Home Góc chia sẻDigital Marketing Báo giá dịch vụ viết bài content và nội dung review mới nhất 2021

Báo giá dịch vụ viết bài content và nội dung review mới nhất 2021

by admincp

Content ngày càng khẳng định được vị thế quan trọng của mình trong các hoạt động của doanh nghiệp. Vì vậy, báo giá dịch vụ viết bài content là điều mà nhiều người quan tâm hiện nay. Bạn vẫn có thể tham khảo mức giá chung qua bài viết dưới đây để lựa chọn được dịch vụ phù hợp nhất.

1. Tại sao nên chọn dịch vụ viết bài content và nội dung review?

Viết nội dung cho website thường xuyên là cách tốt nhất để nó hoạt động hiệu quả. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể tự mình chăm sóc nội dung cho website. Và không phải ai cũng làm điều đó hiệu quả. Dưới đây là 5 lý do bạn nên thuê dịch vụ viết bài chuẩn SEO.

Dịch vụ viết content đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng

Dịch vụ viết content đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng

  • Dịch vụ chuyên viết bài thuê có thể đáp ứng được số lượng bài lớn trong thời gian sớm nhất. Trong khi đó nếu tự viết thì không thể hoàn thành được tiến độ.
  • Bên dịch vụ viết bài thuê có đội ngũ content chuyên nghiệp. Họ được đào tạo bài bản, có kinh nghiệm dày dặn trong việc viết bài SEO như: cách chọn từ khóa, chèn từ khóa, tạo nội dung mới nhất quán, độ dài bài viết phù hợp…. Vì vậy, đảm bảo bài viết sẽ được Google đánh giá cao và nằm ở top vip hơn. Từ đó càng làm tăng hiệu quả tiếp cận khách hàng và bán hàng.
  • Nhân viên content có kinh nghiệm sẽ đảm bảo rằng họ truyền tải thông điệp một cách rõ ràng, dễ hiểu nhất tới khách hàng.
  • Khi thuê dịch vụ viết bài cho website, khách hàng sẽ tiết kiệm được tối đa chi phí. Bởi bạn không cần phải thuê nhân viên làm hành chính, không phải đào tạo. Chi phí bỏ ra dựa trên số lượng sản phẩm bài viết. Trong khi đó chi phí thuê dịch vụ viết content cũng không quá cao.
  • Dịch vụ viết bài biết cách phân tích đối thủ doanh nghiệp. Và điều này không phải ai cũng thực hiện được. Họ thường biết cách sử dụng các nguồn thông tin, phân tích các website đối thủ của bạn. Tận dụng yếu điểm của họ để nâng cao hình ảnh thương hiệu, PR sản phẩm, dịch vụ của bạn hiệu quả hơn.
  • Ngoài ra hiện nay có nhiều dịch vụ còn cung cấp kèm theo cả dịch vụ seo website. Khi thuê công ty uy tín bạn sẽ vừa đảm bảo tiến độ mà còn cam kết về chất lượng. SEO đúng thứ hạng, đẩy website lên top, đem lại kết quả tìm kiếm tốt nhất cho doanh nghiệp.
Dịch vụ content chuyên nghiệp mang lại lợi ích lớn cho doanh nghiệp

Dịch vụ content chuyên nghiệp mang lại lợi ích lớn cho doanh nghiệp

2. Báo giá dịch vụ viết bài content và nội dung review

Dịch vụ viết bài content và nội dung review có nhiều dạng bài. Dưới đây là những dạng phổ biến mà bạn có thể tham khảo:

Bài viết giới thiệu dịch vụ, doanh nghiệp

Với số từ 800-1500 từ, có mức giá dao động 300.000-350.000 đồng.

Bài viết tin tức 

Với số từ 500-1500 từ, có mức giá dao động 30.000-80.000 đồng.

Bài viết chuẩn SEO

Với số từ dao động 500-1500 từ, có mức giá dao động 40.000-120.000 đồng.

Bài viết chăm sóc Fanpage/Facebook

– Dạng bài bán hàng, giới thiệu dịch vụ, chia sẻ, feedback với giá từ 50K đến 100K.

– Dạng bài chạy quảng cáo: chỉ từ 150.000-200.000 đồng.

Ngoài ra, nếu các bạn không có thời gian đăng bài cũng như không biết cách đăng sao cho chuẩn thì hãy sử dụng dịch vụ viết bài và đăng cả bài lên web. Khi đó, mỗi bài viết sẽ tăng thêm chi phí. Đơn vị viết bài sẽ báo giá cụ thể với khách hàng.

Bài viết của bạn sẽ được đăng chèn thẻ tiêu đề, H1, H2, H3… meta title, meta description, meta keyword… đầy đủ và chuẩn. Hình được chèn đúng chỗ, đầy đủ Title, ALT, mô tả hình ảnh. Tối ưu hóa các từ khóa SEO, đặc biệt là mật độ từ khóa chính, từ khóa phụ.

Xem thêm: Lý do không nên sử dụng dịch vụ viết content giá rẻ

Quy trình triển khai của dịch vụ content chuyên nghiệp

Quy trình triển khai của dịch vụ content chuyên nghiệp

3. Quy trình triển khai dịch vụ viết bài content, review

Mỗi công ty, đơn vị sẽ có quy trình làm việc cụ thể khác nhau. Tuy nhiên, đều có những bước cơ bản như sau:

  • Tiếp nhận thông tin của khách hàng

Tìm hiểu xem khách hàng có nhu cầu viết bài Website hay Facebook? Bài có số lượng bao nhiêu từ và các yêu cầu cụ thể đi kèm. Hãy tạo list keyword gồm những chủ đề, bài viết liên quan mà khách hàng cần.

  • Báo giá dịch vụ viết bài content cho khách hàng

Giải thích cho quý khách những câu hỏi về giá các dịch vụ. Thống nhất giá cả dịch vụ với khách hàng. Khách hàng thanh toán đặt cọc 50% tổng số tiền bài viết.

Sau đó chốt thời gian hoàn thành dự án. Khách hàng có thể lựa chọn việc nhận bài viết theo ngày hoặc nhận hết dự án 1 lần.

Nhân viên content sẽ tiến hành viết bài theo đúng yêu cầu đã thỏa thuận với khách hàng.

Sau khi thực hiện hết các bài viết, sẽ bàn giao bài viết cho khách hàng theo yêu cầu. Khách hàng kiểm tra bài viết đảm bảo chất lượng yêu cầu, thanh toán 50% số tiền còn lại. 

Hy vọng qua bài viết trên các bạn đã tham khảo được bảng báo giá dịch vụ viết bài content và nội dung review mới nhất năm 2021. Từ đó có thể chọn cho mình đơn vị viết content chuyên nghiệp với mức giá hợp lý nhất.

VINASTAR là đơn vị cung cấp dịch vụ content, bài PR, chuẩn SEO uy tín và chuyên nghiệp. Với đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo, chúng tôi tự tin luôn mang đến cho quý khách hàng những content độc đáo và thu hút người đọc. Dịch vụ viết content thuê của VINASTAR sẵn sàng giúp website và các dự án của Quý Doanh nghiệp phát triển nhanh chóng, bền vững, gia tăng doanh thu một cách đáng kể.

Liên hệ tư vấn chi tiết và tận tình về dịch vụ thông qua:

Hotline: 0975.78.09.17 (Mrs Trang)

Email: letrang179@gmail.com

You may also like

Leave a Comment