Home WordpressWordPress cơ bản Hướng dẫn từ A – Z cách khắc phục WordPress bị Hacked

Hướng dẫn từ A – Z cách khắc phục WordPress bị Hacked

by admincp

Một thực tế là không ít các bạn phàn nàn về việc trang web bị các hacker tấn công. Thực tế blog Vinastar.com của mình bị tấn công một vài lần trước đó, chúng ta phải xác định được nguyên nhân xảy ra vụ việc này và làm thế nào để các hacker tìm được sơ hở. Thời gian gần đây có khá nhiều website sử dụng mã nguồn wordpress phiên bản cũ cũng như install nhiều Plugin và theme không rỏ nguồn gốc dẫn đến website bị hack mà không biết lý do. Việc website của bạn bị tấn công là điều không ai mong muốn và gây thiệt hại không nhỏ. Trong bài viết này, mình sẽ chia sẻ hướng dẫn từng bước để khắc phục trang web WordPress bị hack.

wordpress

Hướng dẫn khắc phục website WordPress bị hack, Bảo mật Wordpress tránh nguy cơ bị tấn công

Đầu tiên và trước hết, không phải chỉ các website sử dụng mã nguồn mở như: WordPress, Drupal, Joomla, vv mới bị tấn công mà trang web bất kỳ nào cũng có thể bị hack!

Khi trang web WordPress của bạn bị hack, bạn có thể bị mất xếp hạng trên công cụ tìm kiếm Google, khi độc giả truy cập website có thể hiện thị thông báo có virus, uy tín website của bạn bị ảnh hưởng nghiêm trọng do chuyển hướng đến các trang web khiêu dâm hoặc các vấn đề nhậy cảm khác…, và tồi tệ nhất bị mất toàn bộ dữ liệu trang web của bạn.

Nếu trang web của bạn là một doanh nghiệp, thì an ninh sẽ là một trong những ưu tiên hàng đầu. Dưới đây là các công việc và giải pháp để sửa lỗi website Wordpress và bảo mật trang web của bạn:

Hãy nhớ Google gần đây đã thông báo họ đã thêm vào một sự thay đổi mới trong các thuật toán để có ảnh hưởng bị hack các trang web với kết quả spam. Vì vậy, hãy chắc chắn rằng bạn hãy bảo mật cho trang web của bạn an toàn.
Chúng tôi hy vọng hướng dẫn này giúp bạn sửa lỗi và bảo mật nhanh chóng hiệu quả cho website WordPress đã bị hack. Nếu bạn vẫn gặp vấn đề, hãy liên lạc với chúng tôi !

Nếu bạn thích bài viết này, hãy ủng hộ chúng tôi bằng cách đăng ký nhận bài viết mới ở bên dưới và đừng quên chia sẻ kiến thức này với bạn bè của bạn nhé. Bạn cũng có thể theo dõi blog này trên TwitterFacebook

Liên hệ

Công ty chuyên Thiết kế website uy tín nhất Miền Bắc: http://vinastar.net

Hotline tư vấn: 0989 48 3456

Nguồn: Sưu tầm trên internet

You may also like

Leave a Comment