Home WordpressWordPress cơ bản Redirect URL sau khi gửi dữ liệu Contact Form 7

Redirect URL sau khi gửi dữ liệu Contact Form 7

by admincp

Có thể bài viết này không thực sự cần thiết đối với hầu hết người sử dụng, tuy nhiên trong trường hợp website của bạn muốn redirect sang url cảm ơn hoặc thông báo nội dung nào đó sau khi gửi dữ liệu của form thành công.

Như bạn biết, mặc định Contact Form 7 sử lý dữ liệu form trên URL hiện tại. Tuy nhiên trường hợp hiếm khi, bạn sẽ cần chuyển sang url khác sau khi form được submit. Ví dụ, bạn tạo page “thank you” nơi chứa đoạn code theo dõi google Analystic, nhưng điều đó là không cần thiết bạn phải bắt buộc redirect sang page mới, bạn cũng có thể theo dõi tracking ga sử dụng action hook của contact form 7. Đọc tiếp bài: theo dõi người dùng sử dụng contact form 7 với Google Analyst.

Chỉ đơn giản bạn sử dụng javascript action hook on_sent_ok, hook javascript bởi wpcf7 cho phép bạn chạy lệnh javascript sau khi submit form thành công. Bạn có thể thiết lập sự kiện này vào mục “Additional Settings”. Ví dụ Chèn nội dung sau:

on_sent_ok: "location = 'http://example.com/';"

additional settings
Ngoài ra, bạn có thể tạo bất kỳ nội dung settings nào vào đây, theo ý muốn và lấy giá trị cài đặt này cho form bởi hàm additional_setting. Ví dụ: mình thêm option name:"Hoang". Lưu ý: mỗi option được viết trên một dòng. Để lấy giá trị ‘name’ chúng ta gọi phương thức additional_setting tại instance của form muốn lấy.

$current = WPCF7_ContactForm::get_current() ;
$value=$current->additional_setting( 'on_sent_ok', false );

Kết quả: biến $value có nội dung như sau:

Array
(
    [0] => "location = 'http://example.com/';";
)

Xem thêm: Sử lý dữ liệu trong contact form 7.
Chú ý: hook chỉ làm việc khi ajax sử dụng cho form không bị lỗi.

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ với bạn bè bằng cách nhấn nút chia sẻ ở bên dưới. Theo dõi chúng tôi trên TwitterFacebook

Liên hệ

Công ty chuyên Thiết kế website uy tín nhất Miền Bắc: http://vinastar.net

Hotline tư vấn: 0989 48 3456

Nguồn: Sưu tầm trên internet

You may also like

Leave a Comment