Home WordpressWordPress cơ bản Top 7 plugin Social Share tốt nhất cho blog wordpress

Top 7 plugin Social Share tốt nhất cho blog wordpress

by admincp

Sử dụng nút chia sẻ là cách dễ nhất để người dùng chia sẻ nội dung trên website của bạn lên mạng xã hội, blog. Những thông tin có giá trị người dùng thường có thói quen chia sẻ với bạn. Sau đây là một vài plugin cho bạn đáng tham khảo :

Flare

Flare nằm trong danh sách plugin yêu thích của mình, và hiện tại mình cũng đang sử dụng nó trên blog của mình như bạn đã thấy. Flare giúp bạn chia sẻ nội dung trên website lên mạng xã hội như facebook, Twitter, LinkedIn, StumbleUpon, Pinterest, Reddit và google+. Plugin được thiết kế chạy dọc theo thanh cuộn khi cuộn nội dung, gây bắt mắt và tiện chia sẻ nội dung với bạn bè hơn.
Flare-Social-Share-plugins

Download

Get Social

Plugin này thực sự tuyệt vời, trước đây mình đã sử dụng trên vài website và blog thấy cũ thấy xài ok. Bạn có thể thêm, xóa, những dịch vụ mà không sử dụng đến.
getsocial

Tải plugin tại đây

Addthis

Một trong các plugin được thiết kế đặt dọc ở bên sườn website tốt nhất. Addthis hỗ trợ thống kê và quản lý tại trang chủ của nó khá chuyên nghiệp, rất nhiều tính năng được hỗ trợ như publisher nó thực thực sự tuyệt vời. Plugin này có giao diện không đẹp nhưng tính năng thì miễn chê, hỗ trợ 70 ngôn ngữ.
AddThis

Hướng dẫn cài đặt plugin addthis cho wordpress

1. Tải và active plugin tại đây : http://wordpress.org/plugins/addthis/
2. Vào trang quản trị: Settings->Addthis Share.
addthis wordpress settings
Điền thông tin AddThis Profile ID và username + password. Đăng nhập vào addthis.com để lấy thông tin này, bạn làm theo các bước sau:
addthis-profiles
Copy profile ID và dán vào textbox “AddThis Profile ID”.
addthis-profile-id
Bước tiếp đến nhập username và password bên dưới và nhấn đăng nhập. Chờ vài giây để kết nối đến server addthis, nếu bạn nhận được dòng chữ “✔ Valid AddThis Credentials|✔ Valid AddThis Profile ID” là đã thành công. Ok giờ bạn đã sẵn sàng sử dụng addthis rồi đấy.

Chỉnh sửa lại các nút, thêm và loại bỏ những dịch vụ không dùng đến->bằng cách nhấn vào liên kết Let AddThis choose instead and boost sharing. Tiền hành Kéo thả để thêm dịch vụ hoặc xóa dịch vụ. Nhấn save changes để hoàn tất.

Các nút chia sẻ mặc định nằm ở đầu và cuối mỗi bài viết. Nâng cao hơn có thể chỉ định chỉ hiển thị ở trang chủ hoặc page, post, excerpts và category chỉnh sửa phần này bạn nhấn vào tab advanced bên cạnh. Một số options khác tìm hiểu thêm, mình xin không nói ở đây.

Addthis hỗ trợ Widget: plugin addthis cũng tạo ra widget để bạn kéo thả vào sidebar. Các coder có thể dễ dàng sử dụng hàm the_widget nếu muốn hiển thị bên ngoài sidebar.

Addthis template: addthis được đặt ở nhiều vị trí khác nhau trên website, truy cập vào trang quản lý của addthis để lấy code nhúng.

Đăng ký tại đây

ShareThis

Sharethis là plugin phổ biến sử dụng rộng rãi trên các blog hiện nay. Tính năng tương tự Sharethis hỗ trợ chia sẻ lên Facebook, Twitter, Google +1, LinkedIn etc.
ShareThis-Vertical-Floating-Share-Plugin[1]

Tải share this

Sharebar

sharebar-wordpress
Sau khi active sharethis, vào cài đặt để chỉnh sửa: settings->sharebar
Nhấn add new button để thêm dịch vụ mới, để xóa đi một dịch vụ nhấn delete của dòng dịch vụ đó.
Cài đặt thêm->nhấn vào tab settings.
Nếu disable tự động hiển thị sharebar thì chèn dòng php sau vào template.

//size="big" hoặc 'small'
< ?php sharebar_button('name','size'); ?>

Tải sharebar plugin

WP Socializer

WP Socializer được thiết kế đẹp mắt , không giống giao diện của addthis, nếu bạn nào không thích phải can thiệp thêm css thì sử dụng plugin này cũng được.hj,
WP-Socializer

Socialize

Lại một plugin khác thiết kế hiển thị dọc ở sườn website, có các lựa chọn to nhỏ nút chia sẻ + background và border viền. Đây là một plugin cho bạn lựa chọn.
socialize sharing wordpress

Tải plugin

Digg Digg

Digg-Digg
Một Plugin tương tự Socialize.

Tải plugin

Phần Kết:

hi vọng bạn chọn được cho mình plugin phù hợp với website của mình, tất cả các plugin đều sử dụng tốt, cá nhân mình chọn addthis và sharethis vì nó khá chuyên nghiệp.

Để nhận được bài viết mới vui lòng đăng ký kênh kiến thức WordPress từ A-Z ở Form bên dưới. Bạn cũng có thể nhận được sự trợ giúp trên TwitterFacebook

Liên hệ

Công ty chuyên Thiết kế website uy tín nhất Miền Bắc: http://vinastar.net

Hotline tư vấn: 0989 48 3456

Nguồn: Sưu tầm trên internet

You may also like

Leave a Comment