Home WordpressWordPress cơ bản Tích hợp Google Translate cho WordPress

Tích hợp Google Translate cho WordPress

by admincp

Chúng ta sống trong một thế giới đa dạng, nơi mọi người nói nhiều ngôn ngữ khác nhau. Theo các nhà ngôn ngữ học, có khoảng từ 6000 đến 7000 ngôn ngữ khác nhau trên thế giới. Mặc dù rất nhiều người có thể hiểu tiếng Anh, nhưng trang web của bạn cần dịch nếu một nhóm lớn độc giả của bạn đến từ một khu vực cụ thể. Trong bài viết này, mình sẽ chỉ cho bạn cách thêm Google Dịch trong WordPress.

Thêm Google Translate vào WordPress

Trước tiên, bạn cần cài đặt và kích hoạt plugin Google Language Translator. Sau khi kích hoạt, truy cập Settings » Google Language Translator để bắt đầu cấu hình plugin.

Đảm bảo rằng hộp kiểm bên cạnh trạng thái plugin được chọn. Sau đó, bạn cần chọn ngôn ngữ mặc định của trang web của bạn và ngôn ngữ bạn muốn dịch. Khi bạn đã hoàn tất, chỉ cần lưu cài đặt plugin của bạn.

Sau khi lưu cài đặt cho plugin Google Language Translator, hãy chuyển đến Appearance » Widgets. Kéo và thả widget ‘Google Language Translator’ vào thanh bên blog của bạn.

Lưu tiện ích của bạn và xem trước Google translator trên trang web của bạn.

Google Dịch không chỉ cho phép người dùng của bạn đọc phiên bản dịch của trang web mà còn cho phép họ dịch trang web của bạn. Độc giả của bạn thậm chí có thể giúp cải thiện bản dịch máy của bất kỳ trang nào bằng cách đề xuất các cải tiến cho bản dịch của Google.

Mình hy vọng bài viết này đã giúp bạn thêm Google dịch vào trang web WordPress của bạn. Trình duyệt Google Chrome theo mặc định sẽ thêm tùy chọn dịch khi phát hiện một ngôn ngữ khác trên trang, nhưng các trình duyệt khác thì không. Bạn có nghĩ rằng các quản trị web nên cung cấp các công cụ dịch thuật trên trang web của họ hoặc họ nên dựa vào người dùng để tự mình truy cập phiên bản dịch? Hãy cho chúng tôi biết bằng cách để lại một bình luận dưới đây.

Để nhận được bài viết mới vui lòng đăng ký kênh kiến thức WordPress từ A-Z ở Form bên dưới. Bạn cũng có thể nhận được sự trợ giúp trên TwitterFacebook

Liên hệ

Công ty chuyên Thiết kế website uy tín nhất Miền Bắc: http://vinastar.net

Hotline tư vấn: 0989 48 3456

Nguồn: Sưu tầm trên internet

You may also like

Leave a Comment