hiển thị các review trang Facebook của bạn trong WordPress. Sau đó điều đầu tiên khi khách hàng vào thăm blog của bạn thấy sẽ là các hoạt động review.

Có rất cách có thể thu hút người dùng từ Facebook như tự động đăng lên Facebook từ blog của bạn, tạo nguồn cấp dữ liệu Facebook tùy chỉnh cho người dùng và cũng có thể thêm thông tin đăng nhập bằng Facebook trong WordPress.

Chúng tôi hy vọng bài viết này đã giúp bạn tìm hiểu cách hiển thị các đánh giá trang Facebook của bạn trong WordPress. Hãy thử và trải nghiệm nhé. Chúc các bạn thành công.

XEM THÊM:

Top 10 lý do bạn nên chọn một CMS cho website của mình

Làm thế nào để cài đặt chứng chỉ SSL cho trang web WordPress?

 

You may also like

Leave a Comment