Home WordpressWordPress cơ bản Top 7 trình tạo giao diện kéo thả Worpdress tốt nhất

Top 7 trình tạo giao diện kéo thả Worpdress tốt nhất

by admincp

Trình tạo giao diện kéo thả Worpdress cho phép bạn tạo, chỉnh sửa và tùy chỉnh bố cục trang web của mình mà không cần viết bất kỳ dòng mã nào

Trình tạo giao diện kéo thả Worpdress cho phép bạn tạo, chỉnh sửa và tùy chỉnh bố cục trang web của mình mà không cần viết bất kỳ dòng mã nào. Trong bài viết này, VINASTAR sẽ so sánh 7 trình tạo giao diện kéo và thả tốt nhất cho WordPress hiện nay giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn trình tạo giao diện kéo thả cho mình.

Tại sao nên sử dụng trình tạo trang kéo và thả cho WordPress?

Khi bắt đầu một blog, nhiều người mới bắt đầu cảm thấy khó khăn trong việc tùy chỉnh bố cục trang WordPress của họ. Mặc dù có rất nhiều chủ đề WordPress cao cấp đi kèm với bố cục trang khác nhau, tuy nhiên hầu hết chúng đều rất khó tùy chỉnh cho bất kỳ ai không biết mã (HTML/CSS).

Vâng, hiện nay có rất nhiều trình tạo giao diện kéo thả Worpdress sẽ giúp bạn giải quyết vẫn đề này. Chúng cho phép bạn tạo các thiết kế trang web hoàn toàn tùy chỉnh trong WordPress mà không cần viết một dòng mã nào.

Vì có rất nhiều trình tạo giao diện kéo thả Worpdress khác nhau trên thị trường, chúng tôi đã quyết định so sánh và xếp hạng các trình tạo trang WordPress hàng đầu giúp bạn có thể lựa chọn giải pháp phù hợp cho nhu cầu của mình.

Tiêu chí của chúng tôi để so sánh các trình tạo giao diện kéo thả Worpdress là: dễ sử dụng, linh hoạt và thiết kế đẹp thân thiện với người dùng.

Để biết cách cài đặt giao diện và plugins cho WordPress hãy xem hướng dẫn cài đặt giao diện cho WordPress và hướng dẫn cài đặt plugins cho WordPress.

1. Flatsome builder

flatsome - trình tạo giao diện kéo thả Worpdress

Flatsome là một giao diện hoàn hảo cho trang web cửa hàng hoặc công ty của bạn, hoặc cho tất cả các thể loại website khác. Nó có tất cả các công cụ cần thiết để tạo các trang web có tốc độ load nhanh, thân thiện với thiết bị di động, tối ưu Seo với trải nghiệm người dùng tuyệt vời. Nó có các tùy chọn không giới hạn và trình tạo trang kéo thả mang tính cách mạng, vì vậy bạn có thể tạo mọi thứ mà không cần quá rành về mã HTML/CSS.

Flatsome bao gồm nhiều trang chủ và cài đặt được tạo sẵn và bạn có thể thêm chúng chỉ bằng một cú nhấp chuột. Bạn có thể trộn và kết hợp các tiêu đề, trang, màu sắc và phông chữ bằng Bảng tùy chọn chủ đề.

Trình tạo trang kéo và thả cho phép bạn tùy chỉnh mọi thứ trên trang web của mình. Các tính năng mới thường xuyên được cập nhật.

Giá cả: Bắt đầu từ 59$.

Điểm: A +

Đánh giá: Flatsome là tùy chọn xây dựng trang dễ và phổ biến nhất trên thị trường. Khả năng tùy chỉnh từng chi tiết nhỏ làm cho nó trở thành giải pháp hoàn hảo cho người dùng WordPress.

2. Beaver Builder

wpbeaverbuilder

Beaver Builder là một plugin xây dựng trang kéo và thả cao cấp cho WordPress. Theo chúng tôi, đây là một trong những công cụ xây dựng trang WordPress tốt nhất trên thị trường.

Nó cực kỳ nhanh và đi kèm với một tour hướng dẫn tích hợp để giúp bạn nhanh chóng làm quen với giao diện của của nó.

Beaver Builder đi kèm với giao diện kéo và thả trực tiếp. Bạn có thể thấy tất cả các thay đổi của mình khi bạn thêm chúng bằng cách kéo các yếu tố từ thanh bên phải và thả chúng vào trang của bạn. Bạn có thể nhấp vào bất kỳ yếu tố nào trên một trang để chỉnh sửa thuộc tính của nó.

Có các mô-đun cho phép bạn thêm hầu hết mọi thứ bạn muốn bao gồm Widget, slide, hình nền, khối nội dung, nút, v.v.

Nó cũng đi kèm với hơn 30 mẫu có sẵn được thiết kế tinh xảo giúp việc tạo ra bố cục trang web tuyệt đẹp trở nên cực kỳ dễ dàng hơn.

Giá cả: Bắt đầu từ 99$.

Điểm: A +

Đánh giá: Beaver Builder là một trong những trình tạo trang dễ sử dụng nhất trên thị trường. Nó đi kèm với các mẫu được tạo sẵn để giúp bạn dễ dàng hơn trong việc tạo website. Khả năng tùy chỉnh từng chi tiết nhỏ làm cho nó trở thành giải pháp hoàn hảo cho người dùng WordPress.

3. Divi

divi

Divi là một giao diện kéo và thả và plugin xây dựng trang web bằng WordPress. Nó rất dễ sử dụng và đi kèm với hơn 20 mẫu cho các loại trang web khác nhau.

Giống như Beaver Builder, Divi Builder là một trình tạo trang kéo và thả trực quan, đi kèm một trình soạn thảo WYSIWYG hoàn hảo.

Bạn có thể nhấp trực tiếp vào trang của mình và bắt đầu chỉnh sửa với bản xem trước theo thời gian thực giúp bạn xem trước các thay đổi của mình.

Divi đi kèm với 46 mô-đun nội dung mà bạn có thể kéo và thả ở bất cứ đâu trong bố cục của mình. Bạn có thể tùy chỉnh từng thành phần bằng các cài đặt thiết kế nâng cao của nó.

Với Divi, bạn có tùy chỉnh bố cục trang theo ý muốn trong vòng vài phút. Sau đó, bạn có thể lưu các bố cục Divi này để sử dụng trong tương lai trên trang web của mình. Bạn cũng có thể xuất bố cục từ một cài đặt Divi sang một website khác cũng sử dụng Divi.

Plugin Divi Builder là xương sống của giao diện Divi, nhưng nó cũng hoạt động tốt với các giao diện WordPress khác.

Giá: Bắt đầu từ 89$/năm

Điểm: A

Đánh giá: Divi có một trình xây dựng trang mạnh mẽ với khả năng thiết kế vô hạn. Số lượng lớn các mô-đun nội dung của nó cho phép bạn tạo ra bất kỳ loại trang web nào bạn muốn.

4. Elementor

elementor

Elementor là một plugin xây dựng trang WordPress kéo và thả mạnh mẽ khác. Đây là một plugin xây dựng trang trực tiếp, có nghĩa là bạn có thể thấy các thay đổi của mình ngay lập tức khi bạn chỉnh sửa nó với Elementor.

Chỉ cần bắt đầu bằng cách tạo các phần và chọn số lượng cột cho mỗi phần. Sau đó, bạn có thể kéo và thả các widget từ bảng điều khiển bên trái vào phần của bạn. Elementor đi kèm với vô số các module trang web được sử dụng phổ biến nhất.

Từ các widget hình ảnh và văn bản đến các thanh trượt, slide, biểu tượng, Social, tab, v.v … Mỗi widget đều có cài đặt riêng. Elementor cũng sẽ cho phép bạn thêm các widget được tạo bởi các plugin WordPress khác.

Bạn muốn xây dựng bố cục của riêng mình?

Elementor đi kèm với nhiều mẫu có sẵn sàng và bạn có thể dễ dàng chèn vào các trang của mình. Bạn có thể chỉ cần nhấp và nhấp để chỉnh sửa bất kỳ mục nào trên trang, thay thế nội dung.

Giá: Bắt đầu từ 49$/1 Website.

Điểm: A

Đánh giá: Elementor là một plugin xây dựng trang phổ biến cho WordPress. Nó nhanh, dễ sử dụng và đi kèm với rất nhiều mô-đun / mẫu mà bạn có thể sử dụng để xây dựng một trang web của mình.

5. Visual Composer Website Builder

Visual Composer Website Builder

Visual Composer Website Builder là trình chỉnh sửa trang web WordPress thân thiện với người dùng, giúp bạn tạo bố cục trang web tùy chỉnh một cách nhanh chóng.

Nó đi kèm với trình xây dựng kéo và thả đơn giản, các mẫu giao diện chuyên nghiệp và một loạt các tính năng mạnh mẽ giúp bạn tạo một trang web.

Tương tự như Beaver BuilderDivi, nó cũng cung cấp trải nghiệm chỉnh sửa dễ sử dụng cho người dùng. Không giống như các plugin khác trong danh sách, Visual Composer Website Builder cho phép bạn chỉnh sửa logo, menu, tiêu đề, footer, thanh bên, v.v.

Đó là lý do tại sao nhóm phát triển quyết định gọi nó là một người xây dựng trang web, thay vì chỉ là một người xây dựng trang.

Plugin có các tùy chọn thiết kế mạnh mẽ để tùy chỉnh bất kỳ yếu tố nào trên trang của bạn. Bạn có các tùy chọn dễ dàng để thêm hình nền bao gồm thị sai, độ dốc, trình chiếu, băng chuyền, phóng to/thu nhỏ, video, v.v … Nó cũng đi kèm với các hàng và cột linh hoạt để tạo bố cục lưới trên trang web của bạn.

Visual Composer hoạt động tốt với tất cả các chủ đề WordPress. Điều này cho phép bạn chuyển đổi chủ đề của mình mà không mất bố cục tùy chỉnh mà bạn đã tạo bằng Visual Composer.

Nó cũng hỗ trợ rất tốt cho trình soạn thảo Gutenberg mới, Google Fonts và Yoast SEO. Visual Composer được thiết kế dành cho các chuyên gia, và điều này thể hiện rõ bằng sự chú ý của họ đến các chi tiết như ghi nhớ các lựa chọn màu sắc của bạn, cho phép bạn dễ dàng sử dụng cùng một bảng màu để thống nhất trong suốt thiết kế của mình.

Giá: 59$

Điểm: A-

Đánh giá: Visual Composer là một plugin tuyệt vời cho người mới bắt đầu để xây dựng một trang web với Worpdress. Nó cung cấp các tính năng mạnh mẽ giúp việc tạo trang web trở nên đơn giản hơn. Việc chỉnh sửa trang web được thực hiện đơn giản với trình chỉnh sửa kéo và thả frontend.

6. Themify Builder

Themify - giao diện kéo thả Worpdress

Themify là một giao diện WordPress phổ biến cung cấp trình kéo thả tích hợp với tất cả các giao diện WordPress được thiết kế bởi Themify. Đối với các giao diện WordPress không phải của Themify, bạn có thể tải xuống plugin Themify Page Builder.

Trình tạo trang đơn giản và trực quan của Themify đi kèm với một số mô-đun mà bạn có thể thêm vào các trang hoặc bài viết của mình..

Plugin bao gồm hơn 40 bố cục được thiết kế sẵn cho các ngành khác nhau như phòng tập thể dục, nhà hàng, đầu tư, âm nhạc, nhiếp ảnh cũng như các cửa hàng trực tuyến.

Bạn có thể nhập bố cục chỉ bằng một cú nhấp chuột, thay đổi nội dung của nó và xây dựng một trang web tuyệt vời trong vòng vài phút.

Themify Builder cho phép bạn chỉnh sửa các trang của mình từ trang quản trị cũng như từ trang chủ của website. Với chỉnh sửa trực tiếp, bạn có thể thấy chính xác những thay đổi của bạn sẽ xuất hiện trên trang web.

Giá: 39$ cho Gói Addon Builder

Điểm: B

Đánh giá: Themify Builder là một plugin xây dựng trang đáng tin cậy cho WordPress. Nó đi kèm với các tính năng đầy hứa hẹn, có thể giúp bạn dễ dàng xây dựng website cho mình.

7. Page Builder by SiteOrigin

Page Builder - giao diện kéo thả Worpdress

Với hơn một triệu lượt cài đặt, Page Builder by SiteOrigin là trình tạo trang WordPress miễn phí phổ biến nhấ hiện nay. Một trong những lý do chính cho sự phổ biến của nó là nó hoàn toàn miễn phí và đầy đủ chức năng.

Page Builder by SiteOrigin hơi phức tạp để sử dụng và người dùng mới sẽ khá vất vả để làm quen với nó. Tuy nhiên, chúng tôi đã đưa nó vào danh sách của mình vì sự phổ biến của nó.

Page Builder by SiteOrigin cho phép bạn sử dụng các Widger của WordPress và nó cũng có sẵn một số widget của riêng nó, bạn có thể tải xuống và cài đặt bất kỳ widget nào.

Nó cũng đi kèm với một công cụ lưu lịch sử các thay đổi cho phép bạn chuyển đổi qua lại để hoàn tác các thay đổi mà bạn đã thực hiện. Đây là một chức năng khá hay và nó giúp bạn yên tâm khi biết rằng bạn có thể hoàn nguyên và hoàn tác các thay đổi.

Page Builder by SiteOrigin và tất cả các Widget của nó đều tương thích hoàn toàn với Gutenberg. Ngoài ra, còn có một khối bố cục SiteOrigin mới mà bạn có thể sử dụng như một khối Gutenberg.

Giá: Miễn phí

Điểm: C

Đánh giá: Site Origin Page Builder là một plugin miễn phí với giao diện kéo và thả để tạo và tùy chỉnh bố cục của Website. Tuy nhiên nó có một nhược điểm là khó sử dụng và mất nhiều thời gian để làm quen với nó.

Kết luận

VINASTAR hy vọng bài viết này đã giúp bạn tìm thấy các plugin xây dựng trang kéo và thả WordPress tốt nhất cho trang web của bạn. Ngoài ra các bạn cũng có thể xem thêm 5 điều cần chú ý khi lựa chọn theme để cải thiện Seo cho website wordpress của bạn. Nếu có bất kỳ ý kiến đóng góp nào các bạn có thể để lại bình luận ở bên dưới..

Nguồn bài viết được sưu tầm trên internet

You may also like

Leave a Comment