Home WordpressWordPress cơ bản Sửa lỗi “Missing a Temporary Folder” trong WordPress

Sửa lỗi “Missing a Temporary Folder” trong WordPress

by admincp

Bạn có gặp lỗi ‘Missing a temporary folder’ trên trang web WordPress của bạn không? Lỗi này gây lỗi tải hình ảnh, cập nhật giao diện và plugin hoặc cập nhật WordPress. Trong bài viết này, mình sẽ chỉ cho bạn cách dễ dàng khắc phục Lỗi ‘Missing a temporary folder’ trong WordPress.

Nguyên nhân của lỗi “Missing a Temporary Folder” là gì?

Lỗi này là do cài đặt PHP không chính xác trên hosting WordPress của bạn. Trong cài đặt PHP có cấu hình thư mục tạm thời được sử dụng bởi các ứng dụng như WordPress để lưu trữ dữ liệu tạm thời trước khi lưu nó vào vị trí mong muốn.

WordPress cần truy cập vào thư mục tạm thời này khi bạn tải lên một hình ảnh, cài đặt hoặc cập nhật một chủ đề ,plugin hoặc cập nhật hệ thống WordPress.

Nếu thư mục này không tồn tại trong cấu hình máy chủ PHP của bạn, thì WordPress sẽ không thể thực hiện tác vụ tải lên dữ điều và sẽ hiển thị cho bạn một thông báo lỗi ‘Missing a temporary folder’.

Hướng dẫn sửa lỗi “Missing Temporary Folder”

Bạn mở file wp-config.php sử dụng trình FTP hoặc trình quản lý tệp trong cPanel. File này nằm trong thư mục gốc của WordPress.

Tiếp theo, bạn dán mã sau vào file trước dòng That’s all, stop editing! Happy blogging.

define('WP_TEMP_DIR', dirname(__FILE__) . '/wp-content/temp/');

Lưu lại file. Bước kế tiếp, chúng ta sẽ tạo thư mục temp trong wp-content/. Lưu ý: thiết lập quyền 777 cho thư mục này để cho phép ghi tệp.

Bây giờ bạn có thể thử upload ảnh hay cập nhật WordPress xem có xuất hiện lỗi ‘Missing a Temporary Folder’ nữa không nhé.

Chúc bạn thành công!

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ với bạn bè bằng cách nhấn nút chia sẻ ở bên dưới. Theo dõi chúng tôi trên TwitterFacebook

Liên hệ

Công ty chuyên Thiết kế website uy tín nhất Miền Bắc: http://vinastar.net

Hotline tư vấn: 0989 48 3456

Nguồn: Sưu tầm trên internet

You may also like

Leave a Comment