Home Góc chia sẻ Tốc độ truy cập website liệu có trở thành tiêu chí xếp hạng tìm kiếm SEO trên Google từ T6/2021?

Tốc độ truy cập website liệu có trở thành tiêu chí xếp hạng tìm kiếm SEO trên Google từ T6/2021?

by admincp

Tối Ưu Tốc Độ Truy Cập Website Có Quan Trọng Hay Không?

Ngày 28 tháng 5/2020, Google đã thông báo họ sẽ triển khai một đợt nâng cấp lớn liên quan đến Core Web Vitals vào tầm giữa tháng 6/2021 này, trong đấy Google sẽ bổ xung thêm 3 tiêu chí để đánh giá trải nghiệm website liên quan đến yếu tố tốc độ truy cập website vào công cụ Search Console, nếu đúng theo lịch trình cập nhật của Google đưa ra, thì vào tháng 6/2021 này yếu tố tốc độ truy cập website sẽ chính thức có hiệu lực và trở thành một tiêu chí quan trọng với thuật toán tìm kiếm và đánh giá thứ hạng SEO của trang web trên Google trong thời gian tới đây.

Tốc độ truy cập website

Google Speed Insight Core Web Vitals

Mặc dù trước giờ Google không đưa ra thông tin chính thức nào xác nhận việc tốc độ website sẽ ảnh hưởng đến thứ hạng tìm kiếm, nhưng đã có rất nhiều chuyên gia phân tích SEO trên thế giới đã xác nhận và khẳng định tầm quan trọng của tốc độ website đối với SEO trong thời gian sắp tới đây khi mà thuật toán tìm kiếm của Google thường hướng đến ưu tiên nâng cấp các yếu tố liên quan đến trải nghiệm của người dùng khi truy cập website.

Chắc hẳn sự thay đổi này của Google sẽ khiến nhiều bạn tự hỏi liệu rằng trang web của mình có đủ nhanh để đáp ứng tốt các tiêu chí mà Google đưa ra hay không? Trong video này chúng tôi sẽ chia sẻ bạn cách kiểm tra nhanh chóng để biết kết quả nhé.

Cách kiểm tra tốc độ truy cập website

Truy cập vào địa chỉ: https://developers.google.com/speed/pagespeed/insights/ sau đấy nhập tên miền website mà bạn muốn kiểm tra.

Sau khi kiểm tra thông tin về tốc độ website của bạn nếu được Google đánh giá ở mức tốt thì xin chúc mừng vì bạn sẽ không phải lo lắng bị ảnh hưởng bởi đợt cập nhật lần này của Google. Tuy nhiên, đối với những trường hợp trang web có điểm pagespeed thấp và tốc độ tải website chậm thì giải pháp khắc phục là gì?

Ngoài ra bật mí với các bạn trong tháng 6/2021 này VINASTAR cũng vừa cho ra mắt dịch vụ tối ưu điểm website dành cho mã nguồn WordPress nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu tối ưu tốc độ truy cập website và tăng cường khả năng bảo mật website cho khách hàng.

Đội ngũ nhân sự triển khai của VINASTAR sẽ chủ động phân tích website và đưa ra hướng tối ưu phù hợp nhất với website của bạn

Những ưu điểm nổi bật của dịch vụ tối ưu website này bao gồm như sau:

  • Tăng tốc độ load trang web của bạn lên gấp nhiều lần khi truy cập
  • Tăng điểm tối đa khi kiểm tra trên công cụ Google PageSpeed Insight
  • Tăng cường khả năng bảo mật và an toàn cho website của bạn
  • Đảm bảo tính nguyên vẹn dữ liệu của bạn trong quá trình thực hiện
  • Cam kết bảo hành chất lượng trong suốt quá trình hiệu lực hợp đồng

Bây giờ bạn có thể yên tâm tập trung vào công việc kinh doanh, còn việc tăng tốc độ truy cập Website đã có đội ngũ của VINASTAR giải quyết.

Truy cập để biết thêm chi tiết: https://vinastar.net/marketing/toi-uu-website-wordpress

Nếu bạn vẫn còn băn khoăn hoặc có câu hỏi nào khác, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí. 

Tổng đài miễn cước: 0989483456. 

Email: info@vinastar.net

Xin chào và hẹn gặp lại!

You may also like

Leave a Comment