Home Góc chia sẻDigital Marketing Hướng dẫn tạo Fanpage từ trang cá nhân Facebook NHANH NHẤT

Hướng dẫn tạo Fanpage từ trang cá nhân Facebook NHANH NHẤT

by admincp

Hiện tại Facebook vừa mới mở lại tính năng cho phép các bạn tạo Fanpage cá nhân dưới dạng trang Blog, đồng thời khi bạn tạo trang này bạn có thể có ngay số lượng like bằng số lượng bạn bè của bạn hiện tại trên Profile cá nhân. Khi thực hiện việc này Profile cá nhân của các bạn vẫn hoạt động bình thường, đồng thời có thêm một Fanpage cá nhân nữa. Hãy làm theo các bước dưới đây để tạo Fanpage từ trang cá nhân Facebook nhanh chóng nhất nhé.

Cập nhật: Hiện tại Facebook đã cập nhật thuật toán nên sẽ có một số tài khoản không thể tạo được page theo hướng dẫn dưới đây.

Bước 1 – Hướng dẫn tạo fanpage

Truy cập: https://m.facebook.com/pages/create/migrate

Bước 2 – Cách tạo fanpage facebook cá nhân

Cách tạo Fanpage từ trang cá nhân Facebook

Sửa m.facebook.com thành facebook.com rồi truy cập lại

fanpage từ trang cá nhân

Cập nhật thông tin cơ bản cho Fanpage vừa tạo

 

cách tạo fanpage từ trang cá nhân

Lựa chọn khiến bạn bè tự động Like Page bạn vừa tạo

 

Tạo Fanpage Facebook

Lựa chọn hình ảnh muốn sao chép từ trang cá nhân sang Fanpage mới

Sau khi thực hiện xong các bước trên bạn đã hoàn thành việc tạo một trang Fanpage Facebook từ trang cá nhân Facebook của bạn! Lưu ý, hãy cân nhắc trước khi thực hiện việc này vì có thể làm phiền tới bạn bè của bạn.

Ngoài ra, đối với các bạn đang kinh doanh trên facebook chuyên nghiệp thời điểm hiện tại việc nuôi nick ảo hoặc chạy tài khoản quảng cáo trên facebook càng ngày càng khó khăn với những sách siết chặt do thuật toán tự động của facebook đã thông minh hơn, mà nguyên do chính là địa chỉ mạng và Mac thường xuyên thay đổi do không có IP tĩnh các bạn có thể đăng ký dịch vụ Cloud VPS tại VINASTAR để sở hữu một địa chỉ IP riêng biệt có tốc độ cao và duy trì ổn định 24/24.

Chúc bạn thành công !

>>> Xem thêm: Thay đổi thuật toán Facebook tác động thế nào đến chiến lược của bạn?

You may also like

Leave a Comment