Home WordpressWordPress cơ bản Thay đổi lại hàng loạt kích thước thumbnails cho bài viết wordpress

Thay đổi lại hàng loạt kích thước thumbnails cho bài viết wordpress

by admincp

Các bài viết đã tạo với thumbnails trước đó, kích thước ảnh đã được upload trong folders uploads không thể nào xóa đi và tạo lại theo cách thông thường, nếu như bạn có ý định sửa lại từng nội dung bài viết thì quả thật là một điều kinh hoảng. Ít bài viết thì không sao nhưng số lượng bài lên tới 100 bài thì bạn phải làm thế nào?

Mẹo nhỏ sau đây sẽ giúp bạn làm điều đó, nhờ có plugin Regenerate Thumbnails bạn hoàn toàn có thể tạo lại kích thước thumbnails với cấu hình đã thiết lập trong wordpress. Sau khi kích hoạt plugin này bạn truy cập vào Tools -> Regen. Thumbnails.

regenerate thumbnails

Lưu ý: trước khi tạo lại thumbails mới cho toàn bộ bài viết hãy chắc chắn không quên chỉnh lại kích thước như mong muốn, trong blog này mình đã có viết bài hướng dẫn sử dụng thumbnails với nhiều kích thước bạn có thể tìm đọc tại đây.

Để bắt đầu tạo lại thumbnails chúng ta nhấn vào nút Regenerate All Thumbnails. Thời gian thực thi tùy thuộc vào số lượng bài viết bạn có trong wordpress, càng nhiều thì thời gian hoàn thành càng lâu. Cảnh báo: cần tăng thêm thời gian thực thêm PHP, đề phòng trường hợp thời gian tạo thumbnails vượt quá thời gian thực thi PHP.

Nếu bạn thích bài viết này, hãy ủng hộ chúng tôi bằng cách đăng ký nhận bài viết mới ở bên dưới và đừng quên chia sẻ kiến thức này với bạn bè của bạn nhé. Bạn cũng có thể theo dõi blog này trên TwitterFacebook

Liên hệ

Công ty chuyên Thiết kế website uy tín nhất Miền Bắc: http://vinastar.net

Hotline tư vấn: 0989 48 3456

Nguồn: Sưu tầm trên internet

You may also like

Leave a Comment