Home WordpressWordPress cơ bản Những lý do để bắt đầu tạo trang web wordpress với VINASTAR

Những lý do để bắt đầu tạo trang web wordpress với VINASTAR

by admincp


Tạo trang web wordpress là một bước tuyệt vời để định hình thương hiệu hoặc công ty, doanh nghiệp của bạn trên mạng internet.

Tạo trang web wordpress là một bước tuyệt vời để định hình thương hiệu hoặc doanh nghiệp của bạn trên internet. WordPress hiện tại là một trong những CMS tạo trang web phổ biến nhất trên thế giới và được sử dụng bởi rất nhiều website lớn.

WordPress hoàn toàn phù hợp với mọi nhu cầu cho dù đó là một trang web công ty, thương mại điện tử hay một website cá nhân, WordPress có tất cả các công cụ cần thiết để giúp bạn thiết lập một trang web mà không cần có quá nhiều kinh nghiệm thiết kế hay lập trình.

Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu thêm về các ưu điểm của WordPress và cũng như lý do tại sao nên sử dụng WordPress để làm website.

WordPress là miễn phí

WordPress là một CMS mã nguồn mở được phát triển từ mã nguồn PHP và nó được đóng góp, xây dựng bởi cộng đồng các lập trình viên sử dụng trên toàn thế giới. Với đặc thù mã nguồn mở nên WordPress được cung cấp hoàn toàn miễn phí, các bạn sẽ không phải mất bất kỳ khoản phí nào cho việc sử dụng WordPress.

Nếu bạn chưa biết cách cài đặt wordpress lên hosting hãy xem hướng dẫn cài đặt wordpress thủ công hoặc hướng dẫn cài đặt wordpress với Softacilous của VINASTAR

Giao diện đa dạng cho phép tuỳ chỉnh

Tạo trang web wordpress

WordPress có hàng trăm ngàn giao diện có sẵn được cung cấp trên kho giao diện của nó. Các mẫu giao diện này được cung cấp dưới dạng miễn phí cũng như trả phí với các tính năng nâng cao giúp bạn có nhiều lựa chọn hơn để xây dựng website. Người dùng hoàn toàn có thể tùy chỉnh các tính năng như màu sắc, hình nền, phông chữ và bố cục cho trang web của họ để phù hợp với nhu cầu của mình.

Để biết cách cài đặt theme cho WordPress hãy xem hướng dẫn cài đặt theme cho Worpdress của VINASTAR.

Tối ưu hóa trang web của bạn với các plugin

plugin

Plugin được phát triển bởi các lập trình viên WordPress giúp cải thiện chức năng của trang web của bạn. Người dùng có tùy chọn cài đặt các phiên bản plugin miễn phí hoặc trả phí được hàng ngàn người dùng WordPress sử dụng và đánh giá. Plugin cung cấp cho người dùng một loạt các tính năng để cải thiện trang web của họ như tăng cường bảo mật, thêm các nút chia sẻ lên xã hội, tạo trang trang sản phẩm và rất nhiều tính năng hữu ích khác.

Nếu chưa biết cách cài đặt plugins cho wordpress thì bạn có thể muốn xem hướng dẫn cài đặt plugins cho WordPress của VINASTAR.

Cộng đồng người dùng đông đảo

Hiện tại WordPress là một trong những CMS được sử dụng rỗng rãi nhất trên thế giới, đi kèm với nó là một cộng đồng người dùng đông đảo. Với sự phổ biến của nó các bạn hoàn toàn có thể dễ dàng tìm hiểu về wordpress cũng như tìm kiếm sự hỗ trợ một cách dễ dàng.

Với WordPress VINASTAR cũng đã và đang xây dựng một trang chuyên đề về WordPress nhằm cung cấp cho mọi người những hướng dẫn sử dụng cũng như tối ưu WordPress, giúp cho việc sử dụng WordPress trở nên dễ dàng hơn.

WordPress hosting tối ưu cho WordPress

Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của WordPress, hiện nay các nhà cung cấp đều chú trọng nâng cấp và phát triển hệ thống hosting nhằm cung cấp môi trường lưu trữ tối ưu nhất dành cho WordPress. Tại VINASTAR chúng tôi đã và đang cung cấp gói WordPress Hosting sử dụng ổ cứng SSD cho tốc độ nhanh gấp 10 lần và các công nghệ tối ưu tốt nhất cho WordPress hiện nay như LiteSpeed Webserver hỗ trợ Litespeed cache nhanh gấp 3 lần, CLoudLinux tăng cường bảo mật chống Local Attack. Không chỉ vậy WordPress Hosting của VINASTAR còn được trang bị công cụ tự động quét mã độc và gửi thông báo tới người dùng ngay khi mã độc được phát hiện.

HOSTVN - WordPress hosting

Kết luận

Qua bài viết này VINASTAR đã giúp các bạn hiểu thêm về các ưu điểm của WordPress và cũng như lý do tại sao nên sử dụng WordPress để làm website. Nếu các bạn đang muốn xây dựng một website bằng WordPress mà chưa biết bắt đầu từ đâu thì các bạn có thể xem thêm loạt bài hướng dẫn cơ bản về WordPress của VINASTAR

Nguồn bài viết được sưu tầm trên internet

You may also like

Leave a Comment