Home Góc chia sẻDigital Marketing Điểm mặt top 6 Plugin Live Chat dành cho WordPress TỐT NHẤT 2020

Điểm mặt top 6 Plugin Live Chat dành cho WordPress TỐT NHẤT 2020

by admincp

Plugin live chat tốt nhất dành cho WordPress

Đối với những doanh nghiệp đang kinh doanh trực tuyến thì kênh trao đổi thông tin và tương tác trực tiếp với khách hàng là yếu tố vô cùng quan trọng nhằm tăng tỷ lệ chuyển đổi cũng như thời gian quyết định mua hàng của người truy cập. Ngoài việc tương tác với những “thượng đế” của mình theo hình thức truyền thống ra như là Email, Skype,… thì hiện nay có nhiều doanh nghiệp đã đầu tư áp dụng tích hợp thêm cả kênh live chat ngay trên chính website của mình bởi những lợi ích mà nó mang lại. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu đến các bạn top 6 plugin live chat tốt nhất dành cho WordPress.

plugin live chat

plugin live chat

Top 6 plugin live chat tốt nhất dành cho WordPress

1. Liveagent – Phần mềm chat trực tuyến đa kênh

plugin live chat for wordpress

Công cụ livechat liveagent

LiveAgent là phần mềm chat trực tuyến đang được VINASTAR tin chọn sử dụng nhiều năm nay, chúng tôi đánh giá cao những tính năng thống kê và khả năng đo lường kiểm soát chất lượng hỗ trợ khách hàng của họ, giao diện LiveAgent rất gần gũi với khách hàng của bạn và giúp các nhân viên hỗ trợ có thể sớm nắm bắt nhu cầu của khách hàng được tổng hợp từ nhiều kênh khác nhau trong thời gian ngắn.

  • Bạn có thể đăng ký trải nghiệm dùng thử 14 ngày trước khi quyết định
  • Liveagent có cung cấp gói miễn phí 1 tài khoản với một số hạn chế và 3 gói trả phí
  • Ứng dụng chat được hoạt động trên nền tảng Cloud và tính phí theo số lượng sử dụng

2. Zoho SalesIQ – Công cụ chat trực tuyến với khách hàng

phần mềm chat trực tuyến

Chat trực tuyến với Zoho Sales IQ

Công cụ chat trực tuyến Zoho SalesIQ

Zoho SalesIQ là một phần mềm chat trực tuyến hàng đầu theo dõi khách truy cập của bạn trong thời gian thực. Bạn có thể dễ dàng thiết lập và tùy chỉnh cuộc trò chuyện trực tiếp với trang web của bạn.

Ngoài việc bổ sung trò chuyện trực tiếp, Zoho SalesIQ cũng cung cấp một số tính năng tuyệt vời như theo dõi, thu hút khách truy cập trong thời gian thực và ngoại tuyến làm tăng doanh số bán hàng của bạn nhanh chóng. Nó sẽ tự động xác định khách truy cập mới cũng như khách cũ quay lại trang và bắt đầu một cuộc trò chuyện tương tác. Nó cũng cung cấp các tính năng dịch tự động chat để bạn có thể dễ dàng tương tác những khách hàng ngoại quốc.

Zoho SalesIQ cung cấp các ứng dụng cho thiết bị iPhone, iPad và Andriod của bạn để bạn dễ dàng kết nối thiết bị di động của mình và cung cấp hỗ trợ trò chuyện trực tiếp từ khắp nơi trên thế giới.

2. LiveChat – Phần mềm chat kết nối với khách hàng 

chat trực tuyến trên điện thoại

Phần mềm Livechat trao đổi trực tuyến

LiveChat là một kênh trò chuyện trực tuyến thông minh đúng như cái tên của nó và nó hướng đến việc cung cấp cho người dùng một cách thức giao tiếp thuận tiện nhất. Điều này đúng với cả khách hàng truy cập web/khách hàng và cả bạn.

Đối với khách hàng, LiveChat xuất hiện với một hộp thoại ở phía cuối trang. Hộp thoại đó luôn luôn hiển thị và có thể truy cập ngay lập tức với 1 lần nhấp chuột. Sau đó, cuộc trò chuyện có thể được bắt đầu giữa bạn và khách hàng.

Bằng cách sử dụng plugin này, bạn có thể giải đáp, tư vấn, trò chuyện với khách hàng của mình ngay khi họ gửi yêu cầu, giúp tăng doanh số bán hàng cũng như xây dựng mối quan hệ tốt hơn với khách hàng của mình.

Ngoài ra, công cụ này cũng cung cấp một số tùy chọn tùy chỉnh và thông qua đó, bạn có thể thay đổi giao diện của cửa sổ trò chuyện bằng cách thêm logo và slogan của công ty. Thêm vào đó, LiveChat cũng có thể tích hợp, kết nối với các dịch vụ khác như Salesforce,MailChimp, Dropbox,…

4. WordPress Live Chat Plugin

Dịch vụ chat trực tuyến WordPress Live Chat

 

Nếu như bạn đã dành một khoản phí hàng tháng cho các plugin live chat thì không lẽ gì bạn lại không chọn WordPress Live Chat Plugin. Nó có sẵn từ CodeCanyon với một lần trả phí duy nhất khoảng $18.

Các cuộc trò chuyện được xử lý hoàn toàn từ bảng điều khiển WordPress, đây là điều khá lý tưởng nếu bạn dành phần lớn thời gian đăng nhập vào. Các hộp trò chuyện rất đơn giản nhưng hiệu quả, với hai màu sắc để bạn tùy chỉnh.

Bạn có thể xử lý một số lượng lớn các cuộc trò chuyện tại bất kỳ thời điểm nào, nhiều nhân viên hỗ trợ có thể đáp ứng cùng một phản hồi. Nếu tất cả các nhân viên hỗ trợ đang ngoại tuyến, hộp trò chuyện sẽ được thay bằng một mẫu liên hệ, để khách hàng có thể gửi email trực tiếp các câu hỏi của họ.

WordPress plugin live chat này hỗ trợ chat riêng, phòng chat, hình đại diện, danh sách người dùng, lọc từ, smilies, bộ nhớ cache bổ sung,…Quick Chat là giải pháp trò chuyện tự lưu trữ, một trong những plugin trò chuyện WordPress tốt nhất.

Đây cũng là một công cụ lưu trữ các cuộc trò chuyện. Tất cả các tin nhắn trò chuyện được lưu trữ cục bộ bên trong cơ sở dữ liệu WordPress của bạn và hoàn toàn dưới sự kiểm soát của bạn. Đó là lý do tại sao không có giới hạn hoặc không có lệ phí hàng tháng cho người sử dụng trò chuyện hoặc tin nhắn.

5. Zendesk Chat (Trước đây gọi là Zopim Live Chat)

Zendesk Chat là một trong những dịch vụ trò chuyện trực tuyến phổ biến nhất dành cho những người dùng WordPress. Nó được cài đặt dễ dàng nhờ một plugin dành riêng cho WordPress, có sẵn miễn phí từ kho chính thức. Các hộp thoại của Zendesk Chat được thiết kế với bố cục, giao diện đẹp mắt và có thể tùy chỉnh.

Để phản hồi lại tịn nhắn của khách hàng, bạn chỉ cần truy cập vào trang tổng quan bên ngoài, bạn cũng có thể cài đặt ứng dụng này cho thiết bị di động của mình. Bảng điều khiển được thiết kế với những số liệu quan trọng cho phép bạn xem lại những cuộc hội thoại trước đó, theo dõi lịch sử trò chuyện và tìm hiểu khách hàng ngay trong thời gian thực.

Đăng ký miễn phí  Zendesk Chat cho phép doanh nghiệp trò chuyện, xử lý các cuộc trò chuyện không giới hạn, mặc dù chỉ được giới hạn trong một lần đối với mỗi khách hàng. Nếu trang web của bạn nhỏ, plugin live chat này cũng có thể đáp ứng được.

Và nếu như bạn muốn nâng cấp dịch vụ, bạn sẽ mất một khoản phí bảo hiểm khoảng $11,20/tháng và bạn cũng sẽ có thêm tính năng mới như trình kích hoạt trò chuyện cho phép bạn chỉ định các điều kiện nhất định cho hộp trò chuyện để tự động khởi chạy.

Kết luận

Hy vọng, với 6 plugin live chat chúng tôi đã cung cấp ở trên, bạn có thể lựa chọn được cho website của mình một giải pháp phù hợp để việc kinh doanh hiệu quả nhất. Ngoài ra yếu tố tốc độ hosting cũng sẽ làm tăng trải nghiệm với khách hàng khi liên hệ qua livechat nên bạn có thể tìm hiểu các dịch vụ WordPress Hosting tốc độ cao để sử dụng nhé.

XEM THÊM:

Hướng dẫn cài đặt Plugin LiteSpeed Cache cho WordPress

Top 5 Plugin WordPress Catching tốt nhất 2017

You may also like

Leave a Comment