Home Góc chia sẻEmail Marketing Cách tạo lịch đăng nội dung bài viết lên mạng xã hội Facebook tự động

Cách tạo lịch đăng nội dung bài viết lên mạng xã hội Facebook tự động

by admincp

Việc tạo lịch đăng bài viết lên mạng xã hội Facebook tự động sẽ giúp việc quản lý nhóm Facebook hiệu quả hơn. Khi đó các admin lựa chọn thời gian muốn bài viết tự động hiện lên trên nhóm mà không cần phải thực hiện đăng bài trực tiếp như trước đây. 

1. Cách hẹn giờ đăng bài viết lên Facebook Group trên Android, iOS

+ Bước 1: Nhấn vào mục Nhóm trong menu ở tài khoản Facebook. Sau đó tìm kiếm nhóm đang quản lý để lên lịch hẹn bài đăng.

+ Bước 2: Trong giao diện nhóm bạn nhấn vào khung đăng bài viết, rồi nhấn tiếp vào nút Lên lịch.

+ Bước 3: Chọn thời gian muốn hẹn giờ cho bài đăng, rồi nhấn Lưu thời gian ở góc phải trên cùng. Cuối cùng nhấn đăng bài như thông thường.

đăng nội dung bài viết lên Facebook tự động

2. Cách hẹn giờ đăng bài viết lên Facebook cá nhân

Hiện tại chưa phổ biến chức năng Post bài tự động trên Facebook, nên để sử dụng được tính năng này các bạn cần đến sự hỗ trợ của một Website/ứng dụng bên thứ ba. Một gợi ý đó là https://postcron.com/.

+ Bước 1: Đăng nhập vào trang Postcron, sau đó click vào Sign in with Facebook. Sử dụng tài khoản Facebook của bạn để đăng nhập và liên kết với tài khoản Postcron.

+ Bước 2: Bạn click OK để xác nhận việc uỷ quyền quản lý Post bài trên Facebook cho Postcron.

+ Bước 3: Sau khi trao quyền cho ứng dụng thì trình duyệt web sẽ tự động Load về trang Postcron.

Tại đây bạn nhập nội dung bài viết, chèn hình ảnh và video. Sau khi mọi thứ đã OK thì bạn hãy click vào nút tam giác ngược tại SCHEDULE => rồi kích chọn Schedule 

+ Bước 4: Đặt lịch biểu gồm năm, tháng, ngày, giờ, phút sẽ đăng bài => rồi click DONE để áp dụng.

Xem thêm: 10 cách viết nội dung Facebook để thu hút khách hàng

đăng nội dung bài viết lên Facebook tự động2

3. Tham khảo khung giờ vàng đăng bài viết lên Facebook

Theo thống kê, có đến 70% người dùng Facebook mở điện thoại, truy cập vào Facebook ngay khi thức dậy. Hoặc đơn giản chỉ để giải trí với những trang hài hước, hot trend… Vì vậy thời gian từ 6h30 đến 8h là thời điểm lý tưởng để bạn đăng tải bài viết bán hàng. Bên cạnh đó, hãy đẩy mạnh các nội dung thu hút để tạo ra tương tác cho tài khoản bán hàng của bạn.

Buổi trưa từ 12h-13h, đa số người dùng Facebook có thói quen lướt Facebook ngay khi có thời gian nghỉ trưa. Buổi tối từ 20h-22h là thời gian mọi người thường trở về nhà sau giờ học, làm việc mệt mỏi. Rời xa khỏi chiếc máy tính và sách vở, ai cũng muốn thư giãn bên chiếc điện thoại của mình. Chắc chắn trong thời gian lướt mạng, những món hàng gây kích thích nhu cầu mua sắm của họ. Sẽ đạt được tỷ lệ chốt đơn cao ngay khi vừa nhìn thấy.

Như vậy, VINATAR đã chia sẻ với bạn cách tạo lịch đăng nội dung bài viết lên mạng xã hội Facebook tự động. Hy vọng bạn sẽ áp dụng thành công nhé!

đăng nội dung bài viết lên Facebook tự động3

Công ty Cổ phần Giải pháp Công nghệ VINATAR được thành lập vào tháng 5/2007. Đây là một trong những đơn vị hàng đầu hoạt động chính trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ Đăng ký tên miền, Lưu trữ dữ liệu Web Hosting, Thiết kế website, Email doanh nghiệp, Cloud Server, Backup Services, Bản quyền phần mềm và Chứng chỉ số SSL cho Website.

Liên hệ tư vấn chi tiết về dịch vụ thông qua:

Hotline: 0975.78.09.17 (Mrs Trang)

Email: letrang179@gmail.com

You may also like

Leave a Comment