Home WordpressWordPress cơ bản Top 7 Social Content Locker plugins tốt nhất cho blog WordPress

Top 7 Social Content Locker plugins tốt nhất cho blog WordPress

by admincp

Top 7 Social Content Locker plugins tốt nhất cho blog WordPress.
social-locker-plugin

Khi lướt net, vào một số website bạn thấy nó ẩn phần nội dung đi, và người đọc muốn đọc tiếp thì phải like facebook hoặc +1 google chia sẻ bài viết đó lên mạng xã hội, phần nội dung mới lộ ra. Ý tưởng này để làm gì? Mục đích,Tác dụng của nó ?

Hẳn ai cũng trả lời được. Nếu tôi nói rằng bạn có thể nhận được rất nhiều lượt chia sẻ mạng xã hội mà không cần tạo virus spam link, chỉ bằng cách ẩn một phần nội dung bài viết, bạn có tin không?
Trong wordpress bạn có thể dễ dàng làm điều này, bằng cách sử dụng các wordpress plugin.

Chúng được gọi là Social Content Locker WordPress plugins. Trong bài viết này, tôi sẽ chia sẻ danh sách các Social Content Locker WordPress Plugins tốt nhất dành cho bạn.

Khi sử dụng các plugin này, hãy chắc chắn rằng bạn không gây quá nhiều sự khó chịu cho độc giả và subscirber bằng cách làm một cái gì đó ngu ngốc. Dưới đây là một số ý tưởng cho nội dung bị ẩn:

  • Link để tải về miễn phí một ebook, một phần mềm hoặc một theme miễn phí.
  • Link để tải về một bài viết dài của bạn ở định dạng pdf.
  • Link giảm giá đặc biệt.
  • Và bất cứ điều gì bạn muốn. Tuy nhiên, hãy sáng tạo.

Dưới đây là một số top plugin Social Content Locker tốt nhất dành cho wordpress:

1. Social Locker for WordPress
Social-Locker-for-WordPress[1]

Social Locker nằm trong danh sách là một trong những Social Content Locker WordPress plugin tốt nhất. nó giúp bạn khóa một phần nội dung của bài viết trên blog, Khách truy cập sẽ phải bấm vào một trong những nút mạng xã hội (Tweet, Facebook Like, Google+1…) sau đó nội dung bị khóa/ẩn mới hiện ra. Plugin này giúp bạn cải thiện các hoạt động của blog trên xã hội và tạo ra lưu lượng truy cập rất lớn từ các mạng xã hội.

2. Social Content Locker for WordPress

Không phải lúc nào bạn cũng khóa bài viết, điều này sẽ làm khó chịu người đọc, plugin Social Content Locker này cho bạn điều khiển khóa hoặc bỏ khóa để bỏ qua yêu cầu chia sẻ mạng xã hội. Plugin này sẽ không làm phiền những người dùng đã mở khóa các nội dung bằng cách ghi nhớ cookie.
Social-Content-Locker-for-WordPress[1]

Plugin Social Content Locker hỗ trợ 4 mạng xã hội phổ biến và 6 nút chia sẻ. Nó hỗ trợ Facebook Like và Share, Google Plus, Twitter Tweet và Follow, nút chia sẻ LinkedIn. Plugin có thể khóa bất kỳ loại nội dung nào (hình ảnh, video, flash, html,…) cho đến khi người dùng chia sẻ nó.

3. OnePress Social Locker

OnePress Social Locker là plugin miễn phí tốt nhất trong số các plugins khóa nội dung. Nó cho phép bạn khóa một phần của nội dung trên bài viết cho đến khi người dùng click vào một nút mạng xã hội (Facebook Like, Tweet, Google +1). Bạn có thể tùy chọn cài đặt URL được sử dụng cho các nút xã hội.

OnePress-Social-Locker[1]

Điểm tốt của plugin là nó rất thân thiện với SEO và nội dung của bạn sẽ hiển thị đầy đủ trên các công cụ tìm kiếm. Xem chi tiết cài đặt và sử dụng social locker này tại đây.

4. WordPress Like Locker – Like to Read Plugin

Facebook-Like-Locker-Plugin[1]

WP Like Locker plugin sẽ giúp bạn tăng số lượng người hâm mộ trên Facebook mà hầu như không phải làm bất cứ việc gì. Tất cả những gì bạn cần làm là cài đặt plugin và đặt Like Locker box trên bài viết của bạn, và yêu cầu người dùng like bài viết để xem nội dung.

5. Google +1 Content Locker

Google +1 có liên quan đến thứ hạng trên công cụ tìm kiếm của Google. Tăng thứ hạng trên công cụ tìm kiếm, bạn cần phải tăng lượng Google +1 của bạn. Plugin này sử dụng duy nhất dịch vụ google+.

google-plus-content-locker1[1]

6. Social video Locker for WordPress

Social-Video-Locker-WordPress-Plugin[1]

Social Video Locker plugin giúp khóa bất kỳ video Youtube hoặc Vimeo đằng sau một số nút mạng xã hội. Người dùng sẽ phải hoàn thành việc like hoặc chia sẻ để xem video. Nó hỗ trợ 4 mạng xã hội khác nhau và 5 nút like/chia sẻ.

Điều tuyệt vời của plugin này là bạn có thể thiết lập để video tự động play sau một thời gian chỉ định hoặc có thể thêm nút “close” để bỏ qua việc chia sẻ mạng xã hội. Tùy chọn này rất hữu ích để giới hạn chia sẻ quá nhiều cùng 1 nội dung lên mạng xã hội.

7. Tweetly – Stylish Tweet To Unlock WordPress Plugin

Tweetly-WordPress-plugin[1]

Tweetly là một plugin tweet để unlock. Plugin yêu cầu người dùng phải tweet trang hoặc bài viết để xem nội dung bị khóa. Plugin này sẽ làm cho bài viết của bạn lây lan nhanh chóng trên Twitter.


Trên đây là những Social Content Locker WordPress plugins tuyệt vời nhất mà mình từng biết. Hy vọng bạn sẽ có thể chọn được một plugin phù hợp cho blog/website của mình. Cảm ơn rất nhiều.

Để nhận được bài viết mới vui lòng đăng ký kênh kiến thức WordPress từ A-Z ở Form bên dưới. Bạn cũng có thể nhận được sự trợ giúp trên TwitterFacebook

Liên hệ

Công ty chuyên Thiết kế website uy tín nhất Miền Bắc: http://vinastar.net

Hotline tư vấn: 0989 48 3456

Nguồn: Sưu tầm trên internet

You may also like

Leave a Comment