Home WordpressWordPress cơ bản Chèn quảng cáo adsence vào bài viết trong wordpress

Chèn quảng cáo adsence vào bài viết trong wordpress

by admincp

Khi chúng ta nói về adsence, và doanh thu của nó bạn sẽ nghĩ ngay đến việc phải chèn quảng cáo adsence vào bài viết. Có khá nhiều cách để bạn thực hiện điều này. Chèn đoạn mã adsence trực tiếp vào code hoặc sử dụng các plugin hỗ trợ chèn quảng cáo ngẫu nhiên trong bài viết.

Hướng dẫn chèn quảng cáo adsence vào bài viết

Chèn trực tiếp code trong wordpress theme có thể là cách nhanh chóng nhất nhưng bạn sẽ gặp vấn đề khi chuyển sang dùng theme mới. Lúc này bạn phải mất công di chuyển đoạn code có tác dụng hiển thị adsence đó sang theme mới.

Thêm adsence ở các vị trí ngẫu nhiên trong bài viết có vẻ hay giúp bạn tránh gặp phải lỗi không hiển thị quảng cáo nhưng nó sẽ làm cho thẩm mỹ bài viết rất xấu.

Đối với mình và mình nghĩ các bạn cũng vậy, đi tìm kiếm một cách dễ hơn và nhanh chóng. Trước tiên, hãy suy nghĩ các vị trí bạn muốn đặt quảng cáo để người dùng dễ tiếp cận và họ sẽ click. Sau một vài phút tìm kiếm mình đã quyết định sử dụng plugin “Quick adsence”.

Với plugin này chúng ta có thể chèn adsence ở các vị trí ngẫu nhiên hoặc ban có thể sử dụng shortcode để chèn vào các vị trí mong muốn.

Ngoài ra, bạn có thể thiết lập để không cho hiển ở một số page mà bạn chỉ định. Một vài hình ảnh của plugin:
chèn quảng cáo vào bài viết - cài đặt quick adsense wordpress
chèn quảng cáo vào bài viết với quick adsense

Sau khi kích hoạt plugin, bạn sẽ nhìn thấy các shortcode được tạo thêm trong cửa sổ editor ở chế độ xem HTML. Sử dụng tính năng shortcode của plugin để chèn nhanh quảng cáo adsence vào mọi nơi trong bài viết.

sử dụng shortcode chèn google adsense trong bài viết

Download Quick Adsence wordpress Plugin

Xem thêm cách chèn quảng cáo trong bài viết không sử dụng plugin

Tôi tin một khi bạn sử dụng plugin Quick adsence sẽ cảm thấy thoải mái với nhiều tính năng nâng cao cho hiển thị quảng cáo, giúp tăng doanh thu adsence. Chúc bạn thành công.

Nếu bạn thích bài viết này, hãy ủng hộ chúng tôi bằng cách đăng ký nhận bài viết mới ở bên dưới và đừng quên chia sẻ kiến thức này với bạn bè của bạn nhé. Bạn cũng có thể theo dõi blog này trên TwitterFacebook

Liên hệ

Công ty chuyên Thiết kế website uy tín nhất Miền Bắc: http://vinastar.net

Hotline tư vấn: 0989 48 3456

Nguồn: Sưu tầm trên internet

You may also like

Leave a Comment