Home WordpressWordPress cơ bản Sửa lỗi tệp pluggable.php trong WordPress

Sửa lỗi tệp pluggable.php trong WordPress

by admincp

Bạn có gặp lỗi file pluggable.php với WordPress của mình không? Đôi khi bạn thêm một đoạn mã trên trang web của bạn hoặc kích hoạt một plugin mới, bạn có thể gặp lỗi tệp pluggable.php. Trong bài viết này, mình sẽ chỉ cho bạn cách sửa lỗi tệp pluggable.php trong WordPress.

Tại sao bạn gặp lỗi với tệp Pluggable.php

WordPress cho phép người dùng và plugin ghi đè các chức năng hệ thống trong WordPress. Các hàm này được đặt trong tệp pluggable.php.

Nếu một plugin WordPress hoặc một đoạn mã tùy chỉnh không thể xử lý chính xác một trong các chức năng này, thì bạn sẽ thấy một lỗi như thế này:

Warning: Cannot modify header information – headers already sent by (output started at /home/username/demosite/wp-content/themes/mytheme/functions.php:1035) in /home/username/demosite/wp-includes/pluggable.php on line 1179

Lỗi này không ngăn cấm bạn truy cập vào trang quản trị hay xem website nhưng xuất hiện các thông báo cảnh báo về PHP.

Cách sửa lỗi tệp Pluggable.php trong WordPress

Tệp pluggable.php là một trong các tệp hệ thống của WordPress. Bạn không nên chỉnh sửa lên tệp này, ngay cả khi bạn thấy thông báo lỗi ở file này. Tuy nhiên, có thể lỗi đến từ một vị trí khác.

Để khắc phục bất kỳ lỗi nào đề cập đến tệp pluggable.php, chỉ cần nhìn vào thông báo lỗi ở tệp mà PHP đề cập trong lỗi.

Warning: Cannot modify header information – headers already sent by (output started at /home/username/demosite/wp-content/themes/mytheme/functions.php:1035) in /home/username/demosite/wp-includes/pluggable.php on line 1179

Ở ví dụ trên, lỗi được xuất phát từ tệp functions.php tại dòng 1035. Bạn có thể sửa lại file này, tìm đến dòng bị lỗi để sửa lại hoặc xóa chúng đi.

Đôi khi lỗi headers already sent gây ra bởi một ký tự dấu cách sau thẻ đóng php ?>, vì vậy hãy kiểm tra lại và xóa nó đi sẽ khắc phục lỗi này.

Xem một ví dụ khác:

Warning: Cannot modify header information – headers already sent by (output started at /home/username/demosite/wp-content/plugins/some-plugin-name/some-plugin.php:144) in /home/username/demosite/wp-includes/pluggable.php on line 1090

Thông báo lỗi này đến từ một plugin trên trang web WordPress của bạn gây ra lỗi. Bạn chỉ có thể tắt plugin đó đi và thông báo cho tác giả plugin về lỗi đó.

Trong hầu hết các trường hợp, lỗi đề cập đến tệp pluggable.php không phải do chính tệp đó gây ra. Những lỗi này thường do một đoạn mã tùy chỉnh mà bạn đã thêm vào tệp functions.php, hoặc một plugin hoặc thậm chí là giao diện WordPress của bạn.

Chỉ đơn giản xóa hoặc sửa lại code hoặc tắt plugin sẽ khắc phục được lỗi này.

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ với bạn bè bằng cách nhấn nút chia sẻ ở bên dưới. Theo dõi chúng tôi trên TwitterFacebook

Liên hệ

Công ty chuyên Thiết kế website uy tín nhất Miền Bắc: http://vinastar.net

Hotline tư vấn: 0989 48 3456

Nguồn: Sưu tầm trên internet

You may also like

Leave a Comment