Home WordpressWordPress cơ bản [WordPress] Top 10 plugins tạo Landing Pages tốt nhất

[WordPress] Top 10 plugins tạo Landing Pages tốt nhất

by admincp

Bạn mất rất nhiều thời gian và công sức để tăng lượng truy cập vào trang web của mình. Gửi hàng loạt email, thiết lập các chiến dịch quảng cáo PPC, hoặc tạo ra các quảng cáo FaceBook là một công việc khó khăn.

Quyết định bơm lưu lượng truy cập vào trang nào là tốt. Trang chủ của bạn chắc chắn là quan trọng nhưng không phải lúc nào cũng là lựa chọn tốt nhất. Mỗi chiến dịch bạn chạy nên được chuyển hướng đến trang cụ thể được thiết kế để chuyển đổi cho quảng cáo cụ thể đó.

Hãy tưởng tượng bạn đang chạy chiến dịch email mà bạn đang cung cấp thứ gì đó có giá trị cho người đăng ký của mình. Điều cuối cùng bạn muốn làm là liên kết đến một trang yêu cầu người đọc sẽ bắt đầu từ đó và sau đó nhấp vào liên kết khác để tìm thông tin họ đang tìm kiếm. Đó là cách điều hướng không tốt, Thay vào đó, bạn nên hướng khách truy cập đến một trang đích cụ thể được thiết kế với nội dung chủ đích của bạn.

Danh sách plugins tạo Landing Page

Các chuyên gia của PPC luôn nói về tầm quan trọng của việc hướng khách truy cập đến trang đích để tối ưu quảng cáo, tiết kiệm tiền cho PPC. Không chỉ quan trọng đối với trải nghiệm người dùng, điều quan trọng là phải có quảng cáo đạt điểm số tốt. Lúc này bạn sẽ sử dụng trang Landing Page. Vậy nó là gì?

Trang đích về cơ bản là trang mà bạn hướng mọi người truy cập nó thường xuyên hơn, không phải chúng được chuyển hướng từ mạng quảng cáo PPC, chúng cũng có thể được gửi đến trang đích từ liên kết nội bộ. URL trong email hoặc quảng cáo hiển thị hình ảnh trong thanh bên sidebar của bạn. Trang đích được xây dựng với mục đích bán sản phẩm hoặc dịch vụ, thu hút người đăng ký mới hoặc có người đăng ký dùng thử miễn phí.

Bạn có đạt được mục tiêu hay không tùy thuộc vào việc thiết kế trang đích có tốt hay không

Các yếu tố tạo nên một Landing Page tuyệt vời là gì?

Có một số yếu tố mà bạn cần phải xem xét. Mục tiêu đầu tiên của bạn là đảm bảo trang đích của bạn nhất quán với chiến dịch quảng cáo/banner hoặc email mà bạn đang chuyển hướng mọi người.

Bạn cần sử dụng plugin để tạo Landing Page ?

  1. Trừ khi bạn thấy thoải mái khi xây dựng trang đích của mình từ đầu, bao gồm HTML và CSS, chức năng kéo và thả là rất quan trọng. Hầu hết các tùy chọn plugin cho phép bạn tạo trang đích đẹp bằng giao diện thân thiện với người dùng và chức năng kéo và thả.
  2. Thử nghiệm tách cũng nên được hỗ trợ – bạn có thể cải thiện kết quả trang đích của mình là bằng cách thử nghiệm nhiều phiên bản, để tìm ra cách thiết kế phù hợp nhất.
  3. Lưu ý rằng tính năng responsive phải có trong thiết kế trang đích. Trung bình, hơn 50% lưu lượng truy cập đến từ thiết bị di động và phản hồi trên thiết bị di động là điều quan trọng cho trải nghiệm người dùng tốt.

Một số Plugin tạo Landing Page phổ biến nhất

Chúng ta hãy xem xét nhanh 10 plugins giúp bạn tạo trang đích nhé:

1. OptimizePress 2.0

Nếu bạn thích chức năng kéo và thả, bạn sẽ thích OptimizePress. OptimizePress cho phép bạn tạo các trang đích tuyệt đẹp và responsive bằng cách sử dụng trình chỉnh sửa trực quan cho phép bạn xem tất cả các thay đổi bạn đang thực hiện trong thời gian thực nhờ tính năng LiveEditor của họ.

Có rất nhiều thành phần kéo và thả riêng lẻ mà bạn có thể chọn khi tạo trang của mình. Điều này có nghĩa là OptimizePress sẽ cho phép bạn thiết kế hầu như bất kỳ loại trang nào – từ tiếp thị, bán hàng, và bất kỳ trang thông thường nào khác mà bạn cần trên trang web của bạn. OptimizePress là một trong những lựa chọn phổ biến nhất để tạo trang đích trong WordPress. Mặc dù việc tạo trang từ đầu rất dễ dàng, OptimizePress vẫn đi kèm với hơn 30 mẫu dễ sử dụng mà bạn có thể chọn.

OptimizePress là một trong những plugin tạo trang đích tốt nhất vì không yêu cầu bạn am hiểu về kỹ thuật, khi phải xây dựng trang đích từ đầu. Rất dễ dàng, bạn có thể tạo lại bất kỳ trang nào mà bạn thấy thú vị. OptimizePress có cả hai định dạng plugin và theme. Nếu bạn muốn dữ thiết kế blog hiện tại của mình, chỉ cần chọn định dạng plugin.

Plugin này cũng giúp xây dựng danh sách email. Có các mô-đun đặc biệt để thu thập địa chỉ email và OptimizePress hoạt động với tất cả các nền tảng tiếp thị qua email hàng đầu.

Ngoài ra còn có tính năng Members cho phép bạn cấp và giới hạn quyền truy cập theo cấp độ thành viên của người dùng của bạn.

Giá: $97 gói cơ bản, $197 gói publisher, $297 gói Pro.

2. Thrive Architect / Thrive Landing Pages

Mặc dù Thrive Themes giới thiệu chúng thành hai thứ riêng biệt, Thrive Architect và Thrive Landing Pages thực sự là 2 plugin có liên quan. Nếu bạn mua Thrive Architect, bạn cũng có quyền truy cập vào Thrive Landing Pages và ngược lại.

Vậy điều gì khiến bộ đôi này trở nên tuyệt vời như vậy khi tạo trang đích trên WordPress?

Đầu tiên, Thrive Architect chính nó là một trong những tính năng xây dựng trang WordPress tốt nhất. Nó cho phép bạn xây dựng các trang với chỉnh sửa bằng cách kéo và thả trực quan. Không yêu cầu kiến thức lập trình. Và, không giống như người tiền nhiệm Thrive Content Builder, Thrive Architect:

  • Sinh mã code dễ đọc
  • Giúp bạn dễ dàng truy cập vào bố cục full-width
  • Có rất nhiều tùy chọn kiểu dáng

Thậm chí họ còn có kế hoạch tích hợp thêm thử nghiệm A / B , Vì vậy, bạn đang bắt đầu từ trải nghiệm xây dựng trang đích tuyệt vời.
Vâng, Thrive Landing Pages là một bộ sưu tập gồm 207 mẫu trang đích, tất cả đều hoàn toàn có thể chỉnh sửa được với Thrive Architect. Về cơ bản, bạn nhập một trong các mẫu trang đích và sau đó chỉnh sửa nội dung của nó bằng Thrive Architect. Bạn thậm chí có thể thực hiện các chỉnh sửa bố cục, nếu muốn.

Giá: $ 67 / 1 web hoặc $19 cho một phần tính năng thành viên mỗi tháng Thrive Themes

3. Landing Pages

Landing Page là một plugin tuyệt vời được hướng tới việc phát triển danh sách email của bạn. Nó đi kèm với một trình soạn thảo trực quan tiện dụng cho phép bạn xem các thay đổi khi bạn thực hiện chúng trong thời gian thực. Các chiến dịch của bạn có thể dễ dàng được tối ưu hóa bằng cách sử dụng thống kê chuyển đổi. Trang đích hỗ trợ thử nghiệm A / B để bạn có thể kiểm tra một số phiên bản của trang để quyết định trang nào chuyển đổi tốt nhất.

Có rất nhiều mẫu thiết kế được tạo sẵn hoặc bạn có thể tạo mẫu của riêng bạn từ đầu – đó là lý do tại sao một trong những plugin xây dựng trang đích miễn phí phổ biến nhất của nó. Có rất nhiều tiện ích miễn phí và trả phí cho Trang đích WordPress bao gồm WordPress Calls to Action và WordPress Leads.

Nếu bạn muốn sử dụng plugin này với nền tảng tiếp thị email của mình để thiết lập tính năng trả lời tự động, bạn sẽ cần mua các tiện ích bổ sung.

Giá: Miễn phí

4. WP Lead Plus Squeeze Page Creator

WP Lead Plus cho phép bạn tạo các trang đích squeeze tuyệt đẹp và hỗ trợ responsive. Trang squeeze là trang mà bạn yêu cầu thông tin email của người dùng. Nếu bạn đang tìm kiếm để phát triển danh sách email của bạn, các trang squeeze có thể chứng minh là rất hiệu quả.

Với hơn 15 mẫu sẵn sàng sử dụng, WP Leads Plus giúp bạn thiết lập các biểu mẫu và cửa sổ bật lên chuyên nghiệp trên trang web của bạn. Phiên bản chuyên nghiệp đi kèm với công nghệ mục đích thoát tiên tiến có nghĩa là khi người dùng dường như rời khỏi trang web của bạn, họ sẽ được hiển thị với cửa sổ bật lên. Việc sử dụng hình ảnh, theo dõi chuyển đổi nâng cao, thử nghiệm chia tách A / B và tiện ích con đều có thể thực hiện được với plugin này.

Giá: $47 có tất cả các sites.

5. InstaBuilder

InstaBuilder 2.0 là trình tạo trang đích kéo và thả dễ sử dụng, cho phép bạn xây dựng các thiết kế đáp ứng di động. Nó cũng có hơn 100 mẫu giao diện cho bạn chọn. InstaBuilder 2.0 bao gồm rất nhiều yếu tố thiết kế thuận tiện bao gồm văn bản, hình ảnh, video, cột, nội dung theo thẻ, các nút và hơn thế nữa. Bạn sẽ có toàn quyền kiểm soát mọi phần thiết kế và chức năng của mình.

Các tính năng bổ sung bao gồm nội dung có thể khóa và tường lửa – chặn chỉ một trang hoặc tất cả chúng. Nếu trang đích của bạn là hình ảnh chuyên sâu, bạn sẽ đánh giá cao trình chỉnh sửa hình ảnh tích hợp cũng như gói đồ họa tích hợp sẵn. Giống như hầu hết các plugin trong bài đăng này, InstabBuilder bao gồm các phân tích và thống kê mạnh mẽ sẽ giúp bạn hiểu những gì đang xảy ra trên các trang đích của bạn.

Giá: $77 /site, $97 cho nhiều sites, $197 cho nhà phát triển

6. Parallax Gravity

Bạn có thể sử dụng Parallax Gravity để tạo các trang đích không giới hạn. Plugin này đáp ứng và tạo các trang tìm kiếm tuyệt vời được tối ưu hóa cho thiết bị di động và máy tính bảng. Parallax Gravity thân thiện với SEO vì có hỗ trợ cho từ khóa tùy chỉnh.

Vì trang đích thường được tạo cụ thể cho một chiến dịch, có những lúc phiếu mua hàng đã hết hạn nhưng mọi người vẫn đang truy cập vào trang đích. Parallax Gravity cho phép bạn chuyển hướng các trang cụ thể của chiến dịch đến URL tùy chỉnh. Bạn cũng có thể sử dụng plugin này để tạo ra các trang giới thiệu sản phẩm ấn tượng. Parallax Gravity hỗ trợ Google analytics, vì vậy bạn có thể đo hiệu suất chiến dịch của mình và có một điều khoản để thêm mã QR để theo dõi phản hồi của một chiến dịch cụ thể.

Giá: $17

7. PT Instant

PT Instant có khẩu hiệu “các trang tiếp thị chuyên nghiệp trong 2 phút”.

Không có gì gây phiền nhiễu hơn là được nhắc đăng ký một trang web mà bạn đã đăng ký rồi. PT Instant cho phép bạn tránh tình huống khó chịu này bằng tùy chọn “I remember you”.

Có một mô-đun bảng giá thú vị. Mô-đun này bao gồm biểu tượng huy hiệu phổ biến mà bạn có thể sử dụng để nhấn mạnh một tùy chọn cụ thể. Bạn có thể chọn trì hoãn hiển thị các thành phần nhất định trên trang của mình như biểu mẫu hoặc CTA của bạn. Các trang hợp pháp như các trang bảo mật, chính sách liên kết, TOS và nhiều trang khác được trình bày theo mặc định và bạn chỉ phải điền thông tin chi tiết của mình một lần.

Nếu bạn muốn thêm bản đồ hiển thị vị trí và chi tiết về cách liên lạc với bạn, bạn có thể làm như vậy bằng cách sử dụng chức năng đơn giản trong PT Instant. Khách truy cập của bạn có thể chỉ cần quét mã QR bằng điện thoại thông minh của họ và phần còn lại được xử lý. Tùy chọn này rõ ràng là quan trọng hơn đối với những người có cửa hàng thực hoặc cơ sở văn phòng.

Bạn có thể cung cấp tùy chọn thông thường hoặc Facebook cho người dùng của mình và bằng cách hiển thị cửa sổ bật lên văn bản đơn giản, bạn có thể chuyển hướng những người sắp rời khỏi trang web của bạn đến các trang cụ thể.

Giá: $97

8. Impact Template Editor

Bạn có thể tạo tất cả các loại trang đích có Tác động. Trong khi plugin này cung cấp cho bạn quyền kiểm soát tuyệt đối đối với thiết kế trang của bạn, nó yêu cầu một số kiến thức kỹ thuật.

Nhưng nếu bạn là một nhà phát triển, điều này không thực sự là một mối lo ngại vì sức mạnh mà plugin này cung cấp.
Nó cung cấp bản xem trước thời gian thực để bạn có thể xem các thay đổi khi bạn tạo chúng. Plugin đi kèm với 15 khu vực tiện ích hoạt động và Hooks sẽ cho phép bạn chèn văn bản, HTML, CSS hoặc JavaScript tùy chỉnh của mình.

Chỉ cần nhớ rằng plugin này được hướng tới các nhà thiết kế và nhà phát triển. Với rất nhiều plugin cung cấp tính năng kéo và thả, bạn có thể không muốn bị bẩn tay với mã bằng cách sử dụng plugin này.

Giá: $27

9. SeedProd

Bạn chuẩn bị khởi chạy một trang web mới?

SeedProd là một plugin sắp ra mắt cho phép bạn xây dựng trang đích cho trang web của mình. Bạn rõ ràng có thể sử dụng plugin này trong khi trang web của bạn cũng ngừng hoạt động để bảo trì. Đây là một plugin rất hữu ích khi bạn có thể thu thập địa chỉ email của khách truy cập trong khi trang web của bạn vẫn đang được xây dựng hoặc đang trong chế độ bảo trì.

Vì bạn sẽ chủ yếu sử dụng nó để thu thập địa chỉ email, SeedProd được tích hợp với tất cả các nền tảng tiếp thị email hàng đầu. Bạn cũng có thể đặt các biểu tượng truyền thông xã hội của mình lên mẫu trang đích, giúp phát triển mạng xã hội của bạn.

Có thể thêm bộ đếm ngược thời gian hấp dẫn – Bạn nên cài plugin này bất cứ khi nào bạn khởi chạy một trang web mới hoặc thực hiện một số bảo trì.

Giá: $29 cá nhân, $49 cho nhà phát triển

Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ với bạn bè bằng cách nhấn nút chia sẻ ở bên dưới. Theo dõi chúng tôi trên TwitterFacebook

Liên hệ

Công ty chuyên Thiết kế website uy tín nhất Miền Bắc: http://vinastar.net

Hotline tư vấn: 0989 48 3456

Nguồn: Sưu tầm trên internet

You may also like

Leave a Comment