Home WordpressWordPress cơ bản Bỏ chặn đăng nhập giới hạn trong WordPress

Bỏ chặn đăng nhập giới hạn trong WordPress

by admincp

Thường thì các công ty lưu trữ Hosting WordPress khuyên bạn nên cài đặt một plugin có tên là Limit Login Attempts. Tuy nhiên, trong một số trường hợp, Limit Login Attempt cũng có thể khóa bạn, nếu bạn nhập sai mật khẩu một vài lần. Trong bài viết này, mình sẽ cho bạn thấy làm thế nào để bỏ chặn các plugin cố gắng đăng nhập giới hạn trong WordPress.

Sử dụng FTP hoặc trình quản lý tệp

Cách dễ dàng nhất cho người mới bắt đầu là xóa plugin Limit Login Attempts sử dụng FTP & sau đó kích hoạt lại sau khi đã đăng nhập thành công.

Đăng nhập vào trình quản lý tệp FTP và sau đó chuyển đến thư mục wp-content/plugins, tìm thư mục plugin này và xóa đi. Bạn cũng có thể thực hiện điều này với cPanel.

Sử dụng MySQL

Nếu bạn là một lập trình WordPress có hay sử dụng câu lệnh SQL & phpMyAdmin, bạn có thể dễ dàng xóa toàn bộ luật chặn từ CSDL với lệnh sau:

UPDATE wp_options SET option_value="" WHERE option_name="limit_login_lockouts" LIMIT 1;

Nếu bạn muốn bỏ khóa cho địa chỉ IP (vd: 110.220.111.122), dùng lệnh sau:

UPDATE wp_options SET option_value = REPLACE(option_value, '110.220.111.122', '') WHERE option_name="limit_login_lockouts" LIMIT 1;

Lưu ý, đừng quên đổi IP & thay tiền tố bảng CSDL trong WordPress.

Mình hy vọng bài viết này đã giúp bạn cách bỏ chặn các lần đăng nhập giới hạn trong WordPress. Chúc bạn thành công.

Nếu bạn thích bài viết này, hãy ủng hộ chúng tôi bằng cách đăng ký nhận bài viết mới ở bên dưới và đừng quên chia sẻ kiến thức này với bạn bè của bạn nhé. Bạn cũng có thể theo dõi blog này trên TwitterFacebook

Liên hệ

Công ty chuyên Thiết kế website uy tín nhất Miền Bắc: http://vinastar.net

Hotline tư vấn: 0989 48 3456

Nguồn: Sưu tầm trên internet

You may also like

Leave a Comment