Home WordpressWordPress cơ bản Fix lỗi Star Rating không hiển thị trong WooCommerce

Fix lỗi Star Rating không hiển thị trong WooCommerce

by admincp

Bạn đang xây dựng trang web bán hàng sử dụng WooCommerce. Bạn không sử dụng theme mặc định trên kho giao diện WordPress & đang gặp phải lỗi không hiển thị đánh giá sao trên form bình luận. Rất có thể đoạn code viết template của bạn không tương thích với WooCommerce. Trong bài này mình sẽ hướng dẫn cách khắc phục lỗi star rating.

lỗi Star Rating không hiển thị

Nếu bạn đang sử dụng theme wordpress tùy chỉnh, có thể không hỗ trợ tính năng trong woocommerce vì vậy bạn cần phải chèn đoạn code khai báo & cho phép theme tương thích với WooCommerce. Giao diện WordPress mặc định sẽ tương thích với WooCommerce và nó hoạt động tốt mà không cần thêm bất cứ điều gì. Bạn có thể đọc thêm ở đây – https: /docs.woocommerce.com/document/third-party-custom-theme-compatibility/

Bước 1 : Thêm phần này vào tệp functions.php.

function custom_theme_setup() {
    add_theme_support( 'woocommerce' );
}
add_action( 'after_setup_theme', 'custom_theme_setup' );

Bước 2 : Nếu đánh giá sao vẫn không hiển thị, sao chép file page.php trong thư mục giao diện thành woocommerce.php. Và xóa vòng lặp <php if(have_posts()): while(have_posts()): the_post(); ?><php endwhile; endif; ?>. Thay thế the_content() bằng woocommerce_content()

Điều này có thể liên quan đến lỗi cài đặt WooCommerce. Truy cập menu WooCommerce, vào tab Settings -> Products. Tìm và kích hoạt các tùy chọn Enable Rating và Review. Xem hình bên dưới.

kích hoạt rating review

Hãy cho mình biết suy nghĩ của bạn trong phần bình luận bên dưới bài viết này. Hãy theo dõi kênh chia sẻ kiến thức WordPress của Vinastar trên TwitterFacebook

Liên hệ

Công ty chuyên Thiết kế website uy tín nhất Miền Bắc: http://vinastar.net

Hotline tư vấn: 0989 48 3456

Nguồn: Sưu tầm trên internet

You may also like

Leave a Comment