Home Góc chia sẻDigital Marketing Cách tăng traffic cho website của bạn mà không cần tạo content mới

Cách tăng traffic cho website của bạn mà không cần tạo content mới

by admincp

Ý tưởng chung là nếu bạn muốn có nhiều traffic hơn trên website của mình, bạn sẽ phải tạo thêm nội dung. Càng có nhiều chủ đề và trang blog, bạn càng có nhiều cơ hội thu hút khách truy cập vào website của mình. Tuy nhiên, điều này không thực sự đúng. Có nhiều cách khác để tạo traffic, mặc dù “content is the king”. Câu lặp đi lặp lại nhiều nhất trên internet không phải là sai nhưng nó không ngụ ý rằng bạn liên tục phải sản xuất đống bài viết blog để thành công.

Tạo nội dung dạng dài chất lượng cao là một cách tuyệt vời để có được thứ hạng cao trong Google và đó là lý do khiến mọi người đang cố gắng đẩy ra nhiều bài đăng trên blog khi họ có thể xử lý. Tuy nhiên, có rất nhiều website thách thức luôn tạo ra lượng traffic lớn mà không theo chiến thuật thông minh này.

Nếu bạn đã đầu tư đủ thời gian và năng lượng để xây dựng website của mình, bạn đã ngồi trên đỉnh của một mỏ vàng content. Bạn chỉ cần kiểm tra, tối ưu hóa và làm mới nó. Bạn cũng có thể tận dụng một lượng lớn tài nguyên khác nằm trong tầm tay bạn.

Khi chúng tôi làm việc với content marketing, chúng tôi thường bỏ bê nội dung chất lượng cao đã tồn tại trên website. Đó là lý do tại sao nó tuyệt vời để có một bước trở lại và phân tích những gì cơ hội khác được mở cho chúng tôi. Nó sẽ cho phép chúng tôi tận dụng những gì chúng tôi có với thời gian đầu tư ít hơn và loại bỏ yêu cầu để bắt đầu một mảnh nội dung mới từ đầu. Nhận traffic không phải tất cả về nội dung. Đó là lý do tại sao trong bài viết này, tôi sẽ nói về cách bạn có thể quản lý mà không cần tạo bất kỳ nội dung mới nào.

Cách tăng traffic cho website của bạn mà không cần tạo content mới 1

Cách tăng traffic cho website của bạn mà không cần tạo content mới

Các nguyên tắc cơ bản để phát triển traffic không phải trả tiền

Có một vài điều đơn giản bạn có thể thực hiện để thiết lập website của mình để tạo traffic không phải trả tiền. Chỉ cần kiểm tra Upworthy và Airbnb chẳng hạn. Upworthy dựa vào nội dung của người khác và Airbnb không có nhiều nội dung trên website  của họ, ngoài một vài mô tả ngắn.

Làm việc trên Link Building – Link Building là một trong những nỗ lực quan trọng nhất bạn có thể thực hiện để tạo ra traffic không phải trả tiền nhiều hơn theo thời gian. Xây dựng một hồ sơ backlink rắn thông qua tiếp xúc trên các website khác là một cách tuyệt vời để có được traffic nhiều hơn từ các công cụ tìm kiếm. Để thực hiện điều đó, bạn chỉ cần quảng bá nội dung hiện có của mình.

Đảm bảo tất cả các trang của bạn đều có chất lượng cao – Nếu Google đi qua một trong các website của bạn và không thích chất lượng của trang, thì bạn có thể bị phạt. Để đảm bảo điều này không xảy ra và bạn có được kết quả tốt nhất có thể, bạn sẽ phải đảm bảo rằng tất cả các website của bạn đều được tính. Họ phải có ích cho khách truy cập, thông tin và được thực hiện với chất lượng cao.

Tạo nhiều trang hơn – Mặc dù chất lượng xuất hiện trước số lượng, bạn càng có nhiều website, bạn càng có nhiều cơ hội xếp hạng cho các từ khóa dài hơn. Làm điều này bất kể các trang của bạn có nội dung phong phú hay không.

Thử nhiều phương thức – Có rất nhiều cách bạn có thể xây dựng backlinks, bạn chỉ phải thử nhiều hơn bạn đã làm trước đây. Bạn có thể tận dụng Quora hoặc sử dụng kỹ thuật gọi là broken link building. Với nó, bạn thậm chí có thể thêm một trong các link của bạn vào Wikipedia.

Vẫn là bệnh nhân – Nếu bạn không viết quá nhiều bài viết dài, thì sẽ khó hơn để đạt được traffic không phải trả tiền nhanh chóng. Nhưng traffic không phải trả tiền của bạn sẽ tiếp tục tăng theo thời gian. Không có phép màu nào xảy ra qua đêm, nhưng bạn chắc chắn sẽ có kết quả tốt hơn nếu bạn kiên nhẫn xây dựng các liên kết của mình.

Dành nhiều thời gian để quảng cáo trang hơn là tạo ra chúng

Tạo nội dung mất rất nhiều thời gian và công sức mà sẽ lãng phí nếu bạn không có đủ người đọc nó. Đây là lý do tại sao điều quan trọng là bạn liên tục làm việc để quảng bá nội dung của mình càng nhiều càng tốt. Một quy tắc là dành ít nhất gấp đôi thời gian để quảng bá nội dung của bạn so với những gì cần thiết để tạo nội dung đó.

Bạn nên tận dụng bất kỳ kênh nào có thể giúp bạn tiếp cận đối tượng mục tiêu của mình, đặc biệt là social media. Đăng ít nhất mỗi ngày trong giờ cao điểm cho đối tượng của bạn, để tận dụng tối đa mỗi bài đăng. Sử dụng chương trình khuyến mãi có trả tiền bởi vì nó sẽ giúp bài viết của bạn đạt được nhiều lực kéo hơn. Làm việc bằng cách này cũng giúp cho trang của bạn được chia sẻ bởi những người thấy nội dung có giá trị.

Yêu cầu chủ sở hữu website liên kết với bạn

Chất lượng luôn luôn đánh bại số lượng khi nói đến link building. Ngay cả khi bạn có hàng trăm non-relevant links cũng không thể bằng được với một backlink chất lượng cao. Tận dụng lợi thế của bất kỳ cơ hội link building và chiến lược nào bạn có thể. Nhưng hầu hết thời gian là tiếp cận với các website có liên quan trong niche của bạn thông qua email.

Nó rất tốn thời gian vì tỷ lệ thành công của bạn sẽ vào khoảng 10% và bạn sẽ dễ dàng gặp các website muốn kiếm tiền cho các liên kết ngược của họ. Nhưng ngay cả với tỷ lệ thành công nhỏ, bạn có thể đạt được kết quả khá tốt. Nếu bạn có thể ghi một backlink từ một influencer trong ngành công nghiệp của bạn, nó sẽ làm điều kỳ diệu cho thứ hạng tìm kiếm và traffic website của bạn.

Một cách tuyệt vời để tìm những người có ảnh hưởng là thông qua Buzzsumo . Bạn có thể có một loạt các blog và tên mà bạn muốn liên kết đến website của bạn, vì vậy hãy tiếp tục và liên hệ với họ. Chỉ cần chắc chắn rằng bạn đang thực hiện nó vào đúng thời điểm và theo cách chiến lược. Đôi khi bạn chỉ nhận được một shot khi liên hệ với một website mới, vì vậy hãy tính số lượt truy cập đó.

Quảng cáo website của bạn trong bình luận Blog

Bạn cũng có thể tiếp cận với khán giả của mình bằng cách để lại nhận xét hữu ích về bài đăng trên blog của người khác. Bằng cách hữu ích, có nghĩa là những bình luận TRỢ GIÚP và THÔNG TIN. Không ai thích người chỉ đăng bài “Cảm ơn vì thông tin! Mywebsite.com”. Nó vô cùng khó chịu. Vì vậy, hãy chắc chắn rằng bạn có một cái gì đó để đóng góp cho cuộc trò chuyện. Thêm giá trị cho cả người đọc bài viết và người viết.

Một cách hay để bắt đầu là thiết lập Google Alerts, cho các chủ đề liên quan trên blog. Khi bạn nhận được thông báo rằng một đoạn nội dung mới đã được xuất bản, hãy chuyển sang website và để lại nhận xét chu đáo. Nếu đó là điều gì đó hữu ích cho mọi người tham gia, mọi người sẽ sẵn lòng đến website của bạn và xem bạn đang làm gì.

Mời bài viết của khách

Tạo một phần riêng trên website của bạn cho các blogger khách mời. Ngoài ra, hãy quảng cáo thực tế là bạn đang chấp nhận các bài đăng của khách trên social media và các nền tảng khác. Bằng cách này bạn có thể thu hút một vài người viết có thể thực sự thêm giá trị cho website của bạn. Tất cả bạn phải làm là ân sủng họ với một backlink và bạn sẽ có cho mình một content chất lượng cao.

Cập nhật nội dung hiện có

Đây không phải là điều lớn mà Google thích nếu website của bạn mới và được cập nhật, nhưng điều đó không có nghĩa là bạn phải tiếp tục sản xuất nội dung mới. Nó có thể được cập nhật bằng cách tối ưu các phần nội dung hiện có của mình. Bạn luôn có thể thêm thông tin mới từ các nghiên cứu gần đây hoặc một hình ảnh mới mà bạn vừa xem qua có thể phù hợp hoàn hảo với chủ đề. Nếu bạn thực hiện ngay cả những thay đổi nhỏ nhất để cập nhật bài đăng của mình, nó có thể cho bạn một kết quả bất ngờ trong luồng traffic của bạn. Ngoài ra, nếu bạn thay đổi ngày xuất bản bài đăng của mình, nó sẽ xuất hiện ở đầu các bài đăng trên blog của bạn, làm cho ngày của nó gần đây hơn trong kết quả tìm kiếm.

Thường xuyên tái xuất bản bài đăng hiện tại

Nếu bạn có một bài đăng trên blog thành công đã cũ, không có gì ngăn bạn cập nhật và chia sẻ lại nó trên các kênh truyền thông xã hội. Tuy nhiên, bạn nên làm điều này vì xuất bản và chia sẻ các bài đăng trên blog của bạn nhiều lần, giúp họ luôn xoay vòng và thu hút nhiều khách truy cập hơn. Bạn có thể làm điều này bằng tay hoặc sử dụng Revive Old Post Plugin.

Thêm từ khóa dài vào nội dung của bạn

Cập nhật một mẩu nội dung cũ hơn có thể tăng hiệu suất của nó nếu bạn thêm một vài từ khóa khác . Truy cập Google Search Console và tìm Search Traffic –Search Analytics. Nó sẽ cho bạn thấy cụm từ tìm kiếm mà khách truy cập của bạn sử dụng đã hiển thị trong kết quả. Bạn cũng sẽ tìm thấy các cụm từ khóa đuôi dài khác trong danh sách. Bao gồm chúng trong một trong các bài viết của bạn khoảng 2-3 lần và xem kết quả. Bạn có thể cải thiện đáng kể traffic của mình bằng cách thực hiện việc này và thậm chí bạn không phải thêm nội dung mới.

Sử dụng nội dung hiện có ở định dạng mới

Nếu bạn có một bài đăng blog đã tồn tại hoặc bất kỳ phần nội dung nào khác có giá trị thông tin cao, hãy sử dụng nó trên các phương tiện khác. Chuyển đổi chúng thành các định dạng mới như video, podcast, đồ họa thông tin, eBook hoặc bất kỳ thứ gì khác có thể giúp bạn thu hút những người có sở thích khác nhau.

Bạn không phải bắt đầu từ đầu và thông tin đã được cấu trúc, vậy tại sao không hiển thị nó theo một cách khác? Một nửa công việc đã được thực hiện, vì vậy bạn chỉ phải chuyển đổi nội dung của mình theo cách giữ lại giá trị thông tin của nó.

Thêm trang tài nguyên

Nếu bạn có nhiều bài viết hay đã được viết, bạn có thể tạo một trang riêng biệt liên kết tất cả với nhau. Bạn có thể tạo một trang sẽ cung cấp cho mọi người một cái nhìn tổng quan cho phép họ biết những gì website của bạn cung cấp và liên kết với nó để những người khác có thể tìm thấy nó. Bạn có thể tạo các trang tài nguyên cho các mục đích cụ thể, như cung cấp các công cụ hữu ích để tiếp thị nội dung hoặc danh sách các hướng dẫn hữu ích trong chỉnh sửa ảnh. Sử dụng bất kỳ chủ đề nào bạn đã đề cập trong suốt với nhiều bài đăng trên blog. Bạn không phải đầu tư nhiều hơn một giờ làm việc và bạn sẽ có một cách mới để thu được nhiều traffic hơn cho website của mình.

Sử dụng infographics cho link building

Thông tin trực quan có sức hấp dẫn lớn hơn nhiều so với thông tin bằng văn bản, đó là lý do tại sao khả năng các blogger và chủ sở hữu website khác chia sẻ thông tin đồ họa được tạo tốt của bạn là rất có thể. Nếu họ làm, nó có thể phục vụ như là cơ hội hoàn hảo cho bạn để đạt được backlinks hơn với mỗi lần ai đó sử dụng đồ họa thông tin của bạn. Nếu bạn không biết nhiều về thiết kế đồ họa, chỉ cần soạn thông tin bạn muốn đưa vào một cách có cấu trúc và có một nhà thiết kế đồ họa tự do làm công việc cho bạn trên Upwork.

Bạn không phải làm việc quá chăm chỉ nếu bạn sẵn sàng làm việc thông minh. Bạn có thể tận dụng công việc mà bạn đã đưa vào lặp đi lặp lại với các chiến lược đúng đắn. Đầu tư nhiều gấp đôi thời gian để quảng bá nội dung của bạn hơn là làm cho nó và bạn chắc chắn sẽ có được cho mình một lượng lớn traffic không phải trả tiền. Tôi hy vọng rằng bạn rất thích đọc qua bài viết này!

XEM THÊM:

Hướng dẫn toàn diện để xây dựng Backlink năm 2018

5 cách giúp cải thiện tỷ lệ chuyển đổi TỐI ƯU nhất với SEO

You may also like

Leave a Comment