Home Góc chia sẻEmail Marketing Danh sách TOP Digital Marketing Agency nổi bật tại Việt Nam 2021

Danh sách TOP Digital Marketing Agency nổi bật tại Việt Nam 2021

by admincp

Ngành Digital Marketing đang ngày càng phát triển, kèm theo đó cũng có thêm nhiều Agency ra đời để phục vụ nhu cầu digital marketing cho các doanh nghiệp. Ở Việt Nam có rất nhiều digital marketing agency nổi tiếng từ tập đoàn nước ngoài, cho tới các agency trong nước. Cùng xem danh sách TOP digital marketing agency nổi bật tại Việt Nam được cập nhật năm 2021 để tham khảo lựa chọn hợp tác.

1. VINATAR

VINATAR là một trong những đơn vị digital marketing agency hàng đầu hoạt động chính trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ Đăng ký tên miền, Lưu trữ dữ liệu Web Hosting, Thiết kế website, Email doanh nghiệp, Cloud Server, Backup Services, Bản quyền phần mềm và Chứng chỉ số SSL cho Website. Dịch vụ viết content, viết bài SEO cũng là thế mạnh của VINATAR.

Công ty luôn làm việc với sự chuyên nghiệp, chỉn chu trong từng khâu hoạt động. Gần 15 năm thành lập và phát triển, VINATAR luôn được đánh giá cao trên thị trường với đội ngũ chuyên viên tư vấn, xây dựng và phát triển nội dung nhiều kinh nghiệm, đội ngũ content luôn nắm bắt từ khóa chuẩn SEO theo chủ đề.

Digital Marketing Agency

VINATAR là 1 đơn vị Digital Marketing Agency uy tín

2. VNG

VNG Corporation là một công ty Internet và công nghệ hàng đầu Việt Nam, phục vụ trên 80% người sử dụng Internet tại nước ta. VNG đã xây dựng hệ thống các sản phẩm như một hệ sinh thái trên Internet, bao gồm giải trí trực tuyến, tin tức, mạng xã hội và các nền tảng kết nối với hệ thống thanh toán trực tuyến.

Các sản phẩm nổi bật của VNG hầu như người Việt Nam nào cũng biết phải kể đến ứng dụng nhắn tin hàng đầu – Zalo và nhóm sản phẩm Zing: Zing MP3, Zing Me, Zing News. VNG cũng là nhà phát hành và phát triển game lớn nhất Việt Nam với các tựa game nổi tiếng như: Liên Minh tốc chiến, Tân Tiếu Ngạo…

3. Moore

Công ty Cổ phần Phát triển Giải pháp Trực tuyến Moore được thành lập vào năm 2007. Công ty tập trung vào phát triển các lĩnh vực dịch vụ trực tuyến, cung cấp các sản phẩm như các dịch vụ booking quảng cáo, quảng cáo theo kênh, quảng cáo Google, quảng cáo Facebook, email marketing, giải pháp toà soạn báo CMS và giải pháp cổng thông tin điện tử Portal, giải pháp dành cho di động… Hiện Moore Corp đang là đối tác của hơn 1500 website lớn tại Việt Nam.

4. Mix Digital

Mix Digital là digital marketing agency được thành lập từ năm 2012 và hiện đang phụ trách mảng digital marketing cho nhiều nhãn hàng quen thuộc tại Việt Nam. Mix Digital tập trung vào các lĩnh vực tư vấn, lập kế hoạch và triển khai các chiến dịch marketing cho doanh nghiệp. Đơn vị này tập trung vào các hoạt động social media marketing, content marketing, creative web design và analytics.

5. Admicro

Admicro là digital marketing agency trực thuộc công ty cổ phần truyền thông VC Corp. Admicro hiện đang là một trong những agency lớn nhất ở Việt Nam, đồng thời là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực khai thác quảng cáo trên Internet. Là đơn vị chủ quản của những trang báo điện tử lớn như Dantri, CafeF, Kenh14…

Admicro nổi trội trong mảng DisplayAds trong những năm gần đây với hệ thống booking trong nhiều lĩnh vực như làm đẹp, hàng tiêu dùng, thực phẩm, bất động sản… Với network rộng lớn, hệ thống sản phẩm dịch vụ đa dạng, Admicro đang dần khẳng định vị thế và tầm ảnh hưởng của mình trong giới truyền thông trực tuyến.

digital marketing agency 1

TOP Digital Marketing Agency uy tín ở Việt Nam 2021

6. CleverAds

Clever Ads là một trong những đơn vị digital marketing agency hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Clever Ads là công ty chuyên cung cấp dịch vụ Google Adwords và Quảng cáo Facebook tối ưu và chất lượng. Bên cạnh đó, Clever Ads còn cung cấp gói tiếp thị trực tuyến với nhiều hình thức quảng cáo đa dạng gồm: quảng cáo video, quảng cáo mobile, quảng cáo TVC và Wifi, Google Display Network, Email Marketing, Forum Seeding…

Với hơn 10 năm kinh nghiệm và đội ngũ hơn 200 nhân sự chuyên nghiệp, Clever Ads đã và đang khẳng định vị trí của mình trong hệ thống agency ở Việt Nam.

7. Adsplus

AdsPlus ra đời vào năm 2015, và sớm đã trở thành một trong những công ty Cung cấp giải pháp tiếp thị trực tuyến hàng đầu Việt Nam. Đặc biệt, AdsPlus là một đối tác cao cấp và quan trọng của Google tại Việt Nam.

Chỉ với hơn 5 năm thành lập và phát triển, AdsPlus là đơn vị digital marketing agency triển khai thành công hơn 10.000 chiến dịch truyền thông cho hơn 2000 doanh nghiệp tại Việt Nam. Với hàng loạt giải thưởng lớn nhỏ, tổ chức nhiều buổi hội thảo đầy quy mô, AdsPlus liên tiếp là đối tác quan trọng của nhiều nhãn hàng lớn.

8. YouNet Digital

YouNet Digital luôn đi đầu trong lĩnh vực cung cấp giải pháp marketing toàn diện, đã và đang mang lại cho các doanh nghiệp Việt Nam và thế giới các giá trị tăng trưởng nhờ tăng hiệu suất làm việc, thấu hiểu thị trường và khách hàng, củng cố phát triển thương hiệu, tăng hiệu quả kinh doanh. YouNet đang dần khẳng định vị thế là công ty hàng đầu về Social tại thị trường trong và ngoài nước với những bước phát triển ấn tượng.

9. MediaZ

MediaZ là agency nổi tiếng với sự chuyên nghiệp trong các dịch vụ digital marketing, chuyên cung cấp các dịch vụ toàn diện, từ tư vấn đến triển khai, đo lường hiệu quả cho chiến dịch. Với hơn 6 năm thành lập và phát triển, MediaZ đã triển khai trên 5.000 chiến dịch truyền thông, thương hiệu cho hơn 3.000 khách hàng trên toàn thế giới

10. DNA Digital

DNA Digital là một digital marketing agency chuyên cung cấp những giải pháp truyền thông giúp khách hàng thúc đẩy hoạt động kinh doanh. Các chiến lược truyền thông của DNA đều được thực hiện bởi các chuyên gia digital marketing.

Trên đây là Danh sách TOP Digital Marketing Agency nổi bật tại Việt Nam năm 2021. Hy vọng với danh sách trên có thể giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn đối tác. Bạn có thể đọc thêm bài viết: Top 5 đơn vị cung cấp dịch vụ content chuyên nghiệp 2021.

You may also like

Leave a Comment