Home WordpressWordPress cơ bản Xóa “Showing all X results” trong WooCommerce

Xóa “Showing all X results” trong WooCommerce

by admincp

Mặc định, WooCommerce hiển thị số kết quả được tìm thấy trên trang tìm kiếm / archive. Đôi khi bạn muốn ấn / xóa chuỗi “Showing all X results” trong woocommerce. Bài viết này mình sẽ chỉ ra 2 cách giúp bạn thực hiện điều này.

Xóa

Cách 1 – Sửa template result-count.php

Nếu bạn có sao chép file templates/loop/result-count.php từ thư mục plugin WooCommerce vào thư mục themes/ của bạn woocommerce/loop/result-count.php, thì bạn có thể thay đổi bất cứ điều gì bạn muốn.

Nhưng đó không phải là một cách hay, vì mỗi khi bạn cập nhật plugin WooCommerce, bạn sẽ phải kiểm tra xem nếu có bất kỳ thay đổi nào trong các tập tin template mới mà bạn ghi đè trong thư mục giao diện wordpress.

Cách 2 – Sử dụng Action Hook

Có một cách tiếp cận tốt hơn, WooCommerce có cấu trúc khá logic , mỗi thành phần đều được gọi qua action hook. Do đó chúng ta hoàn toàn có thể ẩn/xóa chuỗi hiển thị “Showing all X results”, từ tất cả các trang archive như page shop, danh mục sản phẩm , tag và các trang tìm kiếm. Chèn đoạn code dưới đây vào tập tin functions.php

remove_action( 'woocommerce_before_shop_loop', 'woocommerce_result_count', 20 );

Một điều nữa – nếu bạn đang sử dụng theme StoreFront, bạn cũng cần gỡ bỏ action woocommerce_after_shop_loop.

Để nhận được bài viết mới vui lòng đăng ký kênh kiến thức WordPress từ A-Z ở Form bên dưới. Bạn cũng có thể nhận được sự trợ giúp trên TwitterFacebook

Liên hệ

Công ty chuyên Thiết kế website uy tín nhất Miền Bắc: http://vinastar.net

Hotline tư vấn: 0989 48 3456

Nguồn: Sưu tầm trên internet

You may also like

Leave a Comment