Home WordpressWordPress cơ bản Hướng dẫn thay đổi ngôn ngữ cho wordpress

Hướng dẫn thay đổi ngôn ngữ cho wordpress

by admincp

WordPress có một trong những CMS được sử dụng rất phổ biến, nó dịch hỗ trợ rất nhiều ngôn ngữ và bạn có thể dễ dàng thay đổi ngôn ngữ cho wordpress.

WordPress có một trong những CMS có cộng đồng sử dụng lớn nhất hiện nay. Cộng đồng này đã dịch WordPress sang nhiều ngôn ngữ và bạn có thể dễ dàng thay đổi ngôn ngữ cho wordpress.

Trong bài viết này VINASTAR sẽ hướng dẫn các bạn thay đổi ngôn ngữ hiển thị và định dạng thời gian cho wordpress.

Thay đổi ngôn ngữ hiển thị cho wordpress

Để thay đổi ngôn ngữ backend và frontend của WordPress, hãy đăng nhập vào bảng wp-admin -> Setting -> General. Tại đây bạn thay đổi tùy chọn Site Language thành ngôn ngữ mong muốn của bạn.

thay đổi ngôn ngữ cho wordpress

thay đổi ngôn ngữ cho wordpress

thay đổi ngôn ngữ hiển thị cho wordpress

Sau hoàn tất việc cài đặt hãy kéo xuống cuối trang và bấm Lưu thay đổi (Save changes) để lưu lại cài đặt của bạn, ngôn ngữ mới sẽ được áp dụng cho trang web của bạn.

Thay đổi định dạng thời gian, múi giờ

Để thay đổi định dạng thời gian và múi giờ của website các bạn kéo xuống dưới một chút sẽ thấy có 3 mục Timezone, Date Format, Time Format. Tại đây các bạn tùy chỉnh theo múi giờ hiện tại của các bạn sau đó bấm Save Changes.

Screenshot_27 - thay đổi ngôn ngữ cho wordpress

Kết luận

Qua bài viết này chúng tối đã hướng các bạn cách thay đổi ngôn ngữ và thời gian trên website. Ngoài ra các bạn có thể tham khảo dịch vụ WordPress Hosting của VINASTAR hoặc theo dõi các tut khác về WordPress tại đây: WordPress Tutorials. Nếu có bất kỳ ý kiến đóng góp nào các bạn có thể để lại bình luận ở bên dưới.

Xem tiếp bài trong serie

<< Cấu hình chức năng bình luận trên wordpressHướng dẫn cấu hình URL thân thiện cho wordpress >>

Nguồn bài viết được sưu tầm trên internet

You may also like

Leave a Comment