Home WordpressWordPress cơ bản Top 7 plugin chia sẻ bài viết lên mạng xã hội tốt nhất cho WordPress

Top 7 plugin chia sẻ bài viết lên mạng xã hội tốt nhất cho WordPress

by admincp

Trong bài viết này, VINASTAR sẽ tổng hợp 7 plugin chia sẻ bài viết lên mạng xã hội tốt nhất cho WordPress giúp thu hút khách truy cập cho website của bạn.

Bạn đang muốn tìm plugin chia sẻ bài viết lên mạng xã hội tốt nhất cho WordPress? Bạn sẽ tìm thấy vô số plugin chia sẻ phương tiện truyền thông xã hội trong kho plugins của WordPress nhưng sẽ rất khó để chọn được plugin tốt nhất. Trong bài viết này, VINASTAR sẽ tổng hợp 7 plugin chia sẻ bài viết lên mạng xã hội tốt nhất cho WordPress giúp tăng lưu lượng truy cập và thu hút khách truy cập cho website của bạn.

Top 7 plugin chia sẻ bài viết lên mạng xã hội tốt nhất cho WordPress

Để cài đặt plugins cho WordPress các bạn hãy xem hướng dẫn dẫn cài đặt plugins cho WordPress của VINASTAR.

1. ShareThis Share Buttons

ShareThis Share Buttons - chia sẻ bài viết lên mạng xã hội

Sharethis là một trong những plugin chia sẻ mạng xã hội phổ biến được hàng triệu blogger tin tưởng. Nó hoàn toàn miễn phí và cung cấp cho bạn tất cả các mạng xã hội phổ biến bao gồm WhatsAppSMS. Plugin Sharethis rất nhẹ và không ảnh hưởng đến hiệu suất trang web của bạn.

Plugin này cho phép bạn cấu hình nhanh chóng và thay đổi kích thước nút chia sẻ, thay đổi màu sắc một cách dễ dàng. Bạn có thể thêm các nút chia sẻ nội tuyến và nút chia sẻ đẹp mắt chỉ bằng một cú nhấp chuột.

2. WordPress Share Buttons Plugin – AddThis

AddThis - chia sẻ bài viết lên mạng xã hội

AddThis là plugin chia sẻ mạng xã hội miễn phí và có sẵn trong kho plugins của WordPress. Nó cung cấp các nút chia sẻ đơn giản sẽ giúp khách truy cập của bạn chia sẻ nội dung blog của bạn một cách dễ dàng. Plugin này được 15 triệu trang web tin cậy và nó cũng tương thích với plugin AMP.

Plugin này cung cấp hơn 200 mạng xã hội bao gồm WhatsAppmessenger. Các nút chia sẻ đẹp của nó cho phép bạn tuỳ chỉnh theo ý muốn. Bạn có thể thêm nút chia sẻ nổi, mở rộng nút chia sẻ, nút chia sẻ nội tuyến và nút chia sẻ hình ảnh và xem phân tích lưu lượng chua sẻ khi bạn đăng ký tài khoản miễn phí Add This.

3. AddToAny Share Buttons

AddToAny Share Buttons - chia sẻ bài viết lên mạng xã hội

Plugin AddToAny là một trong những plugin phổ biến đạt hơn 500 nghìn lượt cài đặt hoạt động. Từ năm 2006, plugin này đang giúp tăng lưu lượng truy cập và tương tác trang web bằng cách cho phép chia sẻ bài viết trên 100 mạng xã hội bao gồm emailWhatsApp.

Nó cung cấp cho bạn nút chia sẻ tiêu chuẩn, nổi, hình ảnh và vector cũng như nút theo dõi để tối đa hóa việc chia sẻ lên mạng xã hội. Bạn có thể theo dõi các liên kết được chia sẻ, xem tổng số chia sẻ và phân tích trong bảng điều khiển wp-admin.

4. MashShare

Social Media Share Buttons | MashShare

Cũng nhhư các plugin chia sẻ khác, MashShare đã chiếm được cảm tình của hàng triệu blogger. MashShare cung cấp cả phiên bản miễn phí và trả phí với các tính năng tuyệt vời. Phiên bản miễn phí của nó sẽ cung cấp cho bạn mọi thứ bạn cần để xây dựng các nút chia sẻ mạng xã hội hấp dẫn trong khi bạn phải trả tiền cho các addons nếu bạn muốn có các tính năng bổ sung.

5. Sassy Social Share

Sassy Social Share

Plugin Sassy Social Share rất đơn giản và dễ tích hợp cho trang web của bạn. Nó cung cấp hơn 100 mạng xã hội để chia sẻ nội dung blog của bạn và thu hút khách truy cập.

Plugin này cho phép bạn tùy chỉnh các biểu tượng một cách dễ dàng, nó cũng tương thích với BuddyPressWooCommerce.

6. Social Media Share Buttons & Social Sharing Icons

Social Media Share Buttons & Social Sharing Icons

Plugin chia sẻ xã hội cho phép bạn chia sẻ chứa hơn 200 mạng xã hội. Nó cũng cung cấp cho bạn tùy chọn để tải lên các biểu tượng chia sẻ tùy chỉnh. Bạn sẽ có 16 thiết kế khác nhau để làm cho diện mạo blog của bạn đẹp.

Plugin này đã tải xuống 1 triệu lần và được xếp hạng một trong những plugin chia sẻ xã hội tốt nhất. Nó cũng cung cấp dịch vụ cao cấp nơi bạn sẽ nhận được các tính năng bổ sung để chia sẻ blog của mình.

7. Hustle Plugin

Hustle Marketing, Social Share, Email Opt-in Form, and Popup Plugin

Hustle là plugin chia sẻ mạng xã hội được phát triển chủ yếu cho mục đích tiếp thị. Nó bao gồm mọi thứ bạn cần để tiếp thị blog của bạn. Bạn có thể tìm thấy các biểu tượng chia sẻ xã hội đẹp mắt với những thiết kế khác nhau cũng như hình thức chọn tham gia email và popup, điều này sẽ giúp bạn tăng lượng khách truy cập trang web của mình.

Với hơn 80k lượt cài đặt hoạt động, plugin này đang phát triển từng ngày để ngày càng hoàn thiện hơn.

Kết luận

VINASTAR hy vọng danh sách 7 plugin chia sẻ bài viết lên mạng xã hội tốt nhất cho WordPress này sẽ hữu ích đối với các bạn. Ngoài ra cắc bạn cũng có thể muốn xem thêm Hướng dẫn tối ưu seo cho bài viết trước khi xuất bản của VINASTAR.

Nguồn bài viết được sưu tầm trên internet

You may also like

Leave a Comment