Home WordpressWordPress cơ bản Cách lấy Akismet API Key miễn phí

Cách lấy Akismet API Key miễn phí

by admincp

Akismet là một trong những plugin chống spam của WordPress không chỉ cần thiết mà còn rất cần thiết trong vấn đề bảo mật WordPress. Đây là một plugin miễn phí chính thức của công ty Automattic của WordPress.

Nhận xét spam không có gì lạ lẫm. Ngay khi blog WordPress của bạn hoạt động, bạn sẽ bắt đầu thấy nhiều nhận xét spam. Akismet là một trong những giải pháp miễn phí tốt nhất để loại bỏ thư rác WordPress. Trong bài này, mình sẽ chia sẻ cách bạn có thể lấy khóa API Akismet cho cài đặt Akismet của bạn.

Trước đây, bạn có thể lấy thông tin tin API Key miễn phí bằng cách đăng ký một tài khoản miễn phí trên WordPress.com, nhưng bây giờ có một trang web dành riêng cho Akismet và không có nút cho “đăng ký miễn phí”.

Cách lấy miễn phí Akismet API

Akismet là một trong số ít các plugin WordPress yêu cầu kích hoạt API cho dịch vụ ngoài. Để kích hoạt nó và bắt đầu sử dụng, bạn cần phải thêm một khóa API. Khi bạn nhấp vào “Get your key”, bạn sẽ được chuyển đến trang web của Akismet.

Bạn làm theo các bước sau:

  • Chọn “Get your key”
  • Dưới plan “Personal Contribution”, chọn ” Basic : Use Akismet for Free on a personal site” hoặc truy cập https://akismet.com/signup/

Trên trang tiếp theo, di chuyển thanh trượt sang bên trái bên dưới cột có nội dung “What is Akismet worth to you?”

Cuối cùng, để hoàn tất đăng ký bạn nhấn “Continue”

Nếu bạn bị mất khóa API Akismet của mình, bạn có thể sử dụng liên kết này để khôi phục khóa API bị mất.

Kiểm tra email của bạn để tìm khóa và thêm nó vào trang cấu hình Akismet của bạn. Khi bạn đã thêm khóa API, Akismet sẽ bắt đầu bảo vệ blog của bạn khỏi các nhận xét spam.

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ với bạn bè bằng cách nhấn nút chia sẻ ở bên dưới. Theo dõi chúng tôi trên TwitterFacebook

Liên hệ

Công ty chuyên Thiết kế website uy tín nhất Miền Bắc: http://vinastar.net

Hotline tư vấn: 0989 48 3456

Nguồn: Sưu tầm trên internet

You may also like

Leave a Comment