Home WordpressPlugin Wordpress Top 10+ Facebook Plugin Cho WordPress Tốt Nhất Hiện Nay

Top 10+ Facebook Plugin Cho WordPress Tốt Nhất Hiện Nay

by admincp

Facebook Plugin cho WordPress giúp tạo ra sự kết nối giữa giữa hai nền tảng Facebook và Website. Đây được xem là một trong những thao tác không thể bỏ qua đối với mọi Website hiện hành

Facebook Plugin cho WordPress giúp tạo ra sự kết nối giữa giữa hai nền tảng Facebook và Website

Facebook đang là kênh Marketing, bán hàng vô cùng hiệu quả, bền vững. Đồng thời thể hiện sự chuyên nghiệp, uy tín của thương hiệu. Việc tích hợp nền tảng Facebook vào Website là hết sức cần thiết. Nhưng liệu đâu sẽ là Plugin hỗ trợ tích hợp Facebook vào Website hiệu quả và đáng sử dụng nhất hiện nay. Hãy cùng Vinastar tìm hiểu chi tiết!

Tại sao nên tích hợp Facebook vào Website WordPress?

Mạng xã hội là cách tốt nhất để lan truyền nội dung, mang lại traffic cho trang Website. Do đó hầu hết các trang Website hiện nay có liên kết mạng xã hội, ít nhất là Facebook. Tuy nhiên làm thế nào để tích hợp hai nền tảng khác nhau này lại thì không phải ai cũng biết.

tại sao nên tích hợp facebook vào website wordpress
Hầu hết các trang Website hiện nay có liên kết mạng xã hội, ít nhất là profile Facebook

Việc kết nối mạng xã hội vào Website sẽ giúp giảm thiểu thời gian xử lý công việc và có nhiều lợi ích:

  • Mang lại lượng traffic tự nhiên khổng lồ cho Website. 
  • Thông tin dễ dàng lan truyền hơn vì chỉ cần một cú click chuột người đọc dễ chia sẻ bài viết trên web. Nhờ vậy lượt xem và lượt hiển thị tăng lên.
  • Thêm kênh tương tác với người dùng. Thông thường, các mạng xã hội hoạt động sôi nổi thường nhận được nhiều người truy cập hơn. Khi tích hợp Facebook, khách hàng sẽ dễ theo dõi bạn trên ít nhất một kênh mạng xã hội.

Top Facebook Plugin cho WordPress miễn phí

Tất nhiên, những Facebook Plugin cho WordPress miễn phí sẽ vướng phải những hạn chế về chức năng. Tùy vào nhu cầu sử dụng, các bạn có thể cân nhắc một số sự lựa chọn dưới đây.

  • RichPlugins – Facebook Reviews
  • Facebook Page Plugin – WordPress Facebook Plugin
  • The Official Facebook Chat Plugin
  • Facebook Comments WordPress – WP Dev Art

RichPlugins – Facebook Reviews

Facebook Reviews hay còn gọi là đánh giá cho Fanpage Facebook. Đây là tính năng giúp cải thiện vị trí xuất hiện của Fanpage trên trang kết quả tìm kiếm của khách hàng. Đồng thời giúp phát triển truyền thông cho doanh nghiệp. Phần Review gồm đánh giá điểm bằng sao (1 – 5 sao), cùng bình luận mà người dùng dành cho Fanpage. 

Để chèn Facebook Reviews vào Website WordPress, bạn chỉ cần thực hiện theo các bước đơn giản sau:

  • Đầu tiên, cài đặt và kích hoạt Plugin Facebook Reviews.
  • Truy cập Appearance – Widgets, sau đó kéo thả Widget “Facebook Reviews” vào vị trí mà bạn muốn hiển thị.
  • Trong Widget, nhấp vào nút “Connect to Facebook” để kết nối với tài khoản Facebook.
  • Click “Continue as [tên tài khoản Facebook của bạn]” trong khung pop-up.
  • Nếu bạn có nhiều Page Fanpage, chọn mục “Choose what you allow” để lựa chọn Facebook Page mà bạn muốn hiển thị reviews – Click OK để hoàn tất.
  • Chọn Page trong danh sách hiển thị trên Widget, Page ID và Page Name sẽ được điền tự động vào.
  • Bạn có thể chọn số lượng reviews hiển thị trong mục Facebook Page Ratings API limit – Click Save để lưu lại.

Facebook Page Plugin – WordPress Facebook Plugin

Facebook Page Plugin cho phép nhúng bất kỳ Fanpage công khai nào trên Website. Facebook Page Plugin bao gồm tiêu đề và ảnh bìa. Kích thước lý tưởng để quảng cáo Page trong không gian nhỏ.

Sau khi đã tích hợp Facebook Page Plugin, khách truy cập có thể thích, chia sẻ Fanpage mà không cần rời khỏi trang Web.

Facebook Page Plugin
Facebook Page Plugin cho phép nhúng và quảng cáo bất kỳ Fanpage công khai nào trên trang Web

The Official Facebook Chat Plugin

The Official Facebook Chat Plugin giúp khách truy cập chat với doanh nghiệp qua Messenger trực tiếp từ Website. Doanh nghiệp cũng có thể trả lời khách hàng thông qua cửa sổ chat đó. Các tính năng của plugin này cung cấp như:

  • Tính năng Messenger trên trang web: Cửa sổ chat trên Website có thể sử dụng tính năng của nền tảng Messenger. Người dùng có thể tương tác với thương hiệu bằng trải nghiệm đa phương tiện, được cá nhân hóa giống trong Messenger.
  • Lịch sử chat: Plugin này giúp tải lịch sử chat giữa khách hàng và doanh nghiệp. Các hoạt động tương tác gần đây trên Messenger, trong ứng dụng hoặc trong Plugin chat với khách hàng sẽ hiển thị.
  • Tiếp tục cuộc trò chuyện: Ưu điểm vượt trội của plugin này là doanh nghiệp vẫn có thể tiếp tục cuộc trò chuyện kể cả khi khách hàng đã rời khỏi trang web. Bạn chỉ cần sử dụng cuộc trò chuyện giống như trong Messenger.

Với Plugin miễn phí này, người dùng có thể comment dễ dàng mà không cần nhập thêm thông tin gì. Đồng thời được tích hợp hệ thống notification của Facebook để dễ dàng theo dõi cuộc trò chuyện.

Doanh nghiệp cũng có thể thêm nhiều quản trị để duyệt bình luận, dễ dàng kiểm duyệt,  xóa comment, cấm người dùng.

Facebook for WooCommerce

Tài khoản Facebook WooCommerce giúp chia sẻ sự kiện trên trang web với Facebook. Doanh nghiệp có thể nhận thêm nhiều thông tin chi tiết về cách người dùng đang tương tác với thương hiệu.

Để đạt được kết quả kinh doanh tốt hơn, bạn có thể tối ưu hóa tính năng nhắm mục tiêu, chuyển thêm sự kiện cho Facebook, tối ưu hóa tính năng phân phối quảng cáo trên Facebook.

Facebook for WooCommerce plugin
Facebook WooCommerce giúp chia sẻ sự kiện trên trang web với Facebook

Facebook Plugin cho WordPress có phí

Các Plugin trả phí thường mang lại lựa chọn đầy đủ hơn, tối ưu hơn so với các Plugin miễn phí. Tham khảo ngay các Plugin Facebook cho WordPress có phí được dùng phổ biến hiện nay nhé:

  • Smash Balloon – Custom Facebook Feed
  • Facebook Slider cho WordPress
  • Facebook Feed WD
  • Rich Plugins – Facebook Reviews
  • Facebook Live Chat for WordPress
  • Ninja Team Facebook Messenger For WordPress

Smash Balloon – Custom Facebook Feed

Plugin này cho phép bạn hiển thị phiên bản có thể tùy chỉnh, đáp ứng nguồn cấp dữ liệu trang Facebook của bạn trên Website. Plugin cung cấp giao diện thân thiện, dễ dễ cấu hình, nhiều tùy chọn tùy chỉnh, dễ dàng kết hợp Facebook với giao diện Website.

Bạn có thể chọn hiển thị trạng thái, video, ảnh, sự kiện, album, ưu đãi,… từ trang Fanpage. Ngoài ra còn có thể hiển thị nhiều kênh Facebook trên một trang, hoặc nhiều kênh Facebook trên các trang khác nhau.

Có thể bạn quan tâm:

Top 12 Plugin WordPress hỗ trợ Editor Gutenberg tốt nhất

Top 10 Plugin WortPress hỗ trợ Popup tốt nhất hiện nay

Facebook Slider cho WordPress

Plugin này sẽ giúp tự động hiển thị tất cả các lượt thích gần đây từ Facebook trên Website của bạn. Đồng thời là giải pháp thông minh để tăng nhận diện thương hiệu, tăng lưu lượng truy cập cho trang web từ tất cả các nền tảng truyền thông xã hội đang thịnh hành

Chức năng này có thể được triển khai dễ dàng vì nó không yêu cầu bất kỳ thiết lập hoặc cấu hình phức tạp nào.

Facebook Feed WD

Plugin này giúp bạn phát các nguồn cấp dữ liệu Facebook trên Website. Cùng với đó, cung cấp cho bạn tùy chọn hiển thị các nguồn cấp dữ liệu của bạn trong khu vực tiện ích. Đồng thời cung cấp một số tính năng như làm mới nguồn cấp dữ liệu Facebook, xóa nội dung cũ, thay thế bằng các bài đăng mới nhất…

Rich Plugins – Facebook Reviews

Plugin Facebook này hiển thị cho bạn các đánh giá Facebook trên trang web. Plugin này không có bất kỳ API phức tạp nào, bạn có thể xác thực trực tiếp nó thông qua ứng dụng Facebook.

Khi dùng phiên bản trả phí, bạn sẽ có nhiều tùy chọn hơn. Bạn có thể lọc xếp hạng để ẩn các đánh giá tiêu cực, nối các đánh giá dài của bạn từ Facebook…

Facebook Live Chat for WordPress

Facebook Live Chat giúp thêm hộp trò chuyện trực tiếp Facebook vào Website. Đây là công cụ đáng tin cậy để trả lời khách hàng mọi lúc, mọi nơi

Bạn có thể thực hiện nhiều cuộc trò chuyện cùng lúc, được cung cấp băng thông không giới hạn với sự trợ giúp của máy chủ Facebook, lịch sử trò chuyện không giới hạn. Ngoài ra còn có thể tăng lượt thích trang thông qua nút thích trên hộp trò chuyện.

facebook plugin cho wordpress
Facebook Live Chat là công cụ đáng tin cậy để trả lời khách hàng mọi lúc, mọi nơi

Ninja Team Facebook Messenger For WordPress

Đây là Plugin bán hàng đáng tin cậy, giải pháp tối ưu thu hẹp khoảng cách giữa doanh nghiệp và khách hàng. Giúp bạn thu thập khách hàng tiềm năng tồn tại suốt đời. Hơn nữa, bạn có thể đặt ở bất cứ đâu và hiển thị nó trên trang web. 

Plugin này tương thích với WooCommerce, dễ dàng cài đặt và hoàn toàn tùy biến. Đồng thời tùy chọn màu không giới hạn, có sẵn phù hợp với chủ đề hiện tại của bạn.

Tổng kết

Khi tích hợp Facebook vào Website WordPress, nội dung bài viết của bạn sẽ được truyền tải đến được nhiều người hơn. Bạn có thể tích hợp bằng Plugin, thủ công hoặc dùng nền tảng bên thứ 3

Hy vọng những thông tin này sẽ hữu ích với bạn. Nếu còn thắc mắc về việc tích hợp Facebook vào Website. Các bạn có thể liên hệ trực tiếp nhà cung cấp WordPress Hosting của mình để được hỗ trợ một cách tốt nhất!

Công ty chuyên Thiết kế website uy tín nhất Miền Bắc: http://vinastar.net

Hotline tư vấn: 0989 48 3456

Nguồn: Sưu tầm trên internet

You may also like

Leave a Comment