Home WordpressWordPress cơ bản Tùy chọn thanh toán trong WooCommerce

Tùy chọn thanh toán trong WooCommerce

by admincp

Nếu bạn đang khởi chạy một dịch vụ hoặc bán hàng hóa, có nhiều khả năng bạn không muốn khách hàng sử dụng phương thức thanh toán cụ thể hoặc bất kỳ tùy chọn thanh toán nào trên trang thanh toán của bạn. Làm thế nào để bạn thực hiện việc này, do đó, nó không buộc người dùng phải sử dụng một phương thức cổng thanh toán cụ thể nào?

Trong bài viết này mình sẽ chỉ cho bạn một cách dễ dàng để không xóa một phương thức thanh toán nhất định mà còn xóa tất cả các tùy chọn thanh toán khác bạn không không dùng đến.

Làm thế nào để thay đổi một phương thức thanh toán trên trang thanh toán?

Đây là trang thanh toán mặc định lúc đầu trông như thế này

Ở hình trên, bạn có thể thấy tất cả các cổng thanh toán mặc định đều xuất hiện. Bước tiếp theo là xóa phương thức thanh toán cụ thể. Giả sử chúng tôi muốn xóa thanh toán bằng séc.

  1. Đăng nhập vào quản trị WordPress, nhấn vào menu Cài đặt của WooCommerce.
  2. Chuyển đến tab Thanh toán nơi bạn sẽ thấy tất cả các phương thức thanh toán và cài đặt của chúng.
  3. Để xóa phương thức thanh toán bằng séc, hãy nhấp vào liên kết “Cheque”. Tại đây bạn sẽ thấy hộp kiểm được đánh dấu là đã chọn. Hộp kiểm này sẽ xác định xem có bật / tắt tùy chọn thanh toán séc hay không.
  4. Bây giờ, hãy bỏ chọn và lưu thay đổi. Bạn có thể kiểm tra lại các hình thanh toán trên website bằng làm mới trang thanh toán, lúc này Phương thức thanh toán bằng séc sẽ tự động biến mất khỏi trang web của bạn.

Thật đơn giản phải không? Với phương pháp đơn giản này, bạn có thể dễ dàng vô hiệu hóa bất kỳ cổng thanh toán nào do bạn chọn.

Bạn muốn loại bỏ tất cả các cổng thanh toán?

Nếu bạn không muốn sử dụng mọi phương thức thanh toán nào trên trang web của mình, cách đơn giản là bạn sẽ thêm đoạn mã sau vào file functions.php của theme.

add_filter( ‘woocommerce_cart_needs_payment’, ‘__return_false’ );

Lúc này, Trang thanh toán giờ đây sẽ chỉ hiển thị nút “Place Order/Đặt hàng”. Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy để lại bình luận ở bên dưới và nếu bạn muốn được hỗ trợ thêm nhé.

Nếu bạn thích bài viết này, hãy ủng hộ chúng tôi bằng cách đăng ký nhận bài viết mới ở bên dưới và đừng quên chia sẻ kiến thức này với bạn bè của bạn nhé. Bạn cũng có thể theo dõi blog này trên TwitterFacebook

Liên hệ

Công ty chuyên Thiết kế website uy tín nhất Miền Bắc: http://vinastar.net

Hotline tư vấn: 0989 48 3456

Nguồn: Sưu tầm trên internet

You may also like

Leave a Comment