Home WordpressWordPress cơ bản 6 điểm cần chú ý trước khi tạo website bằng WordPress

6 điểm cần chú ý trước khi tạo website bằng WordPress

by admincp


Bạn đang muốn tạo website bằng Wordpress ? Bài viết này sẽ nêu lên 6 vấn đề bạn cần chú ý trước khi tạo website bằng WordPress giúp bạn tạo website tốt hơn.

Bạn đang muốn tạo website bằng WordPress ? Bạn đang băn khoăn không biết bắt đầu từ đâu ? Bài viết này sẽ nêu lên 6 vấn đề bạn cần chú ý trước khi tạo website bằng WordPress qua đó giúp bạn phần nào trong quá trình xây dựng website của mình.

1. Hosting – Nơi lưu trữ website của bạn

Điều đầu tiên mà bạn cần quan tâm là gì? Bên cạnh tầm nhìn của bạn đối với trang web, điều đầu tiên mà bạn cần quan tâm trước khi ra mắt website là lựa chọn một nơi để lưu trữ website của bạn.

Tin tốt là hiện nay, việc lưu trữ dữ liệu website không chiếm quá nhiều chi phí của bạn. Trong thực tế, bạn có thể mua được một hosting chất lượng với mức giá khá rẻ.

Điều quan trọng nhất là bạn hãy chọn một công ty có uy tín với giá cả hợp lý với đội ngũ hỗ trợ tốt. Tại VINASTAR chúng tôi đã và đang cung cấp gói WordPress Hosting sử dụng ổ cứng SSD cho tốc độ nhanh gấp 10 lần và các công nghệ tối ưu tốt nhất cho WordPress hiện nay như LiteSpeed Webserver hỗ trợ Litespeed cache nhanh gấp 3 lần, CLoudLinux tăng cường bảo mật chống Local Attack. Không chỉ vậy WordPress Hosting của VINASTAR còn được trang bị công cụ tự động quét mã độc và gửi thông báo tới người dùng ngay khi mã độc được phát hiện.

HOSTVN - WordPress hosting

2. Tên miền – Thương hiệu của bạn

Sau khi đã lựa chọn được một hosting phù hợp để lưu trữ website, việc tiếp theo bạn cần làm là mua một tên miền cho website của bạn.

Hãy nhớ rằng tên miền cũng chính là thương hiệu của bạn. Đó là lý do tại sao bạn nên lựa chọn tên miền phù hợp với nội dung trang web của bạn.

Bạn cũng có thể xem thêm bài viết hướng dẫn cách chọn tên miền của VINASTAR để hiểu thêm về tên miền cũng như biết cách lựa chọn một tên miền phù hợp cho website của bạn.

Nếu bạn đã sẵn sàng để mua một tên miền cho mình, bạn có thể tham khảo dịch vụ cung cấp tên miền của VINASTAR để mua ngay cho mình một tên miền theo đúng ý muốn. Nếu bạn muốn được tư vấn trực tiếp bạn có thể gọi điện tới Hotline 024-4455-3333 / 028-4455-3333 nhánh số 1 để gặp bộ phận Kinh Doanh, nhánh số 2 để gặp bộ phận Kỹ Thuật

3. Lựa chọn giao diện cho website của bạn

giao diện wordpress - tạo website bằng WordPress

Khi bạn đã có hai thứ quan trọng nhất – hosting lưu trữ  và tên miền, đã đến lúc bắt đầu lựa chọn giao diện cho website của bạn. Rất may, WordPress trực quan đến mức bạn không cần bất kỳ kỹ năng lập trình nào để tạo ra các trang web đẹp mắt, trực quan và hiệu quả.

Thay vì học cách viết code, bạn có thể sử dụng các giao diện miễn phí có sẵn trong kho giao diện của Worpdress hoặc lựa chọn các giao diện trả phí phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn.

Nếu bạn gặp khó khăn trong việc lựa chọn giao diện cho website của mình thì các bài viết dưới đây của VINASTAR sẽ là những gợi ý tuyệt với dành cho bạn:

4. Kế hoạch tiếp thị

marketting

Tiếp thị trang web của bạn sẽ giúp thu hút khách truy cập mới cho website của bạn. Nếu bạn tập trung vào nghiên cứu từ khóa, SEO, thì việc tối ưu hóa SEO trên trang web sẽ là chiến thuật quan trọng nhất để đầu tư. Nhưng SEO không phải là cách duy nhất để bạn có thể thu hút lưu lượng truy cập. Lưu lượng truy cập có thể đến thông qua giới thiệu, mạng xã hội, các phương tiện truyền thông, diễn đàn – có rất nhiều cách để tăng lưu lượng truy cập của bạn.

Dù bạn chọn phương pháp nào, hãy đảm bảo rằng nó cung cấp cho bạn đủ khả năng để mở rộng doanh nghiệp của bạn và có thể phát triển cung cấp cho bạn nguồn thu nhập bền vững.

5. Đối thủ cạnh tranh của bạn

know Your competitors - tạo website bằng WordPress

Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh với bạn là một cách tuyệt vời để phát triển, học hỏi và khám phá những ý tưởng mới. Tất nhiên, bạn không nên sao chép mọi thứ mà bạn thấy từ đối thủ của bạn. Theo dõi đối thủ cạnh tranh của bạn, xem những gì họ làm trên trang web của họ, cách họ thu hút lưu lượng truy cập và cách họ đưa ra các ưu đãi với người sử dụng. Khi bạn đã có một danh sách các ý tưởng, hãy thử áp dụng chúng vào website để cải tiến cho trang web của bạn.

6. Thiết lập phân tích

analytics

Bạn muốn kiểm tra xem các ý tưởng mà bạn đã thực hiện có hiệu quả hay không? Cách dễ nhất để kiểm tra điều này là xem số liệu thống kê lưu lượng truy cập trang web của bạn bằng các công cụ như Google Analytics.

Google Analytics là một công cụ miễn phí cho bạn biết mọi thứ về lưu lượng truy cập trang web của bạn, xu hướng và nhân khẩu học của đối tượng. Và nếu bạn thiết lập chính xác, bạn thậm chí có thể đo lường các chuyển đổi và tạo các kênh hoàn chỉnh để theo dõi chặt chẽ hành vi của khách truy cập trang web của bạn. Để biết cách thêm Google Analytics cho WordPress hãy xem Hướng dẫn thêm Google Analytics cho WordPress

Kết luận

Qua bài viết này chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu 6 điểm cần chú ý trước khi tạo website bằng WordPress, nó giúp bạn lựa chọn được một máy chủ lưu trữ chất lượng, chọn đúng tên miền theo thương hiệu, tạo một kế hoạch tiếp thị và nghiên cứu đối thủ của bạn. Nếu có thêm bất kỳ ý kiến đóng góp hay chia sẻ nào các bạn có thể để lại bình luận bên dưới.

Nguồn bài viết được sưu tầm trên internet

You may also like

Leave a Comment