Home Góc chia sẻDigital Marketing Làm thế nào để tạo nhiều lượt like trên Instagram?

Làm thế nào để tạo nhiều lượt like trên Instagram?

by admincp

Chúng tôi luôn tìm kiếm các xu hướng mới nhất xung quanh nền tảng xã hội và cách tốt nhất để tận dụng tối đa chúng. Tất cả những người tích cực sử dụng Instagram sẽ nhận thấy có bao nhiêu nền tảng đã thay đổi theo thời gian, cho phép sự phát triển của hồ sơ kinh doanh và thương hiệu cá nhân.

Rõ ràng, với tư cách là digital marketer, chúng tôi quan tâm đến cách tối ưu hóa hiệu suất của nội dung mà chúng tôi đưa ra trên phương tiện truyền thông xã hội của mình. Vì vậy chúng tôi không sử dụng chức năng tích hợp sẵn của nền tảng để xác định nội dung chúng tôi nên đăng khi nào. Các doanh nghiệp không chỉ quan tâm đến việc tối ưu hóa nội dung, mọi người còn tìm kiếm “thời gian tốt nhất để đăng trên instagram” 12,100 lần mỗi tháng.

Instagram

Vậy thế nào để tăng lượt tương tác trên Instagram hơn nữa?

Hệ số thuật toán Instagram

Trước khi chúng ta bắt đầu cố gắng trả lời thời gian tốt nhất để đăng lên Instagram là khi nào, trước tiên hãy dành một chút thời gian để hiểu tại sao lại quan trọng.Thật không may, vào năm 2018 không phải tất cả các bài đăng đều được thực hiện bình đẳng, và ngay cả khi bạn đang chia sẻ những hình ảnh thú vị, tuyệt vời nhất vẫn có thể bị lơ là, quên lãng.

Lý do cho điều đó là cách phát triển liên tục trong đó Instagram xác định bài đăng nào là nội dung chất lượng. Không còn chỉ gọn gàng liệt kê trong một thứ tự thời gian, bài viết được hiển thị cho số lượng người follow dựa trên họ tạo ra bao nhiêu và nhanh chóng như thế nào để bài đăng của mình ngay lập tức được theo dõi.

Nói cách khác, càng nhiều lượt thích và nhận xét bài đăng của bạn nhận được trong thời gian ngắn sau khi được chia sẻ sẽ có khả năng trở nên phổ biến hơn vì Instagram sẽ coi mức độ tương tác cao hơn là tín hiệu cho nội dung chất lượng. Nếu Instagram xác định tầm nhìn dựa trên mức độ quan tâm nhận thức, thời gian chúng ta post bài có ảnh hưởng gì không? Câu trả lời là có. Tìm hiểu thời gian cao điểm cho người follow của bạn và đăng bài trong các khoảng thời gian này có nhiều khả năng tạo ra mức độ tương tác mà Instagram cần xem để giữ cho bài đăng của bạn ở đầu nguồn cấp dữ liệu người theo dõi của bạn.

Khi nào là thời điểm tốt nhất để đăng bài trên Instagram?

Các số liệu nghiên cứu toàn cầu hướng tới một vài khoảng thời gian có khả năng tạo ra sự tham gia nhiều nhất dựa trên các thói quen hàng ngày. Các nhà quản lý truyền thông xã hội đã thấy rằng thời gian tốt nhất để đăng trên Instagram (đặc biệt là khi họ nhắm mục tiêu đến khán giả địa phương) vào khoảng thời gian mọi người thường nghỉ trưa (từ 11 giờ sáng đến 2 giờ chiều ), trong thời gian đi làm (5 giờ chiều ) hoặc buổi tối ( 7 giờ tối – 11 giờ tối ).

Phân tích một loạt các tài khoản Instagram cũng chỉ đến 2 giờ sáng như là một thời gian phổ biến để chia sẻ nội dung, kết quả của thực tế là với những người ít niêm yết tại thời điểm đó, nội dung của bạn có nhiều khả năng được nhìn thấy bởi những người dùng online. Bên cạnh đó, chia sẻ đêm khuya là một cách hay để nhắm mục tiêu những người theo dõi điều đầu tiên trên Instagram vào buổi sáng (7 giờ sáng – 9 giờ sáng), vì nội dung của bạn sẽ có nhiều khả năng bật lên trên nguồn cấp dữ liệu của họ.

Hạn chế hơn là các khoảng thời gian cao điểm để chia sẻ video trên hồ sơ trên Instagram của bạn. Không giống như hình ảnh, video thường yêu cầu người dùng bật âm thanh của họ để tương tác hoàn toàn với nội dung, điều này thường có thể bất tiện trong môi trường làm việc hoặc trường học. Do đó, bạn nên cố gắng đăng bất kỳ video nào vào buổi tối và sau đó trong đêm để tối ưu hóa lượt xem.

Trong khi đây chắc chắn là một thời điểm khởi đầu tuyệt vời để bạn thử nghiệm, nhưng sự thật là không có câu trả lời khi nào là thời gian tốt nhất để đăng trên Instagram. Tùy thuộc vào hồ sơ đối tượng của bạn, cũng như các múi giờ bạn đang nhắm mục tiêu, hành động tốt nhất của bạn là xác định thời gian đăng bài trên Instagram tốt nhất của thương hiệu dựa trên phân tích hiệu suất.

Làm thế nào để tìm được thời điểm tốt nhất để đăng bài trên instagram cho khán giả của bạn?

Mang tính kinh doanh

Trước tiên, và điều đó đặc biệt quan trọng nếu bạn đang chạy tài khoản Instagram của công ty – hãy đảm bảo hồ sơ của bạn được đặt thành tài khoản doanh nghiệp, vì nó cho phép bạn truy cập công cụ phân tích của họ (được đặt tên là Instagram Insights) và tìm hiểu thống kê hiệu suất cho bài đăng, cũng như thông tin hữu ích về những người theo dõi của bạn, chẳng hạn như ngày và giờ họ hoạt động nhiều nhất. Thật tiện dụng đúng không?

Nhắm mục tiêu vào thời gian cao điểm

Sử dụng công cụ phân tích Instagram, lưu ý thời gian cao điểm của khán giả và thử lên lịch ngay trước các vị trí này, vì vậy bạn có thể tận dụng tối đa hoạt động liên quan đến hoạt động theo dõi. Với một số sự chú ý đến chi tiết và cẩn thận để đăng bài, bạn có thể tùy chỉnh lịch trình gửi bài của bạn.

Hiểu và biết về khán giả của mình

Dựa trên profile của họ, những người theo dõi của bạn sẽ có lịch biểu hàng ngày khác nhau, vì vậy ngay cả khi không có phân tích được tinh chỉnh, nó sẽ phục vụ bạn tốt để cân nhắc xem bạn có chủ yếu nói chuyện với các chuyên gia làm việc từ 9 giờ sáng đến 5 giờ chiều hay không hoặc có hàng nghìn người còn kéo dài đến ban đêm. (Bạn cũng có thể truy cập số nhận dạng đối tượng giới tính, độ tuổi và đối tượng tương tự thông qua Thông tin chi tiết trên Instagram).

Hãy để ý múi giờ

Theo các giả định chung về lịch biểu hàng ngày của khán giả là tốt nếu bạn nhắm mục tiêu người dùng cục bộ, nhưng nếu bạn là một thương hiệu toàn cầu thì sao? Tin tốt là, Instagram Insights cũng cung cấp thông tin về vị trí của những người theo dõi của bạn được chia nhỏ theo quốc gia và thành phố, do đó cho phép bạn biết vị trí khán giả lớn nhất về mặt địa lý và lên lịch cho bài đăng của bạn cho phù hợp.

Instagram năm 2018 cho thấy một số cơ hội đáng kinh ngạc cho các doanh nghiệp để mở rộng marketing của họ trên social media nếu họ hiểu biết về việc đăng tải của họ. Điều quan trọng cần nhớ là mặc dù thuật toán Instagram không còn là thứ tự thời gian nhưng thời gian bạn đăng vẫn ảnh hưởng đến nội dung hiển thị nhiều nhất trên nguồn cấp dữ liệu người theo dõi của bạn.

Để tối ưu hóa sự tương tác và do đó khả năng hiển thị nội dung của bạn, hãy sử dụng công cụ phân tích của Instagram để hiểu rõ hơn về hành vi của khán giả. Kết quả là bạn có thể tăng mức độ tương tác, tăng traffic và thu hút người theo dõi mới!

XEM THÊM:

Tại sao doanh nghiệp của bạn nên sử dụng một công cụ diệt virus?

Hướng dẫn tuyệt chiêu kiếm tiền trên YouTube một cách DỄ DÀNG

You may also like

Leave a Comment