Home Góc chia sẻSEO / SEM Google update thuật toán tìm kiếm tháng 5/2020

Google update thuật toán tìm kiếm tháng 5/2020

by admincp

Google vừa công bố họ sẽ tung ra bản update thuật toán tìm kiếm mới, bản cập nhật tháng 5 năm 2020. Đây là bản cập nhật cốt lõi thứ hai của năm 2020.

Google vừa công bố họ sẽ tung ra bản update thuật toán tìm kiếm mới, bản cập nhật tháng 5 năm 2020. Đây là bản cập nhật cốt lõi thứ hai của năm 2020, bản cập nhật đầu tiên là vào tháng 1 năm 2020.

Trong lịch sử, Google phát hành một bản cập nhật thuật toán tìm kiếm cứ sau vài tháng hoặc lâu hơn.

Google update thuật toán tìm kiếm tháng 5/2020

Bản thông báo của Google.

Later today, we are releasing a broad core algorithm update, as we do several times per year. It is called the May 2020 Core Update. Our guidance about such updates remains as we’ve covered before. Please see this blog post for more about that:https://t.co/e5ZQUAlt0G

— Google SearchLiaison (@searchliaison) May 4, 2020

Các bản cập nhật trước đó

Bản cập nhật gần đây nhất của Google là bản cập nhật tháng 1 năm 2020. Một trong những bản cập nhật trước đó nữa là bản cập nhật tháng 9 năm 2019, và nhiều người nói rằng nó không có tác động lớn như các bản cập nhật trước đó. Google cũng đã phát hành một bản cập nhật vào tháng 11, nhưng đó là một bản cụ thể cho bảng xếp hạng địa phương.

Phải làm gì nếu website của bạn bị ảnh hưởng

Google đã đưa ra lời khuyên về những việc cần xem xét nếu bạn bị tác động tiêu cực bởi các bản cập nhật trong quá khứ. Và các bạn có thể xem nó tại đây.

Tại sao chúng ta cần quan tâm

Bất cứ khi nào Google cập nhật thuật toán xếp hạng tìm kiếm của mình, điều đó có nghĩa là trang web của bạn có thể sẽ bị ảnh hưởng. Việc biết khi nào Google thực hiện các cập nhật này sẽ cho giúp bạn rất nhiều trong việc phát triển SEO cho website của mình.

Link gốchttps://searchengineland.com/google-may-2020-core-update-rolling-out-today-334128

You may also like

Leave a Comment